เซ็งถนนผิวดวงจันทร์ รถตกหลุมยางแตก จอดแอบข้างทางร่วม 10 คัน

5 ต.ค. 63

คนใช้รถใช้ถนนสุดเซ็ง ถนนสีคิ้ว-ชัยภูมิ เป็นหลุมเป็นบ่ออย่างกับทางไปดวงจันทร์ รถพุ่งตกหลุมยางแตกจอดข้างทางต่อกันนับ 10 คัน บางคันหนักถึงขั้นล้อแม็กซ์แตก เสียหายทั้งทรัพย์สินและหวั่นเสียชีวิต วอนหน่วยงานรับผิดชอบเร่งแก้ไข

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุผู้ใช้รถใช้ถนนสาย 201 สีคิ้ว-ด่านขุนทด-ชัยภูมิ ช่วง กม.ที่ 16-17 ต.หนองบัวน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ประสบเหตุตกหลุมยางแตกต้องจอดรถแอบข้างทางต่อกันนับสิบคัน เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวพื้นผิวถนนเสียหายหนักเป็นหลุมเป็นบ่อจำนวนมาก บางหลุมกว้างและมีความลึกอย่างมาก ทำให้รถคันที่ตกหลุมถึงขั้นยางแตกฉีก บางคันถึงขนาดล้อแม็กซ์แตกต้องเรียกช่างหรือรถยกมายกไปซ่อมที่อู่ เจ้าของรถนั่งกุมขมับไปตาม ๆ กัน และตั้งข้อสังเกตว่าหากรถที่ตกหลุมเกิดเสียหลักจนได้รับอันตรายถึงชีวิต จะทำอย่างไร วอนหน่วยงานเข้ามาดูแลแก้ไขให้อย่างเร่งด่วนด้วย

นายอภิรักษ์ แก้วมะลัง อายุ 35 ปีหนึ่งในผู้ขับรถคันที่เสียหาย เปิดเผยว่า ถนนเส้นดังกล่าวนี้ไฟส่องสว่างน้อยมากและจะมีแค่เป็นช่วง ๆ ขณะที่พื้นถนนก็เป็นหลุมเป็นบ่ออย่างมาก เมื่อขับมามืด ๆ มองไม่เห็นหลุม ซึ่งรถตนก็ตกหลุมจนส่งผลให้ยางรถแตกไป 2 ล้อต้องเรียกกู้ภัยและช่างเข้ามาดู ไม่ทราบว่าถนนเส้นนี้อยู่ความดูแลของใคร แต่อยากให้มาเหลียวแลดูสักหน่อย เพราะคนใช้รถใช้ถนนนั้นถ้ายางแตกขึ้นมาหรือควบคุมรถไม่อยู่ก็อาจจะประสบอุบัติเหตุร้ายแรงได้

22_1

23_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ