หนุ่มบุกข้างบ้านควงมีดฟันเลือดท่วม พบปมแค่ด่าหมา เหยื่อเผยเคยบุกแทงแต่รอด (คลิป)

28 ต.ค. 63

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "กู้ภัยร่วมกตัญญู ฐานโลตัสพระราม 3" แชร์เรื่องราวของหนุ่มใหญ่ ย่านพระราม 3 ถูกคู่อริใช้มีดแทงและฟัน เป็นแผลฉกรรจ์หลายแผลเลือดอาบ จนต้องนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

186551678613

ล่าสุดวันที่ 28 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ที่ถนนพระราม 3 ซอยพระราม 3 ซอย 72 พบบ้านของนายสมศักดิ์ หมุ่ยศรี วัย 69 ปี (ผู้เสียหาย) เป็นบ้านไม้สองชั้น เลี้ยงสุนัขพันธุ์บางแก้ว 2 ตัว บริเวณประตูเหล็กด้านหน้าบ้านถูกปิดล็อก และยังพบร่องรอยเลือดบางส่วนติดอยู่บริเวณประตู ทีมข่าวจึงพูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งทราบว่า นายสมศักดิ์ รักษาตัวอยู่ที่ห้อง ICU โดยมีภรรยาเฝ้าดูอาการอยู่

359164

จากนั้นทีมข่าว จึงได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับ น.ส.บุษบา สุจินตรกุล อายุ 59 ปี ภรรยาผู้เสียหาย เล่าให้กับทีมข่าวว่า วันเกิดเหตุ (27ต.ค.63) เวลาประมาณ 15.00 น. สามีของตนเพิ่งจะกลับเข้าบ้าน โดยเปิดประตูแง้มไว้ เนื่องจากให้สุนัขที่ตนเลี้ยงไว้วิ่งเข้าออก แต่แล้วนายอาณัติ โกสิยกุล วัย 35 ปี (คู่กรณี) มายืนตะโกนด่าทออยู่บริเวณหน้าบ้าน

189581

จากนั้นเห็นท่าไม่ดี จึงไปหยิบไม้ในบ้านออกมาเพื่อป้องกันตัว หลังจากนั้นนายอาณัติ พยายามเข้ามาในบ้าน สามีจึงใช้ไม้ตีไปที่ศีรษะของนายอาณัติ จากนั้นจึงถูกบุกเข้ามาภายในบ้าน ด้วยการใช้มีดกระหน่ำจ้วงแทงสามีเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดสาดเต็มพื้นบ้าน ต้องหอบสังขารอาบเลือดออกไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

ส่วนตัวตนคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่สามี เป็นคนพูดเสียงดัง หลายครั้งมีการดุสุนัข 2 ตัวที่เลี้ยงไว้ อาจจะทำให้นายอาณัติที่อยู่ติดกับทางด้านหลังบ้าน อาจจะเกิดความเข้าใจผิด เลยทำให้เกิดความไม่พอใจ

830766414506

ก่อนหน้านี้วันที่ 17 ก.ย.63 ที่ผ่านมา นายอาณัติ ได้มาโวยวายที่บริเวณด้านหน้าบ้าน สามีคิดว่าไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร จึงยกมือไหว้นายอาณัติ แต่พบว่านายอาณัติซ่อนมีดดาบความยาว 1 ช่วงแขนไว้ข้างหลัง แล้วง้างมือขึ้นฟัน แต่ปิดประตูทันจึงปลอดภัย หลังจากนั้นจึงเข้าแจ้งความและบันทึกประวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆ

ขณะนี้นายสมศักดิ์ กำลังรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ICU โดยแพทย์ได้ระบุว่า พบแผลฉกรรจ์จากการถูกมีดแทงที่ลำคอด้านขวา อุ้งมือระหว่างนิ้วโป้งและนิ้วชี้ฉีกขาดเย็บ 10 เข็ม และพบรอยบาดจากปลายมีดแหลมมากกว่า 10 แผลทั่วร่างกาย ซึ่งค่ารักษาพยาบาลขณะนี้ ประมาณ 150,000 บาท ตนอยากให้คู่กรณีรับผิดชอบ หรือไม่ก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวนายอาณัติโดยเร็วที่สุด เนื่องจากตนอยู่กับสามีแค่ 2 คน กลัวว่านายอาณัติ จะกลับมาบุกทำร้ายอีกครั้ง

589980

ในขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้เข้าไปยังบ้านของนายอาณัติ โกสิยกุล วัย 35 ปี พบว่าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวถูกปิดประตู และไม่พบว่ามีใครอยู่ที่บ้าน โดยระหว่างทางที่เดินเข้าไป พบรอยเหลือดหยดตามทาง ซึ่งคาดว่านายอาณัติ น่าจะได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ

660904

จากนั้นทีมข่าวได้มีโอกาสเข้าพูดคุยกับน.ส.อรนุช พุฒดี วัย 55 ปี เพื่อนบ้าน เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนอยู่ที่พระราม 3 มาหลายปี เห็นนายอาณัติมาตั้งแต่ยังเด็ก ๆ ซึ่งก็ไม่เคยมีพฤติกรรมที่เกเร แต่เป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัวเงียบ และมีโลกส่วนตัวสูง ไม่เคยไปสุงสิงกับใคร

ทั้งนี้ตนพอจะทราบว่านายอาณัติ มีปัญหากับนายสมศักดิ์เรื่องเสียงดัง แต่เข้าใจว่าเคลียร์จบกันไปแล้ว ซึ่งตนมองว่านายอาณัติ เป็นคนเงียบ ๆ เรียบร้อย ไม่นึกว่าภายในใจจะคิดผูกใจเจ็บ หรือเก็บกดอะไรหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบ แต่ก็ไม่คาดคิดว่านายณัติจะลงมือก่อเหตุดังกล่าว

987769

ส่วนนายสมศักดิ์ (ผู้เสียหาย) เป็นคนอัธยาศัยดี เพิ่งเกษียณราชการ อาศัยอยู่กับภรรยา 2 คน โดยปกติจะปล่อยสุนัข 2 ตัวออกมาวิ่งเล่น ก็มักจะมาคุยเล่นทักทายเพื่อนบ้านเป็นประจำ ไม่เห็นว่าจะมีพฤติกรรมที่พิษภัยอะไร ซึ่งพอมาเห็นภาพนายสมศักดิ์ โดนแทงจนเลือดอาบ ก็รู้สึกตกใจและสงสาร

882313

สำหรับความคืบหน้าทางคดี ร.ต.ท.ฤทธิ์ธาดา เครือสุข รองสารวัตรสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการจ่อออกหมายจับไปยัง นายอาณัติ โกสิยกุล ในข้อหา บุกรุกเคหะสถานผู้อื่น และพยายามฆ่าผู้อื่น ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการสืบหาตัวเพื่อจับกุมตัว ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมได้โดยเร็ว ๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส