ครอบครัว "น้องเมย" พร้อมทีมทนายความ เดินหน้าเตรียมฟ้องคดี รร.ตท. ยืนยันไม่เคยรับเงินจากกองทัพ

8 มี.ค. 61
จากกรณีนักเรียนเตรียมทหาร ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ “น้องเมย” เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ที่โรงเรียนเตรียมทหาร เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมานั้น วันนี้ (8 มี.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา น.ส.สุพิชา ตัญกาญจน์ พี่สาว นักเรียนเตรียมทหารภคพล ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย ได้เดินทางมาที่จังหวัดระยอง เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.สุธี แพทย์รังสี หัวหน้าทีมทนายความเพื่อฟ้องคดีโรงเรียนเตรียมทหาร และที่ผู้เกี่ยวข้องจากสาเหตุการเสียชีวิตของน้องเมย
น.ส.สุพิชา ตัญกาญจน์ พี่สาว นักเรียนเตรียมทหารภคพล ตัญกาญจน์ หรือ "น้องเมย"
ผ่านมากว่า 140 วันแล้วที่ "น้องเมย" เสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนของน้องเมยได้ และยังไม่มีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบ ถึงแม้ทางโรงเรียนจะออกมาชี้แจงกับครอบครัวของน้องเมย และสื่อมวลชนถึงการเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม อีกทั้งมียังข่าวลือว่าทางครอบครัวของน้องเมย ได้รับการเยียวยาแล้วเป็นเงินจำนวน 10 ล้านบาท จึงทำให้ทางครอบครัวน้องเมยไม่ออกมาเคลื่อนไหว
ครอบครัว "น้องเมย" เข้าหารือ ทีมทนายความ
นางสาวสุพิชา เปิดเผยว่า ทางครอบครัวอยากได้รับความร่วมมือจากโรงเรียน ในเรื่องเอกสารการสอบสวน รวมทั้งอื่นๆที่เคยขอไป และขอให้ทางโรงเรียนสนใจและส่งกลับมาให้ทางครอบครัวบ้าง แต่ที่ผ่านมาทางครอบครัวตนไม่ได้รับความร่วมมือเลย ขณะที่มีกระแสข่าวลือว่าครอบครัวตนได้รับการเยียวยาจากกองทัพเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาทนั้น ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงและพร้อมให้ตรวจสอบ
พ.ต.อ.สุธี แพทย์รังสี หัวหน้าทีมทนายความ
ด้าน พ.ต.อ.สุธี แพทย์รังสี หัวหน้าทีมทนายความ เปิดเผยว่าขณะนี้ได้รวบรวมหลักฐานพร้อมแล้ว ที่จะยื่นฟ้องผู้ที่ทำให้น้องเมยเสียชีวิต ต่อศาลอาญาศาลแพ่งและศาลปกครอง ส่วนจะมีใครถูกดำเนินคดีบ้างนั้น ไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนกรณีที่น้องเมยจะเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุนั้นเป็นไปไม่ได้ และอยากให้ผู้รับผิดชอบออกมาพูดความจริงไม่ใช่ให้ครอบครัวของน้องเมยซึ่งเป็นผู้เสียหาย แสวงหาความเป็นธรรมให้กับตนเอง
นักเรียนเตรียมทหาร ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ “น้องเมย” ผู้เสียชีวิต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ