มรดกเลือด! ยิงเศรษฐีพี่น้องเซ่น 2 ศพ วงจรปิดมัด “นาย ป.” บุกฆ่าปมสวนทุเรียนพันไร่ (คลิป)

1 พ.ย. 63

กรณี พ.ต.ท.วิทยา สับประสาน สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุพบศพ 2 ศพ ที่บ้านหรูชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร หลังบ้านเป็นสวนปาล์มขนาดใหญ่ผสมสวนทุเรียน ที่มือจับประตูเข้าบ้านพบร่องรอยลายนิ้วมือ คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย

182893

โดยศพแรกถูกพบภายในบ้าน กลางห้องโถง ได้แก่ นายสมชาย อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่กลางหน้าอก ไหล่ซ้าย สีข้างขวา รวม 3 นัด

192638

ส่วนศพที่สองถูกพบภายในห้องเก็บของ ได้แก่ นางอำไพ อายุ 62 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่หน้าผากใกล้คิ้วขวาทะลุกกหูด้านซ้าย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ปมการก่อเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องมรดก เนื่องจากแม่ของผู้ตายทั้ง 2 คนเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 เดือนก่อน โดยได้ทิ้งมรดกไว้ให้จำนวนหนึ่ง แต่ภายในครอบครัวเกิดมีข้อขัดแย้งกันจนถึงขั้นฟ้องร้อง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง และจะเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

815500

ล่าสุดวันที่ 1 พ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายที่ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงนางอำไพและนายสมชายแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจากบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งติดไว้โดยรอบบ้าน คือนาย ป. มีศักดิ์เป็นพี่น้องกับผู้ตายทั้ง 2 คน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำหลักฐานไปประกอบเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับตัวนาย ป. แล้ว

ทีมข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล้อมกั้นเขต ห้ามไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ จากการสังเกตพบว่าในพื้นที่บ้าน มีบ้านทั้งหมด 2 หลัง บ้านหลังใหญ่ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ มีกล้องวงจรปิดอย่างน้อย 2 ตัวที่บริเวณหน้าบ้าน บ้านหลังเล็กตั้งอยู่ทางซ้ายมือ มีกล้องวงจรปิดอย่างน้อย 3 ตัวที่บริเวณหน้าบ้าน

155614

ทีมข่าวได้พูดคุยกับกลุ่มชาวบ้านในพื้นที่ ทำให้ทราบว่า เนื้อที่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ มีทั้งหมด 13 ไร่ โดยบ้านหลังที่เกิดเหตุ เป็นบ้านของนางอำไพที่สร้างขึ้นในพื้นที่ของนางภา ผู้เป็นแม่ ส่วนบ้านหลังทางขวามือเป็นบ้านของนางภา

848065

ชาวบ้าน เล่าว่า นางภา ผู้เป็นแม่ มีอายุ 90 ปี เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 เดือนก่อน โดยทิ้งมรดกที่ดินมากกว่า 1,000 ไร่ ในเขตพื้นที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ไว้ให้ลูก 6 คน

ลูกกับสามีคนที่ 1 ได้แก่ นางอำไพ หรือ แจ๋ว (ผู้ตาย), นายสมชาย หรือ แป๊ะ (ผู้ตาย) และนายปุ๊

ลูกกับสามีคนที่ 2 ได้แก่ นายปุ้ม

ลูกกับสามีคนที่ 3 ได้แก่ นายป๋อง และนายป๋อม

ขณะนี้สามีทั้ง 3 คนของนางภาได้เสียชีวิตไปนานแล้ว โดยนางภา ก็ไม่ได้จัดสรรมรดกไว้ให้ลูก ๆ ก่อนที่จะเสียชีวิต ทำให้เกิดปัญหาการแย่งชิงมรดกของลูก ๆ ครอบครัวของผู้ตายเป็นคนมีฐานะดี จึงไม่ค่อยสุงสิงกับชาวบ้าน พวกตนไม่สามารถพูดได้ว่าใครคือคนร้าย เนื่องจากพวกตนไม่รู้ แต่พวกตนคาดว่าน่าจะเป็นบุคคลในครอบครัวหรือไม่ 

355012

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายโกวิท ลิ้มเลืองวงศ์ อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (31 ตุลาคม 63) เวลาประมาณ 12.50 น. น้องชายของผู้ตายได้โทรศัพท์แจ้งตนว่า เกิดเหตุการณ์ไม่ปกติภายในบ้านของนางอำไพ เมื่อตนเดินทางมาที่บ้าน ตนได้เดินตรวจสอบรอบบ้าน โดยบริเวณโต๊ะหลังบ้าน ตนได้พบลูกปืน ปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก โทรศัพท์ ยาสูบ และรองเท้าของผู้ตายทั้ง 2 คนถอดวางอยู่ จากนั้นตนได้เดินไปดูบริเวณทางเข้าบ้าน ตนก็พบรอยเลือดหยดเปื้อนอยู่ ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

cg_6

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ตนก็ได้เข้าไปภายในบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่ พบกองเลือดกองใหญ่กับศพของนายสมชายนอนคว่ำหน้าอยู่ที่กลางโถง ส่วนห้องเก็บของข้างห้องโถงพบศพนางอำไพอยู่ภายใน ตนไม่รู้ถึงนิสัยใจคอของผู้ตายมากนัก ทั้งคู่ไม่สุงสิงกับใคร ไม่รู้ว่าทั้งคู่มีศัตรูหรือไม่ เพราะทั้งคู่ไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุเป็นหลัก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส