รถกระบะมาเกยถึงที่นอน !? เจ้าของบ้านไม่อยากเชื่อจะพุ่งข้ามคลองมาชนบ้านทะลุ

21 ต.ค. 63

ยิ่งกว่าในหนัง รถกระบะมาด้วยความเร็วพุ่งลอยข้ามคลองส่งน้ำ ชนบ้านริมถนนจนทะลุไปจอดในที่นอน หนุ่มเจ้าของบ้านวัย 34 ปีสุดงง นึกว่าแผ่นดินไหว ตื่นมาพบตัวเองนอนบนหลังคารถกระบะเฉย!?!

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 ต.ค. 63 พ.ต.ต.ธานินทร์ กันภัย สว.(สอบสวน)สภ.พานทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนบ้านทะลุเข้าไปจนถึงที่นอนของเจ้าของบ้าน ที่อยู่บนถนนเลียบคลองชลประทาน จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยจตุรธรรมประทีปพานทอง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแบบเพิงพัก ไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ต.พานทอง มีคลองชลประทานกั้นกลางระหว่างตัวบ้านกับถนน ที่ด้านหลังบ้านมีรถกระบะอีซูซุดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน กค 6520 อุตรดิตถ์ พุ่งทะลุเข้าไปจอดคาอยู่ สภาพหน้ารถพังยับ กระจกแตก บริเวณหลังคารถมีที่นอนมุ้งและพัดลมกองอยู่ ส่วนคนขับรถกระบะบาดเจ็บหัวแตกมีแผลถลอกตามร่างกาย ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพานทองไปก่อนหน้าแล้ว

0a210579-ea2a-4d3f-8423-85254

สอบถามนายอนิรุต เหล็กนวล อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ขณะนอนอยู่ได้ยินเสียงดังโครมผ่านหูในเสี้ยววินาที จากนั้นก็รู้สึกเหมือนบ้านหมุนกลิ้งไปหลายตลบ ด้วยความตกใจจึงลุกขึ้นมาดูก็พบว่า ตัวเองนอนอยู่บนหลังคารถกระบะ พอตั้งสติได้ก็รีบลงมาดูคนขับเห็นคนขับหมดสติอยู่ในรถ ก็พยายามเปิดประตูและเรียกคนขับรถกระบะอยู่ สักพักคนขับก็ได้สติแล้วหาทางลงรถมา พอดีมีผู้ผ่านมาจึงได้พาไปส่งที่โรงพยาบาล

นายอนิรุต กล่าวด้วยว่า ถือว่าโชคดีที่ตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยขัดยอกตามร่างกาย ไม่เป็นอะไรมาก แต่ที่ตนงุนงงก็คือรถกระบะแล่นผ่านคลองน้ำที่อยู่หลังบ้านมาได้อย่างไร เพราะน้ำก็ลึกประมาณเอว แล้วรถข้ามคลองมาชนบ้านได้อย่างไร

8c4a2a94-d97e-4d17-93ae-01d1d

ทั้งนี้ ตำรวจจะรอให้คนขับรถกระบะรักษาตัวให้หายดี เพื่อจะได้สอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ