เปิดใจ สาวถูกเพื่อนร่วมงานหื่น ลวนลามคาออฟฟิศ ไม่นึกนี่หรือเพิ่งสึก อ้างอดใจไม่อยู่ (คลิป)

8 มี.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "J'u nior" เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมแห่งหนึ่ง จับภาพหญิงพนักงานต้อนรับฟุบหลับบนโต๊ะทำงาน ขณะทำงานในช่วงกลางคืน ก่อนที่ผู้ชายที่เป็นเพื่อนร่วมงานจะเข้ามาลวนลาม โดยพยายามสวมกอด ทำให้ผู้หญิงในคลิปต้องรีบลุกหนี
เฟซบุ๊กแชร์ภาพกล้องวงจรปิด
วันนี้ (7 มี.ค.) น.ส.แก้ม (นามสมมติ) หญิงสาวในคลิป เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมที่เกิดเหตุ มานานเกือบ 1 ปี กระทั่งเมื่อ 1 เดือนก่อน นายอุ้ย (นามสมมติ) ชายในคลิป เข้ามาทำงานที่เดียวกัน ตนทราบว่า นายอุ้ย รู้จักกับเจ้าของโรงแรมมาก่อน และเพิ่งสึกออกมา หลังจากที่บวชพระนานหลายปี
น.ส.แก้ม (นามสมมติ) หญิงสาวในคลิป
โดย น.ส.แก้ม ยอมรับว่า ตนเป็นคนสอนงานให้กับนายอุ้ย จึงมักจะได้ทำงานเวลาเดียวกัน ระยะแรกนายอุ้ย ดูปกติดี ต่อมาเริ่มเข้าสัปดาห์ที่ 2 เริ่มส่งข้อความมาหาทางไลน์ บางครั้งนัดไปเจอข้างนอก ซึ่งตนปฏิเสธตลอด และบางครั้งส่งข้อความมาบอกรัก หรือข้อความเชิงลวนลาม เช่น "พี่เ-ี่ยนวะ ช่วยพี่ที" ทั้งที่ นายอุ้ย รู้ว่าตนมีแฟนอยู่แล้ว แต่พอเจอหน้ากันในที่ทำงาน ฝ่ายชายกลับทำนิ่งเฉย
ภาพข้อความไลน์ที่นายอุ้ยส่งหาน.ส.แก้ม
ขณะเดียวกันพักหลังมานี้ นายอุ้ย มักจะชอบออกไปดื่มเหล้าเบียร์ เวลางานอยู่เป็นประจำ เช่นเดียวกับในวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา ตนและนายอุ้ย เข้างานกะดึก ช่วงเวลา 23.00-08.00 น. นายอุ้ย ได้ออกไปดื่มเบียร์ตั้งแต่ตี 1 แล้วกลับเข้ามาตอน 6 โมงเช้า ขณะนั้นตนนั่งฟุบหน้าอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ แต่ไม่ได้หลับ เมื่อนายอุ้ยเข้ามานั่งใกล้ๆ ตนถามไปว่า "พี่ออกไปไหนมา" นายอุ้ยยอมรับว่า ออกไปดื่มเบียร์ ตนจึงถามต่อว่า "ต้องออกไปเวลานี้เลยหรือ" นายอุ้ย ตอบกลับมาว่า "ขอโทษนะ" แล้วลุกขึ้นมาพยายามจะกอดตน ตามที่ปรากฏในคลิป
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะนายอุ้ยโผเข้ากอดน.ส.แก้ม
ขณะนั้นตนจึงรีบหนีออกมา เพราะตกใจจนตัวสั่น แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า "กลัวพี่จริงๆ นี่หว่า" หลังจากนั้น ตนจึงวิ่งไปบอกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้มานั่งเป็นเพื่อน โดยยังไม่ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง ส่วนนายอุ้ย ได้ออกไปข้างนอกต่อ หลังจากเกิดเหตุ เพื่อนที่ทำงานด้วยกันมีโอกาสพูดคุยกับนายอุ้ย โดยถามว่าที่ทำแบบนี้เพราะเมา หรือตั้งใจ นายอุ้ย ยอมรับว่าตั้งใจทั้งบอกด้วยว่า ถ้ายังอยากทำงานก็ต้องเปลี่ยนเวลา ไม่ให้เจอกัน เพราะข่มอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ พร้อมทั้งเอาถุงยางอนามัยให้เพื่อนดู ซึ่งตนเพิ่งทราบจากเพื่อนคนนี้ด้วยว่า นายอุ้ยป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องกินยาอยู่เป็นประจำ ตั้งแต่วันนั้น ตนไม่ได้พูดคุยกับนายอุ้ยอีกเลย โดยนายอุ้ย ส่งไลน์มาบอกว่า "ขอโทษ พี่อยากทำงานต่อ เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก" ซึ่งตนทราบว่า นายอุ้ย ถูกให้ออกจากงานวันนั้นทันที แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนทราบว่า นายอุ้ยจะได้กลับมาทำงานที่เดิมอีก จึงได้ปรึกษาครอบครัว และตัดสินใจลาออกพร้อมเพื่อนอีก 2 คน เพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัย และได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ชนะสงคราม
ตำรวจนครบาลชนะสงคราม
อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม ได้ออกหมายเรียก นายอุ้ย ให้มารับทราบข้อกล่าวหา ฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลที่มีอายุเกินกว่า 15 ปีแล้ว โดยมีกำหนดให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน ภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งในวันพรุ่งนี้ จะนำส่งหมายเรียกไปที่บ้านนายอุ้ย ตามขั้นตอนทางกฎหมาย ส่วนจะอ้างว่า มีอาการป่วยอย่างไรนั้น ต้องมาให้ปากคำ และแสดงหลักฐานตามขั้นตอนต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ