มวลชนปาถุงยางน้ำใส่กระทรวงพาณิชย์ ฉะทำเศรษฐกิจแย่จนต้องคุมกำเนิด (คลิป)

21 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 21 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังกระทรวงพาณิชย์ ภายหลังทราบว่าจะมีผู้ชุมนุมเดินทางมายังกระทรวงพาณิชย์ โดยจะมีรถขยายเสียง 1 คัน เข้ามาจอดบริเวณด้านหน้า ในเวลา 14.30 น.

735107

เวลา 14.15 น. บรรยากาศยังคงอยู่ในสภาวะปกติ การจราจรทั้งขาเข้าและขาออก ยังสามารถใช้ได้ปกติ และยังไม่พบกลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางมาในบริเวณนี้ ทีมข่าวเข้าไปสอบกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายอาคารของกระทรวงพาณิชย์ ทราบว่า ได้รับแจ้งจะมีผู้ชุมนุมเดินทางมายังกระทรวงพาณิชย์ โดยจะมีรถขยายเสียง 1 คัน มาจอดบริเวณด้านหน้า ในเวลา 14.30 น. แต่เมื่อถึงเวลาก็ยังไม่ปรากฏ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
หวั่นโดนปิดถนน! พาณิชย์เร่งระบายรถออกเตรียมปิดประตูกระทรวง หลังมวลชนนัดขนคนชุมนุมด้านหน้า

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ลงพื้นที่มาอำนวยความสะดวกการจราจรบริเวณด้านหน้ากระทรวงพาณิชย์ เนื่องจากการจราจรทั้งสองฝั่งค่อนข้างติดขัด หากผู้ชุมนุมมีการลงมายังพื้นผิดถนน มีความจำเป็นจะต้องปิดถนน ซึ่งทีมข่าวก็พบเห็นว่ามีทั้งตำรวจทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบลงพื้นที่มายังบริเวณด้านหน้ากระทรวงพาณิชย์

564410

กระทั่งในเวลา 18.25 น. กลุ่มผู้ชุมนุมมีการปราศรัยถึง GDP ของประเทศไทยที่ตกต่ำลง รวมถึงการนำภาษีประชาชนไปใช้ เช่น การซื้อเรือดำน้ำ รวมถึงสิทธิ์ของเด็กแรกเกิดขั้นพื้นฐาน เกรงว่าเยาวชนที่เติบโตไปจะมีคุณภาพชีวิตที่ย่ำแย่ในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเช่นนี้ จากนั้นมีการแสดงสัญลักษณ์ ด้วยการนำน้ำเปล่าใส่ถุงยางอนามัย แล้วปาเข้าไปยังกระทรวงพาณิชย์ โดยอ้างว่าเศรษฐกิจในรัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ย่ำแย่ จึงขออนุญาตคุมกำเนิด งดการมีบุตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส