"บอย ปกรณ์" ติดใจเป็นเด็กวัด ลั่นหากเพื่อนดาราบวชก็จะไปเป็นอีก (คลิป)

26 ก.พ. 61
นอกจากหนุ่มเกรียนขั้นเทพอย่าง "บอย ปกรณ์" จะถนัดเรื่องแกล้งคนกับเรื่องอะไรที่สนุกสนานแล้ว เจ้าตัวยังมีมุมดีๆให้หลายคนได้เห็นกันด้วย แล้วหนุ่มบอย ยังชอบไปเป็นเด็กวัด อย่างล่าสุด หนุ่มบอย ได้ไปเป็นเด็กวัดให้กับ เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ โดยได้รับฉายาทางธรรมว่า ชยเปโม แปลว่า ผู้มีชัยชนะด้านความรัก
บอย ปกรณ์ ดารานักแสดง
ล่าสุด เมื่อเจอ บอย ปกรณ์ ก็ได้สอบถามว่า หลังจากเป็นเด็กวัดมาเป็นอย่างไรกันบ้าง เจ้าตัวก็บอกว่า "ทุกเช้า พระเป็ก ก็จะบิณฑบาต ตนก็จะเดินทางไปด้วย เพราะเหมือนไปทำบุญ แล้วไปเยี่ยมพระเพื่อนด้วย" ไปแล้วเป็นอย่างไรบ้าง "ก็ดีครับ เขาก็ดูสงบนิ่งดี ดูปรับตัวได้ ตนก็แสดงความยินดีกับพระด้วย"
บอย ปกรณ์ ขณะไปเป็นเด็กวัด
เราไปเป็นเด็กวัดให้ดาราที่บวชแล้วกี่คนแล้ว "ตอนนั้นจะมีเกรท มีพระเป๊ก จริงๆก็น่าเสียดายตอนที่ หมาก ปริญบวช แล้วตัวเองไม่ว่างไป" เมื่อถามว่าทำไมบอย ปกรณ์ ชอบไปแบบนี้ "เหมือนเป็นเพื่อนเราด้วย เราก็ต้องไปเยี่ยมด้วย แล้วก็เหมือนเราได้ไปร่วมอนุโมทนาบุญกับเขาด้วย"
งานบวช ภัทร ฉัตรบริรักษ์
เวลาเราไปมีแฟนคลับมาดักรอเยอะไหม "อย่างของเกรทมีครับ มีเยอะเลย แต่เขาก็เป็นระเบียบเรียบร้อยดีมาก เขาก็ต่อคิว แล้วก็ใส่บาตรกัน น่ารักดี อย่างตอนภัทร ฉัตรบริรักษ์ ก็เหมือนกัน ก็จะเป็นลักษณะเช่นนี้" ติดใจไหมกับการไปเป็นเด็กวัด "ดีครับ ผมว่าเหมือนได้ทำร่วมบุญด้วย เหมือนได้เป็นการเผยแพร่พระพุทธศาสนาด้วย เป็นการทำให้คนอื่นได้เห็นว่า ผมว่าเรื่องการบวชเป็นหน้าที่ของชายไทยทุกคน และถ้ามีเพื่อนดาราไปบวช แล้วตนว่างก็จะไปอย่างแน่นอน"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ