สุดงงพิธีกรจะโดนฟ้อง! “บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจหลังรู้ “ซาร่า คาซิงกินี” เตรียมฟ้องเพราะถามตรงเกิน

11 ต.ค. 63

ดราม่าต่อเนื่อง กรณีของคุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” เผยว่าจะถูกซิงเกิ้ลมัมฟ้องเพราะถามตรงในฐานะพิธีกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดตัวลูกสาว! “ซาร่า คาซิงกินี” เผยโฉมลูกสาวคนเล็ก "น้องเอมมิลี่" น่าเอ็นดูมาก!!
- “ซาร่า คาซิงกินี” งัดแชทหลักฐาน แฟนหนุ่ม "วาดิม" ขอแต่งงาน ก.พ. แต่เลื่อนเพราะโควิด!

“มดดำ” แฉสนั่น “วาดิม” ชิ่งหนี “ซาร่า” ไปแล้ว! ทวิตเตอร์ผุดแชทฝ่ายชายตัดสัมพันธ์ไม่ใยดี
“วาดิม” โพสต์แจงคบ “ซาร่า คาซิงกินี” แค่ 3เดือน ตนถูกขอเลิก ฟาดอย่าทำลายชื่อเสียง!

โดย “บุ๋ม ปนัดดา” เผยในรายการตกมันส์บันเทิงว่า หลังจากตนไปทำหน้าที่พิธีกรในรายการคุยแซ่บโชว์ โดยมีการยิงคำถามประเด็นที่โซเชียลอยากรู้กับ “ซาร่า คาซิงกินี” แต่ภายหลัง "บอย วันบันเทิง" มาบอกว่าซาร่า จะฟ้องคนที่ด่าๆในโซเชียล หนึ่งในนั้นมี "บุ๋ม" ด้วย

"ตามสไตล์เราก็ต้องถามสิ่งที่ประชาชนอยากรู้ นิสัยบุ๋มจะทำตัวเป็นคนดู มันมีประเด็นที่โซเชียลพูดกัน ก็งง ฟ้องบุ๋มทำไม บุ๋มทำหน้าที่พิธีกร ถ้าเขียนด่ากันว่าไปอีกแบบ นี่ถามเรื่องแชท ซาร่าตอบว่าไม่จริงก็ไม่จริง เจ้าตัวเขาบอกแล้วว่าไม่จริง จะให้มานั่งค้าน ไม่เกี่ยว คนดูตัดสิน พิธีกรมีหน้าที่ดึงข้อมูลแขกรับเชิญให้มากที่สุด ถ้าซาร่าฟ้องจริง คงเป็นกรณีแรกที่แขกรับเชิญฟ้อง ปกติเวลาบุ๋มจัดรายการ แล้วเชิญแขกรับเชิญมา แต่คู่กรณีที่ไม่ได้มาถึงจะฟ้องที่ถูกพาดพิง"

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า “ถ้าจะฟ้องไม่เป็นไร เป็นสิทธิ์ของเขาอยู่แล้ว ไม่ใช่กรณีแรกของบุ๋มอยู่แล้ว คู่กรณีแขกรับเชิญฟ้อง เพิ่งไปศาลมา เหมือนมีการพาดพิง แต่นี่ไม่ใช่ ไมค์ หรือ วาดิมต้องฟ้อง เพราะเขาถูกพาดพิงแต่ซาร่าจะฟ้องเองก็เลยยังงงอยู่”

1602408771607

1602410158297

1602410171889

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส