"ศิรินทรา นิยากร" หมดศรัทธาในความรัก ประกาศปิดประตูหัวใจ!

7 ต.ค. 63

มีเพลงฮิตติดหูเป็นเจ้าของเพลงดังมากมาย สำหรับนักร้องคนดัง "ศิรินทรา นิยากร" ที่มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ พร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุด คนข้างหลัง หลังจากหายห่างจากวงการดนตรีไปนาน จนแฟนเพลงคิดว่าวางไมค์ซะแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้เผยสาเหตุที่หายหน้าหายตาไป พร้อมเผยเรื่องหัวใจว่าหมดศรัทธาในความรัก ถึงขั้นปิดประตูหัวใจแล้วในชีวิตนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ซินดี้ สิรินยา" เคยเกือบทำเครื่องเพชรร้อยล้านหายก่อนขึ้นโชว์!!
- "สิงห์ วรรณสิงห์" เปิดความสัมพันธ์หวาน "มารีญา"
- เปิดชีวิตดนตรีหลายทศวรรษของ "แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์" ชีวิตนี้ขาดเสียงเพลงไม่ได้
- "เบคกี้ ริสา" จากอดีตพิธีกรดาวรุ่ง ขึ้นแท่นผู้บริหาร 8 องค์กร!
- "เต็งหนึ่ง คณิศ" เผยสาเหตุหันหลังให้วงการบันเทิง!
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่  

s__62341342

ถาม หลังจากหายไปนาน ตอนนี้กลับมาแล้วกับซิงเกิ้ล คนข้างหลัง ใครเป็นคนแต่ง 

ศิรินทรา นิยากร : หนู มิเตอร์ค่ะ ตามเขาอยู่หลายปีเลย กว่าจะแต่งเพลงนี้ให้เรา ก็บอกว่าแต่งเพลงให้พี่ร้องหน่อยสิ เขาก็ถามเราว่าอยากร้องจริงเหรอ เขาคงเห็นเราเลิกร้องเพลงไปนาน แล้วพอเราเจอเขาครั้งที่สองก็ทวงเขาแบบนี้ จนวันหนึ่งเขาส่งเพลงมาให้เราทางไลน์ เขาถามเราว่าพี่ชอบไหม ถ้าไม่ชอบ จะแต่งเป็นลูกทุ่งมากกว่านี้ก็ได้ เราบอกเขาว่าชอบสิ เพราะเขาทำมาให้เราเสร็จเรียบร้อยเลย ทั้งเนื้อร้อง ดนตรี


ถาม ทำไมชีวิตของ ศิรินทรา นิยากร ถึงร้องแต่เพลงอกหักรักคุดแบบนี้ 

ศิรินทรา นิยากร มันก็ไม่ได้ขนาดนั้น เราเป็นคนอารมณ์ดี เป็นคนคิดบวก ไม่ทุกข์อยู่กับเรื่องเศร้านานๆ ผ่านแล้วผ่านไป จบเร็วมาก แต่ด้วยความที่เราเป็นคนเสียงแบบนี้ แล้วดูหน้าของเราเหมือนเป็นคนหน้าเศร้า


ถาม แล้วเพลง รู้ว่าเขาหลอก เมื่อก่อนที่ดังมากๆ มาจากชีวิตของเราหรือเปล่า

ศิรินทรา นิยากร : ไม่ค่ะ ตอนนั้นเราเด็กมาก 18-19 เอง ตอนนั้นเราไม่มีประสบการณ์อะไรเลย ใสปิ๊งมาก ยังร้องเพลงสนุกสนาน ตอนนั้นที่ได้เพลงนี้มา ไม่รู้เลยว่าจะดังขนาดนี้ เพราะเราดูเนื้อเพลง อะไรคือหลอก อะไรอย่างนี้ เพราะเราก็ไม่ได้ลึกซึ้งอะไรขนาดนั้นเพราะเวลาเราร้องเราต้องเป็นคนคนนั้น เป็นบันได้ เป็นเรือจ้าง เป็นหนทางให้เธอเดิน ครูคงจะเห็นหนทางของเราแล้ว


ถาม ทำไมถึงคิดว่าเพลงนี้คืออนาคตเรา ชีวิตรักของเรามันไม่ดีเลยเหรอ

ศิรินทรา นิยากร : ต้องเรียกว่าเป็นวิบากของกรรมเลยดีกว่า เหมือนเพลงเลยจริงๆ นะคะ มันเป็นเรื่องที่เราต้องชดใช้ ในความเป็นผู้หญิงมันก็หวังคนที่เป็นผู้นำของครอบครัว คนที่จะมาดูแลเรา แล้วมาวันหนึ่งมันไม่ใช่ ไม่ใช่ ไม่ใช่ อีกแล้วเหรอ ไอ้ความฝันที่เราแบบอยากมีครอบครัว แล้วมันไม่ใช่ๆ ก็เลยบอกว่าถ้าชาติหน้าจะต้องเกิดมาเป็นแบบนี้ ขอไม่เกิดได้ไหม ไม่เอาแล้วชีวิตที่มันสุดจริงๆ

s__62341347

ถาม แปลว่าที่ผ่านมา ชีวิตไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักเลย

ศิรินทรา นิยากร : รักเขามาก เราก็ให้เขาหมด มันจริงๆ นะ


ถาม ส่วนใหญ่เป็นเรื่องอะไรที่เข้ามาทำลายความรักของเรา

ศิรินทรา นิยากร : อย่างที่บอกเลยค่ะ ถึงเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก เขาก็หลอกว่าเขาโสดทั้งนั้น


ถาม แล้วยังมีความหวังในเรื่องความรักไหม

ศิรินทรา นิยากร : มันคงตายไปกับคนนั้นแล้ว เราว่าเขาลิขิตไว้แล้ว เพราะเราก็เชื่อเรื่องของดวง เรื่องการทำนายทายทักเหมือนกัน มีหมอดูเขาดูดวงเราตั้งแต่ที่เราเรียนมัธยม ถ้ามีคู่ก็ต้องเป็นคนที่มีตำหนิ หรือไม่ก็ต้องเป็นใช้คำว่าเมียน้อยเลยค่ะ คือไม่ได้มีอะไรเป็นของตัวเองเลย


ถาม ปิดประตูหัวใจไปเลย

ศิรินทรา นิยากร : ใช่ค่ะ


ถาม หลายๆ คนไม่รู้ว่าศิรินทราคือร่างผ่านของเทวดา

ศิรินทรา นิยากร : เราจะมีจิตที่สื่อถึงจิตที่ผ่านมาในตัวเรา โดยอาศัยร่างเราเป็นการบอกต่อ ถ่ายทอดสิ่งที่ท่านอยากบอกผ่านตัวเรา สมมติว่าเราเข้าพิธีไหว้ครู เขาจะเชิญเทวดาลงมา ก็จะมาผ่านเรา ใช้ร่างเรา เราก็ไม่สามารถขัดขืนที่ท่านผ่านมาได้ ลักษณะที่ท่านผ่านมาเลย เช่น ตอนที่ไหว้ครู เราก็จะมีการรำ ถามว่าตอนที่เรารำเรารู้สึกตัวไหม รู้สึกตัวนะ เรามีสติครบ เราฝืนนะตอนที่เรารำ แต่เราฝืนบังคับตัวเองให้ไม่รำไม่ได้ ถ้าเราฝืน เราจะทรมานมากเพราะเหมือนมีคนมาบิดมือเรารำ บังให้เรารำ เราเหมือนถูกเชิดอยู่เลยตอนนั้น ตอนแรกที่เรารู้ว่าเป็นร่างผ่าน ตกใจเลย ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่เลยค่ะ

s__62341346

ถาม เพราะเรามีจิตที่สื่อได้ เราเคยไปเตือนคนเรื่องอุบัติเหตุ

ศิรินทรา นิยากร ก่อนหน้าที่ท่านยังไม่มา ด้วยความที่เราอาจจะมีเซนส์ คนขับรถเขาต้องขับรถมารับเรา เพื่อที่จะไปที่หัวหิน เราก็บอกเขาว่าอย่าขับมาตอนกลางคืนนะ ให้ขับมาตอนกลางวันที่สว่างๆ เราก็เตือนเขาหลายครั้ง เพราะเรามีความรู้สึกว่าเขาไม่ทำตามที่เราบอก แล้วเขาไม่เชื่อเรา วันนั้นเป็นวันส่งท้ายปีพอดี 31 ธันวาคม เขาก็เค้าท์ดาวน์กับเพื่อนๆ เขาก่อน แล้วค่อยขับรถเข้ามาในกรุงเทพฯ รถคว่ำเสียชีวิตคาที่เลย เราก็บอกไม่ถูกว่าทำไมเราต้องไปเตือนเขา แต่มันมีความรู้สึกว่าเราต้องบอกเขา

ศิรินทรา นิยากร : แล้วก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง เราไปทักนักร้องคนหนึ่งว่าระวังจะมีปัญหากับผู้หญิงนะ เขาก็เราว่าจริงเหรอ แล้วเวลาผ่านไปเขากลับมาเจอเราอีกครั้ง เขาบอกเราว่าพี่ทักผมแม่นมาก แต่ก็เหมือนเดิมว่าเราก็ไม่รู้ว่าทำไมเราถึงต้องไปทักเขา


ถาม ถ้าตัวเรามีอะไรที่พิเศษแบบนี้ เราต้องรักษาศีล ปฏิบัติอะไรพิเศษหรือเปล่า

ศิรินทรา นิยากร : ปกติพี่ก็สวดมนต์อยู่แล้ว ทำความดีอยู่แล้ว อาจจะเป็นคนที่ถูกเลือกให้ทำสิ่งนี้ให้กับคนอื่น แต่สุดท้ายมันก็เป็นวิจารณญาณและความเชื่อส่วนบุคคล แต่สิ่งที่เชื่อได้คือคิดดี ทำดี ปฎิบัติดีค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส