จู่โจมรวบ 'น.ช.อานนท์' แหกคุกกระบี่ แถมได้ตัวเพื่อนมีหมายจับคดียานรก

9 ต.ค. 63

จนท.บุกรวบตัว "น.ช.อานนท์" ที่หลบหนีจากเรือนจำ จ.กระบี่ มาซ่อนตัวในขนำบ่อกุ้ง จ.ตรัง ในสภาพนอนกอดปืนพร้อมสู้ เจอแจ็กพอตปืน, กระสุน และยาบ้าอีกอื้อ แถมได้ตัวเพื่อนที่มีหมายจับคดียาเสพติดอีกราย

ความคืบหน้าเหตุนักโทษชายในคดียาเสพติด 2 คน คือ น.ช.อานนท์ เด็นหมาด อายุ 32 ปี ชาว ต.คลองลุ อ.กันตัง จ.ตรัง และ น.ช.มณฑล ขันสมาน อายุ 47 ปี ชาว อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ก่อเหตุใช้ผ้าห่ม 3 ผืน มัดต่อกันโรยตัวหนีจากกำแพงเรือนจำจังหวัดกระบี่ เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์จัดชุดติดตามไล่ล่า พร้อมกับตั้งรางวัลนำจับรายละ 50,000 บาทนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! ล่า 2 นักโทษแหกคุกสุดท้ายเจอแจ็กพอต แฉโคตรแสบกินแฟ้บหนีแต่แผนล่ม
ยังไรวี่แวว! นักโทษแหกคุก จ.กระบี่ ตร.เร่งล่า 
ล่า 2 นักโทษแสบแหกคุกพบต่อผ้าปีนกำแพง 5 เมตร พ่อหวั่นขอมอบตัวกลัวลูกโดนจับตาย
ไล่ล่าเดือดกลางสวนยาง ควานหา นช.แหกคุก กลับได้ตัวผู้ต้องหาอีกคดี
2 นช.แหกคุกกระบี่ ผ้าห่มพาดลวดหนามปีนข้ามกำแพงเรือนจำ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 63 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก กก.สส.ภ.จว.ตรัง, กก.สส.ภ.จว.กระบี่, บก.ป., เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ และชุดปฎิบัติการพิเศษศรีตรัง S.W.A.T. ร่วมกันจู่โจมเข้าตรวจสอบขนำไม่มีเลขที่ ภายในบ่อเลี้ยงกุ้ง บ้านบางค้างคาว-ทุ่งเสม็ด หมู่ 4 ต.เขาไม้แก้ว อ.สิกา จ.ตรัง หลังสืบทราบว่า น.ช.อานนท์ เด็นหมาด หลบซ่อนตัวอยู่

1602241175999

1602241190965

โดยเจ้าหน้าที่บุกประชิดถึงตัว น.ช.อานนท์ ที่นอนหลับอยู่บนเปลญวนในขนำดังกล่าวในสภาพกอดปืนแนบอก ลักษณะเตรียมพร้อมต่อสู้ตลอดเวลา พร้อมกับควบคุมตัวเพื่อนของ นช.อานนท์ ซึ่งสอบสวนทราบว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดียาเสพติดด้วย

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจยึดอาวุธปืนและเครื่องกระสุนจำนวนมาก พร้อมทั้งยาบ้าอีกกว่า 3,000 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ภายในขนำดังกล่าวอีกด้วย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะร่วมกับเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์แถลงถึงรายละเอียดในวันพรุ่งนี้ (10 ต.ค. 63) ต่อไป ส่วน น.ช.มณฑล ขันสมาน ยังอยู่ระหว่างหลบหนี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ