ช็อก! สาวขับเบนซ์เล่านาทีท่อนเหล็กหล่นเสียบทะลุกระจก พบอยู่ระหว่างก่อสร้าง (คลิป)

5 ต.ค. 63

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊กมีการแชร์โพสต์เรื่อวราวของสาวรายหนึ่งที่ขับขี่รถเบนซ์มาบริเวณใต้ทางด่วนดินแดง ปรากฏมีท่อนเหล็กยาวราว 40-50 เซนติเมตร ร่วงตกลงมากระแทกกับกระจกหน้ารถจนได้รับความเสียหายนั้น

658304207258

วันที่ 5 ต.ค. 63 น.ส.ปนัฎฐา แสวงวิทย์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นเมื่อ 1 ต.ค. 63 ช่วงตี 5 ซึ่งตนเองขับรถมุ่งหน้ากำลังจะไปประตูน้ำ โดยตนเองเลี้ยวมาจากหน้าแฟลตดินแดง เพื่อผ่านเส้นทางที่เกิดเหตุ โดยเลี้ยวมาราว 200-300 เมตร ใช้ความเร็วไม่มาก มีเสียงดังสนั่น รถโยกสั่นไปทั้งคัน ตอนนั้นตนเองคิดอะไรไม่ออก สติไม่อยู่กับตัว พยายามมองว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เห็นเศษกระจกหน้ารถร่วงลงมาที่หน้าตน และเห็นท่อนเหล็กดังกล่าวปักอยู่ที่กระจกแล้ว

527746

ตอนนั้นตนคิดว่าตัวเองขับรถชน แต่ก็ไม่เห็นรถของบุคคลอื่น อีกมุมก็คิดว่าตัวเองถูกดักปล้นหรือไม่ ตนก็ไม่กล้าลงจากรถ จนกระทั่งโทรแจ้งแฟน แจ้งตำรวจ ไม่นานตำรวจก็มา พบท่อนเหล็กดังกล่าวตนเองคิดว่าน่าจะตกลงมาจากด้านบน ไม่น่าถูกขว้างปามาจากมุมไหน หลังเกิดเหตุตนเองก็ไปแจ้งตวาม และนำเรื่องราวดังกล่าวโพสต์เป็นบนเรียนที่ตนไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก

485414

หลังจากตนโพสต์ไป ล่าสุด เจ้าหน้าที่การทางพิเศษติดต่อตนมาแล้ว และพบว่าเหล็กดังกล่าวเป็นเหล็กสำหรับยึดหลอดไฟใต้ทางด่วน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุของการร่วงลงมา ตนเองก็ยังสบายใจ ตนไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ซึ่งทางการยังไม่ได้พูดคุยเรื่องค่าเสียหาย แต่ให้เก็บใบเสร็จไว้

204252

ส่วนตัวเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ตนคิดว่าหากรถตนไม่ใช่รถเบนซ์ เป็นรถที่กระจกบางกว่านี้ เชื่อว่าเหล็กจะทะลุเข้ามายิ่งกว่านี้ เพราะขนาดรถเบนซ์ยังกระจกแตก และคิดว่าถ้าเหล็กทะลุเข้ามา ตนเองคนตายแน่นอน

cg

ตนเองคิดว่าหากไม่มีการแก้ไขคงต้องมีเหตุเกิดขึ้นอีก ตนเองอยากให้การทางรับผิดชอบ และดูแลไม่ให้เกิดขึ้นอีก เพราะคิดว่าถ้าเป็นรถจักรยานยนต์ หรือรถที่กระจกบางผ่านมาพอดี เจอแบบนี้คงเสียชีวิต

น.ส.ปนัฎฐา ระบุว่า ตอนนี้ตนเองมีอาการคือระแวงเวลาขับรถผ่านใต้ทางด่วน โดยเฉพาะจุดเกิดเหตุ ตนเองไม่ผ่านอีกเลย ทั้งที่ตนต้องใช้เส้นทางนี้ประจำ

366122837889

ทีมข่าวเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นใต้ทางด่วนดินแดง มุ่งหน้าสะพานข้ามแยกจตุรทิศ ซึ่งจุดนี้เป็นพื้นที่ชุมชน มีรถสัญจรค่อนข้างเยอะ พบเสา 2+573 มีท่อนเหล็กลักษณะคล้ายกับที่ตกใส่รถผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเหล็กค้ำรางสายไฟของการทางพิเศษ

923346976113

โดยเมื่อวัดระยะจากที่รถสัญจรแล้ว จุดนี้เป็นทางโค้งเล็กน้อย มีน้ำขังที่เลนซ้ายของถนน ทำให้รถส่วนใหญ่จะวิ่งเกือบชิดขวาของเลน ซึ่งก็พบว่าหากเป็นเหล็กอันนี้จริง และตกลงมา จะโดนรถฝั่งคนขับแน่นอน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส