ภาพสุดสลด! ลุงปั่นจักรยานหอบผ้าลูกเมียไปซักถูกชน ลูกใจจะขาดพ่อสิ้นใจต่อหน้า (คลิป)

22 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 22 ก.ย.63 เวลา 05.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบรถยนต์กระบะตู้ทึบชนคนเสียชีวิต และมีบ้านเรือนประชาชนเสียหาย บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้า ตรงข้ามสะพานวุฒินันท์ แยกตลาดตำรุ ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

233841534328

โดยที่เกิดเหตุ บริเวณข้างตู้เครื่องซักผ้าที่พังเสียหายบนทางเท้า พบร่างของนายณรงค์ จ้อยเล็ก หรือ รงค์ อายุ 65 ปี นอนคว่ำหน้า ติดกับประตูพื้นที่ปล่อยเช่า สภาพศพสวมใส่กางเกงขาสั้นสีเทา มีแผลบริเวณหลัง แขนขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป ถูกเศษซากของหลังคาบ้านลงมาทับที่ขา

736642

ใกล้กันพบพบรถกระบะอีซูสุดีแม็กซ์ สีขาว ด้านกระบะหลังดัดแปลงใส่ตู้ทึบสินค้า สภาพรถล้อยางหน้าหลังด้านซ้ายแตก จอดอยู่ในร้านค้า โต๊ะ เก้าอี้ ข้าวของในร้าน ล้มระเนระนาด

titled

นอกจากนี้ มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 5 ตู้ ที่ตั้งวางเรียงอยู่หน้าร้าน บ้านเรือนที่ปลูกอยู่ติดกัน 3 หลังได้รับความเสียหาย และรถจักรยานล้มคว่ำอยู่หน้าบ้านที่อยู่ใกล้กัน ส่วนนายภานุวัฒน์ จูบุญส่ง อายุ 32 ปี คนขับรถกระบะไม่ได้รับบาดเจ็บ นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ยังที่เกิดเหตุ

853810

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงเวลา 04.30 น. ลุงรงค์ได้นำตะกร้าผ้าสีดำสูง 50 ซม. บรรจุเสื้อผ้า 10 ชิ้น วางบนเบาะรถจักรยาน ส่วนลุงรงค์นั่งเบาะคนซ้อน ใช้เท้ายันจักรยานไปที่หน้าปากซอย จากนั้นกระบะมาเฉี่ยวชน กระเด็นไปไกล 10 เมตร

331695

ด้านนางสาวเบญจวรรณ จ้อยเล็ก อายุ 30 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังจุดที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะนำอาหารมาให้พ่อ พร้อมกับจุดธูปบอกให้พ่อมาทานข้าว

845099745222

นางสาวเบญจวรรณ เล่าทั้งน้ำตาว่า ขณะที่เกิดเหตุเพื่อนบ้านได้เข้าไปเรียกให้ออกมาดูพ่อ ตนคิดว่าพ่อหน้ามืด ไม่คิดว่าถูกรถเฉี่ยวชน ตนได้วิ่งออกไปพบรถกระบะ ส่วนร่างของพ่อนอนติดประตูร้านที่ปล่อยให้เช่า ขาทั้งสองข้างผิดรูป ส่วนคนขับรถกระบะไม่ได้หนีไปไหน วินาทีที่เห็นร่างของพ่อ ตนอยากเข้าไปจับเข้าไปช่วยเหลือ แต่ถูกเพื่อนบ้านจับไว้ เพราะขณะนั้นมีสายไฟที่ถูกเกี่ยวกองไว้แล้วมีประกายไฟ

678140

ตนรู้สึกเสียใจมากที่ตำรวจและกู้ภัยมาช้า ซึ่งตนคิดว่าพ่อยังมีชีวิตอยู่ จากนั้น 20 นาที กู้ภัยมาถึงและบอกว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ปกติแล้วพ่อของตนจะออกมาซักผ้าประมาณเวลา 04.00-05.00 น. เป็นระยะเวลา 2-3 ปีแล้ว ตนเสียใจมากที่ไม่ได้ร่ำลากับพ่อ ไม่ได้คุยกันเลยช่วงที่ผ่านมา เพราะต้องออกไปทำงาน กลับบ้านมาพ่อเข้านอนแล้ว และไม่มีลางสังหรณ์บอกล่วงหน้า ตนอยากบอกพ่อว่า ทำไมต้องทิ้งกันไปแบบนี้ ไหนบอกว่าจะไม่ตาย เพราะหนังเหนียว แต่สุดท้ายก็ทิ้งกันไปก่อน

สำหรับการเสียชีวิตของพ่อ ตนเข้าใจว่ามันคืออุบัติเหตุ ไม่ได้ติดใจ แต่อยากถามคนขับรถกระบะว่าทำไมต้องขับรถเร็ว ซึ่งฝนก็ตก ถนนลื่น แล้วจะรีบขับรถไปไหน หลังจากเกิดเหตุคนขับได้เข้ามาขอโทษ ตนก็ให้อภัย เพื่อไม่ให้มีอะไรติดค้างกันอีก นอกจากนี้คนขับรถกระบะพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียด "คำขอโทษ เงินที่ช่วยเหลือ ไม่คุ้มกับชีวิตของคนคนหนึ่งที่ต้องเสียไป"

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู หลังจากเกิดเหตุได้ตรวจแอลกอฮอล์คนขับรถกระบะแล้ว ไม่พบผิดกฎหมาย เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหา 1 ข้อ คือขับรถโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส