"ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" ปิดบ้านเงียบ เพื่อนบ้านเชื่อเป็นของครูจริง ถ่ายรูปลอตเตอรี่ชุดใหญ่ไว้ทุกครั้ง

4 มี.ค. 61
หลังจากที่ศาลอาญาออกหมายจับ ครูปรีชา ใคร่ครวญ และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น ในข้อหาแจ้งความเท็จ ให้การเท็จกับเจ้าพนักงาน และกระทำการให้บุคคลอื่นได้รับโทษทางอาญา จนกระทั่งได้มีการควบคุมตัวทั้งสองคนไปสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปรามในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ก่อนจะได้รับการประกันตัวเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้าน นายปรีชา ใคร่ครวญ
วันนี้ (4 มี.ค.61) ทีมข่าวอมรินทร์ทีึวี ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้าน นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทพมงคลรังษี พบว่า ภายในบ้านมีรถจอดอยู่ 4 คัน รวมถึงรถกระบะฟอร์จูนเนอร์ สีดำ คันที่ไปรับ ครูปรีชา และ เจ๊บ้าบิ่น ที่ศาลอาญาฯ ระหว่างนั้น ผู้สื่อข่าวได้ยินเสียงผู้ชายคล้ายกับเสียงของ ครูปรีชา อยู่ภายในบ้าน แต่เมื่อพยายามเรียก ก็ไม่มีใครออกมาพบ จึงโทรศัพท์ไปยังเบอร์ของครูปรีชาแต่ก็ไม่มีผู้รับสาย
บ้าน นางรัตนาภรณ์ สุภาทิพย์ "เจ๊บ้าบิ่น"
จากนั้น จึงเดินทางต่อไปยังบ้านของ นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ "เจ๊บ้าบิ่น" ก็ปิดเงียบเช่นเดียวกัน
เพื่อนบ้าน "เจ๊บ้าบิ่น" ให้สัมภาษณ์นักข่าว
จึงได้สอบถาม เพื่อนบ้าน บอกว่า ยังไม่กลับมา น่าจะไปพักอยู่บ้านญาติ แต่ส่วนตัวเชื่อว่า เจ๊บ้าบิ่น ไม่โกหก เพราะตนซื้อลอตเตอรี่ชุดใหญ่กับ เจ๊บ้าบิ่น เป็นประจำ และ เจ๊บ้าบิ่น ก็ถ่ายรูปลอตเตอรี่ทุกครั้ง ตนยังเคยถามว่า จะถ่ายไปทำไม เจ๊บ้าบิ่น ก็บอกว่าถ่ายไว้เผื่อถูกรางวัลที่ 1 จะได้ขอส่วนแบ่ง ทั้งนี้ รู้สึกสงสาร เจ๊บ้าบิ่น ที่ถูกตำรวจควบคุมตัวไป นอกจากนี้ ยังเชื่อว่า ครูปรีชา ไม่มีใครโกหกแน่นอน
แผงจำหน่ายลอตเตอรี่ในวัดชุมพลชนะสงคราม
ทีมข่าวเดินทางต่อไปที่ วัดชุมพลชนะสงคราม หรือวัดใต้ พบว่ามีแม่ค้าขายลอตเตอรี่อยู่เพียง 1 แผง และไม่พบ นางปณัญชยา สุขผล หรือ "เจ๊เกียว" มาขายแต่อย่างใด
นางชวนชม ครุฑสุวรรณ แม่ค้าลอตเตอรี่
นางชวนชม ครุฑสุวรรณ แม่ค้าลอตเตอรี่ บอกว่า วันนี้เจ๊เกียวและคนอื่นๆ ไม่มาขาย เพราะยังไม่มีใครได้รับลอตเตอรี่ มีเพียงตนที่ได้โควต้าของน้องสาวก่อนเจ้าแรก จึงมาขายก่อน คาดว่า วันนี้ เจ๊เกียว คงจะไปรับลอตเตอรี่ที่กรุงเทพ ส่วนตัวเชื่อว่า เจ๊เกียว พูดความจริง และเจ๊เกียวก็เป็นคนดี ตั้งแต่มีข่าวก็ไม่เห็นว่ามีความเครียดแต่อย่างใด ่ยังมาขายตามปกติ      

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ