ถึงกับไม่อยากสร่าง! หนุ่มเครียดซดเหล้าเมาแล้วขับ ชน 14 คันรวด

28 ต.ค. 63

หนุ่มใหญ่เครียดปัญหาครอบครัว ดื่มเหล้าเมาขับรถชน 14 คันรวด

เมื่อเวลา 22.00 น. ตำรวจ สน.ปทุมวัน รับแจ้งอุบัติเหตุภายในชอยรองเมือง 3 หรือพระราม 6 ซอย 5 เขตปทุมวัน ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาว ทะเบียน 2 ฒอ 4473 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริวณกลางซอย สภาพด้านรถพังยับเยิน ต่อมาทราบชื่อคนขับคือ นายทองสุข ขนส่ง อายุ 4 ปี อยู่ในสภาพมาพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงต้องคุมตัวมาที่ สน.ปทุมวัน เพื่อสอบสวน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คนใกล้ชิดยัน “ไฮโซแชมป์” ไม่ได้เมาแล้วขับ! หลังขับเก๋งเช่าพุ่งชนราวสะพาน
- "แพน สุรเกียรติ" เปิดใจที่แรก หลังเมาแล้วขับ รู้สึกผิดที่ขาดสติ ยกหูโทรขอโทษคู่กรณี
- คุก 6 เดือน "แพน สุรเกียรติ" เมาแล้วขับ
- "นพ.แท้จริง" ชี้รื้อคดี "บอส อยู่วิทยา" ได้ในข้อหาเมาแล้วขับ

จากการตรวจสอบในพื้นที่ พบรถถูกชนได้รับความเสียหาย 14 คัน (รวมคันที่ก่อเหตุ) แบ่งเป็นรถคง 6 คัน กระบะ 7 คัน และรถกระบะเล็ก(รถกระป้อ) 1 คัน ซึ่งทุกคันได้รับความเสียหายถูกชนและเป็นรอยครูด ทั้งนี้รถที่ได้รับความเสียหายเป็นรถของชาวบ้านที่จอดอยู่ภายในซอย
1603857946529
สอบถามชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่น จึงลุกออกไปดูหน้าบ้าน ปรากฏว่าเห็นรถกระบะของผู้ก่อเหตุจอดอยู่และมีรถชาวบ้านเสียหาย จึงเข้าไปสอบถาม ปรากฏว่า นายทองสุข ยอมรับว่าเมาสุรา
1603858122086
ด้านนายทองสุข ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ได้ขับรถมาส่งของที่ ซอยรองเมือง 4 จากนั้นได้ตัดสินใจนั่งดื่มสุรากับเพื่อน เพราะมีปัญหาเรื่องครอบครัว เมื่อดื่มเสร็จและคิดว่าตัวเองขับไหว จึงตัดสินใจขับรถออกมาเพื่อกลับไปย่านบางพลี กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุ ยืนยันว่า ตัวเองเมา แม้กระทั่งตอนที่ขับรถชนก็ยังไม่รู้สึกตัว ซึ่งหากไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อน และสามารถขับออกไปยังถนนใหญ่ได้ ตัวเองอาจเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตได้ อย่างไรก็ตามตนพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด
1603857106605
เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวนายทองสุขไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย และเจาะเลือดวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุ เพราะต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ