“หนุ่ม กะลา” มอบตัวตำรวจพัทยา เตรียมยื่น 1 แสน ขอประกัน (คลิป)

12 มี.ค. 61
จากกรณี เมื่อวานนี้ นายบุญธรรม เพ็ชรนารถ ประธานกรรมการบริษัทจัดเก็บลิขสิทธิ์เพลง เพ็ชรเมโทร จำกัด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้นำหมายศาลจังหวัดพัทยา เพื่อจับกุมตัว นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา ในความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นเพื่อการค้าด่วยการเผยแพร่ภาพและเสียงต่อสาธารณะชน ซึ่งงานดนตรีกรรมหรือโสตทัศนวัสดุโดยไม่ได้รับอนุญาต
นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ
หลังจากที่ พี่หนุ่ม ได้ไปเปิดแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านแห่งหนึ่ง ในที่จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 60 และนำเพลง “ยาม” ไปร้องในร้านและในสถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ตต่างๆ อีกหลายครั้งหลายสถานที่ โดยไม่ได้มีการขออนุญาตกับทางเจ้าของลิขสิทธิ์ โดยทางตัวแทนเจ้าของลิขสิทธิ์ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ทางเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองพัทยา และได้ออกหมายเรียกหลายครั้งแต่ทางหนุ่ม กะลา ไม่ยอมมาพบและบ่ายเบี่ยงมาตลอด จึงต้องออกหมายจับในที่สุด
นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พี่หนุ่ม กะลา พร้อมทนาย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา จำนวน 4 ข้อหา ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องลิขสิทธิ์เพลงโดยทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม พี่หนุ่ม กะลา ได้ยื่นหลักทรัพย์ 100,000 บาท เพื่อประกันตัว โดยยังไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด โดยเอ่ยเพียงว่า อยากขอเจรจาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ