สงสารลูกรับผลกระทบ...ไมค์ตัดใจ ถอนคำร้องสิทธิ์ปกครอง 'แม็กซ์เวลล์'

6 ต.ค. 63

ไมค์ พิรัชต์ ยอมตัดใจถอนคำร้องสิทธิ์ปกครองร่วม "แม็กซ์เวลล์" ประกาศเก็บเงินเข้าบัญชีลูกเองรอมอบให้ในวันที่บรรลุนิติภาวะ อยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่หามาไปถึงลูกชายคนเดียว

หลังจากที่วันนี้ (6 ต.ค. 63) ดาราและนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี แถลงเปิดใจดราม่าร้อนปม ไมค์ พิรัชต์ ฟ้องศาลขอสิทธิ์ร่วมปกครอง น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายด้วย แต่ฝั่งดาราสาวประกาศยืนยันจะขอปกครองลูกเพียงคนเดียว 100 เปอร์เซ็นต์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ ซาร่า-ไมค์ พิรัชต์

"ซาร่า" เคลียร์ 6 ข้อเรียกร้อง ปมรีดไถ "ไมค์" ใช้ลูกเป็นตัวประกัน สอน "แม็กซ์เวลล์" ติดหรู!!
เปิด6 ข้อเรียกร้องจาก “ซาร่า” ถึง “ไมค์ พิรัชต์”
- “ซาร่า” เปิดใจครั้งแรก ยันไม่เคยพาลูกหนี ปัดตอบเรื่องภาพหลุด ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะตอบทุกอย่างเอง!!
- 'ไมค์' น้ำตาคลอ! ลั่นไม่คิดแย่ง 'แม็กซ์เวลล์' ฝากซาร่าตอบไลน์
- เปิดตัวลูกสาว! “ซาร่า คาซิงกินี” เผยโฉมลูกสาวคนเล็ก "น้องเอมมิลี่" น่าเอ็นดูมาก!!
- “ซาร่า คาซิงกินี” งัดแชทหลักฐาน แฟนหนุ่ม "วาดิม" ขอแต่งงาน ก.พ. แต่เลื่อนเพราะโควิด!

 

ล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ โพสต์ไอจีลงรูปคู่กับน้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมข้อความระบุว่า

"วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรก เพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตลูก และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่ว ๆ ไป แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่าย โดยเฉพาะลูกของผม

ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา

วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ

ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้ สิ่งที่ daddy ตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่า Max จะเข้าใจเมื่อโตขึ้น daddy ไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของ Max แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกันแต่ daddy ยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่ Max เสมอและตลอดไป"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส