“แตน ราตรี” เปิดใจลงทุนทำธุรกิจเจ๊ง จนไม่คิดทำธุรกิจแล้ว!!

5 มี.ค. 61
บุกห้องดาราวันนี้พิธีกรอารมณ์ดี “แจ็ค เชิญยิ้ม” จะพาไปบุกห้องตลกสาวดาวรุ่ง “แตน ราตรี วิทวัส” ที่จะพาไปล้วงลึกทุกซอกทุกมุมของชีวิตตลกหญิงที่เคยผ่านมรสุมติดพนันบอลจนเกือบหมดตัวไป
บุกห้องดาราวันนี้ บุกบ้าน "พี่แตน" ราตรี วิทวัส ถึงราวตากผ้ากันเลยทีเดียว
วันนี้ (5มี.ค) "พี่แตน" ราตรี วิทวัส ได้เปิดบ้านต้อนรับทีมงานอย่างอบอุ่น เสียงบ่นเรื่องตากเสื้อผ้าดังมาไกล จากนั้นพาเข้าไปชมในบ้าน ถึงแม้ว่าเก่าแต่ก็อบอุ่น เพราะบ้านหลังนี้พี่แตนอยู่มากว่า 30 ปีแล้ว แน่นอนว่าน้องนีน่าลูกสาว ตอนนี้ก็โด่งดังอยู่ในวงการ เข้าวงการตามคุณพ่อและคุณแม่แบบเต็มตัว หากถามว่ามีหนุ่มๆเข้ามาจีบเยอะไหม พี่แตนก็บอกว่า สวยแบบนี้มีอยู่แล้ว เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดา ในฐานะคุณแม่ก็ไม่ได้หวงมาก แต่อยากให้ดูแลตัวเองมากกว่า
บ้าน "พี่แตน" ราตรี วิทวัส
ส่วนลูกชาย "น้องโน่" ตอนนี้เรียนจบแล้วจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เรียกได้ว่าตอนนี้รู้สึกสบายใจมาก เพราะลูกชายเรียนจบเร็ว 3 ปี ครึ่งก็สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีแล้ว ตอนนี้หากถามว่า “แตน ราตรี วิทวัส” ร่ำรวยมีเงินทองหรือไม่เพราะเข้าวงการมานาน พี่แตน ยอมรับว่า ไม่ได่มีเงินทองมากมาย เพราทำธุรกิจอะไรก็มักจะไม่ประสบความสำเร็จ หลังจากติดหนี้พนันบอลก็เพิ่งจะกลับมาฟื้น และก่อนหน้านี้ได้เปิดร้านอาหาร ก็ไม่ประสบความสำเร็จอีกเพราะว่าเปิดให้พี่น้อง ทำธุรกิจกับครอบครัวพี่แตนบอกเลยว่า ไม่ดีเลย เพราะเราก็ไม่กล้าว่า กล้าเตือน กลัวจะผิดใจกัน พี่น้องทะเลาะกันก็ทำงานด้วยกันไม่ได้อีกด้วย
"พี่แตน" ราตรี วิทวัส ให้สัมภาษณ์
พี่แตน กล่าวว่า ลงทุนไปเกือบ 4 ล้านบาท อยู่ได้ไม่ถึง 3 ปี ครอบครัวเราไม่มีประสบการณ์ด้านการทำอาหารก็ต้องขายไปให้เพื่อนเพียง 3 แสนบาทเท่านั้น ตอนนี้ร้านอาหารที่ขายให้เพื่อนก็ยังดำเนินต่อไปได้ ปัจจุบัน “แตน ราตรี วิทวัส” ก็ขอแสดงละครต่อไป เพราะว่าทำแล้วมีความสุขมากที่สุด เพราะชีวิตผ่านมาหมดแล้วทั้งธุรกิจสีเทา สีดำ ตอนนี้ก็ขอมีความสุขกับการเล่นละครต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส