สาวโดดสะพานน้อยใจพ่อแม่กีดกันรัก หนุ่มเปิดใจลั่นรักแท้พ้อคงหน้าเหมือนโจร (คลิป)

12 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 12 ต.ค.63 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี และกู้ภัยรวมถึงพลเมืองดี ช่วยกันเกี่ยกล่อม น.ส.ออย อายุ 33 ปี หลังจากพยายามจะกระโดดสะพานลอยคนข้ามหน้า ตลาดนัด 18 คอร์ด ถนนราชพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด โดยมีการเจรจาพูดคุยกันอยู่สักระยะหนึ่ง ก่อนที่จะใช้จังหวะเข้าชาร์จตัวหญิงดังกล่าวไว้ได้

502262

จากการสอบถามน.ส.ออย ทราบว่า น้อยใจเนื่องจากถูกทางพ่อและแม่กีดกันไม่ให้คบหากับชายหนุ่มที่คบอยู่ โดยทางบ้านพยายามกรีดกันทุกทาง หลังจากติดต่อกลับไปยังที่บ้าน ทางพ่อแม่ให้กลับบ้าน แต่ห้ามนำชายหนุ่มที่คบหากลับไป ให้กลับไปได้เพียงคนเดียว

776282263207970044

โดยพ่อแม่ ยังบอกอีกว่า มีผู้ชายคนอื่นให้แต่งงานแล้ว ทำให้น.ส.ออย เครียดมาก จึงตัดสินใจจะกระโดดสะพานลอยดังกล่าว ต่อมาหลังมีการพูดคุยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวหญิงดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนที่จะประสานกับญาติ เพื่อให้ทั้ง 2 ฝ่ายปรับความเข้าใจกัน

970631

ดาบตำรวจศุภกิจ ใจคำ กล่าวว่า ในขณะที่กำลังเตรียมตัวอำนวยการจราจร หน้าตลาดนัด 18 คอร์ด มีพลเมืองดีวิ่งมาบอกว่า มีผู้หญิงจะกระโดดจากสะพานลอย ตนและเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จึงรีบขึ้นไปตรวจสอบ โดยพบเห็นหญิงคนดังกล่าวอยู่บริเวณนอกราวเหล็กของสะพานลอย จึงได้พูดคุยกันสักระยะหนึ่ง ก่อนที่จะใช้จังหวะที่หญิงคนดังกล่าวเผลอ พุ่งเข้าล็อกตัวไว้ จนกระทั่งช่วยกันนำตัวหญิงคนดังกล่าวเข้ามาในที่ปลอดภัยได้สำเร็จ

523705

นายบอล แฟนหนุ่มของน.ส.ออย กล่าวว่า ตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่ตนก็แสดงตัวให้ทางครอบครัวทราบว่ารักลูกสาวและพร้อมที่จะดูแลใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แม้ว่าฐานะไม่ร่ำรวย แต่ก็ไม่ลำบาก ตนขอวิงวอนผ่านไปยังพ่อแม่ของน.ส.ออย ว่า ตนพูดอย่างลูกผู้ชาย ตนรักฝ่ายหญิงและพร้อมที่จะดูแลเป็นอย่างดี สิ่งใดที่อาจจะล่วงเกิน ก็ต้องขอกราบอภัย ตนมิได้มีความประสงค์ร้าย ขอเพียงแต่ให้เราสองคนได้อยู่กินด้วยกันอย่างเป็นอิสระ และมีความสุขฉันสามีภรรยาต่อไป

648843

น.ส.ออย กล่าวทิ้งท้ายว่า ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย ตนมีความเครียดและไม่สามารถหาทางออกใด ๆ ได้ ที่จะให้ครอบครัวยอมรับในตัวของสามี และที่สำคัญตนก็เป็นคนที่ไม่มีสมบัติอะไร แต่สร้างภาระให้กับครอบครัวของสามี ซึ่งทุกคนก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ครอบครัวของตนยังได้แจ้งดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท จนเป็นคดีความอยู่ในศาล แต่ว่าอยู่ในชั้นไกล่เกลี่ย ทางครอบครัวของตนก็ไม่ยอม จะดำเนินคดีกับแฟนหนุ่ม จึงทำให้ตนเครียด และหาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส