แฉภาพอำมหิตวินโหดใช้ไม้ติดตะปูฟาดหนุ่มเมาตาย ญาติโวยคนฆ่ายังหนี (คลิป)

28 ก.ย. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 26 ก.ย. 63 นายรัตพภาค คงประสพ อายุ 33 ปี เสียชีวิตเนื่องจากได้เดินไปขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ของคนอื่น แล้วสตาร์ตรถ ทำท่าทีขับรถออกไปในเวลาประมาณ 20.00 น. ทำให้เจ้าของรถซึ่งเป็นวินมอเตอร์ไซค์ไม่พอใจ ยกพวกมารุมทำร้ายร่างกาย และวิ่งไล่ใช้ไม้ฟาดเข้าที่ปาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาประมาณ 02.30 น.

992932

ล่าสุดวันที่ 28 ก.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมดแล้ว แต่ขณะนี้ได้ปล่อยตัวออกไป เหลือไว้แต่เพียงผู้ที่ก่อเหตุคนสุดท้ายคือคนที่ใช้ไม้ฟาดผู้ตาย

416781

ขณะที่ญาติของผู้ตาย แจ้งมายังรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี เพื่อร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้ก่อเหตุรายอื่นมาดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าด้วย

935768

ที่วัดพระไกรสีห์ หรือ วัดน้อย ศาลา 3 สถานที่ตั้งร่างผู้ตาย ตั้งอยู่ในซอยรามคำแหง 21 กรุงเทพฯ นายสงกรานต์ สุชานิ่ง อายุ 31 ปี น้องเขยของผู้ตาย บอกว่า ในวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาหาตนที่บ้านเพื่อกินข้าว จากนั้นผู้ตายก็ได้ออกจากบ้านไป คาดว่าไปดื่มสุราตามปกติ

453151

แต่ในเวลาประมาณ 20.00 น. ผู้ตายได้เดินมาบริเวณใต้สะพานพระราม 9 ข้ามไปยังเอกมัย ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ของวินมอเตอร์ไซค์ที่กำลังนั่งดื่มสังสรรค์กันอยู่ จึงถูกกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ประมาณ 5-6 คน วิ่งมารุมทำร้าย พี่เขยตนจึงวิ่งหนีไปมารอบใต้สะพาน ถูกเขวี้ยงหมวกกันน็อกใส่หลัง และสุดท้ายถูกวินมอเตอร์ไซค์คนหนึ่งใช้ไม้ขนาดใหญ่ตีเสยเข้าที่ปาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

cg-1cg-2

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าพี่เขยของตนเป็นคนชอบดื่มสุรา และอาจจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง แต่เหตุการณ์นี้ถือว่าโหดร้ายเกินไป พี่เขยตนถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต

ตนและครอบครัวติดใจว่าทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกทุกคนที่ก่อเหตุมาสอบสวน แต่จับคนที่ใช้ไม้ฟาดพี่เขยตนเพียงคนเดียว แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตนอยากให้เจ้าหน้าที่จับผู้ก่อเหตุคนอื่น ๆ ด้วย และแจ้งข้อหาร่วมกันทำให้พี่เขยตนเสียชีวิต อีกทั้งผลชันสูตรเบื้องต้น แพทย์แจ้งว่าผู้ตายถูกทำร้ายร่างกายทั่วตัว ถูกทำร้ายร่างกายด้วยของแข็ง สมองได้รับการกระทบกระเทือนและเสียเลือดมาก

654603

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ นายจักร (นามสมมติ) อายุ 44 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างใกล้เคียง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ หลังจากที่ตนส่งผู้โดยสารเสร็จ ขับรถผ่านที่เกิดเหตุเพื่อจะกลับรถใต้สะพาน โดยตนได้สังเกตเห็นผู้ตายเดินขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ พยายามจะสตาร์ตเครื่อง ทำให้กลุ่มเจ้าของรถจักรยานยนต์กับเพื่อนประมาณ 6 คน ที่กำลังนั่งดื่มสุรากันอยู่วิ่งออกมาจากร้านค้า มารุมทำร้ายร่างกายชกต่อยผู้ตาย ผู้ตายจึงหนีเข้าไปในซอยที่จะมุ่งหน้าไป สน.มักกะสัน

841747

จากนั้น ตนจึงพา 1 ในกลุ่มเจ้าของรถขึ้นซ้อนท้ายรถตน พาขับไปดักหน้าผู้ตาย แล้วตนก็ได้ขับรถออกมาจอดดูเหตุการณ์ เห็นผู้ตายวิ่งมาที่ใต้สะพาน ถูกหมวกกันน็อกเขวี้ยงใส่ จากนั้นผู้ตายก็วิ่งหนี จนสุดท้ายถูกคนดักข้างหน้าใช้ไม้ติดตะปู ขนาดยาวเท่าแขน ฟาดเสยเข้าที่บริเวณหน้าโดนปากจนฟันหักล้มลงนอน จากนั้นกลุ่มเจ้าของรถจักรยานยนต์ก็ได้กลับไปนั่งดื่มสุรากันต่อที่ร้านค้า ส่วนตนก็ได้ขับรถกลับไปยังซุ้มวินของตน

เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที ตนเห็นรถกู้ภัยขับผ่านไป จึงได้ตามมาดูเหตุ ตนรู้สึกตกใจ รู้สึกเสียใจ ตนแค่อยากเป็นพลเมืองดี อยากช่วยให้กลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ไม่ถูกขโมยรถจักรยานยนต์ แต่กลายเป็นว่ากลุ่มวินนั้นก่อเหตุฆ่าคนตาย ถือเป็นการทำเกิดกว่าเหตุ

404291

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายสังวาลย์ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายในที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส