ขอโทษสังคม! “หม่อมถนัดแดก” แจงฉี่กลางเขื่อนแค่เทโซดา อุทยานฯขู่ทำอีกเจอคุก (คลิป)

12 ก.ย. 63

กลายมาเป็นประเด็นให้พูดถึงอีกครั้งสำหรับ "หม่อมถนัดแดก" เซเลบโซเชียลมีเดียด้านอาหาร ที่ชื่นชอบการลองลิ้มชิมรสอาหารตามที่ต่าง ๆ และมีร้านอาหารเป็นของตัวเอง ก่อนหน้านี้ก็เกิดมีกรณีดังกับไก่หลุมที่คนมองว่าเป็นการทรมานสัตว์ จนหม่อมถนัดแดกต้องออกมาชี้แจงแล้วนั้น

939501

ล่าสุด กระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปถ่ายทำรายการที่จังหวัดเชียงใหม่ และได้แวะทานอาหารตามจุดต่าง ๆ แล้วมีภาพนิ่งภาพหนึ่งซึ่งสร้างความไม่สบายใจให้กับคนที่เห็นเป็นอย่างมาก เป็นภาพหม่อมถนัดแดกเปลือยท่อนบนหันหลังคล้ายกับการฉี่ลงไปในน้ำ พร้อมกับเช็กอินที่ภูเขาลอยน้ำ เขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล จังหวัดเชียงใหม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ดราม่าอีกแล้ว! “หม่อมถนัดแดก” โพสต์ภาพคล้ายยืนฉี่ลงเขื่อน
ไปต่อไม่ไหว! 'หม่อมถนัดแดก' ประกาศปิดร้าน 6 สาขาเซ่นพิษโควิด-19
เปิดใจ "หม่อมถนัดแดก" แจงเมนูไก่หลุม 2 ตัวฝังดินแค่จัดฉาก ที่กินโชว์ของซื้อมา
"วอชด็อก" แจ้งความ "หม่อมถนัดแดก" เมนู "ไก่หลุม" เข้าข่ายทารุณกรรมสัตว์
เจ้าของสวนยัน “หม่อมถนัดแดก” ยืมที่ถ่ายทำ เทียบชัด ๆ ดาราไก่ในหลุม ไม่ได้ถูกฆ่า

วันที่ 12 ก.ย. 63 ที่ทำการอุทยานแห่งชาติศรีลานนา อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่าได้รับการประสานจากนายสหัสวรรษ ชอบชิงชัย หรือ เสก ซึ่งเป็นที่รู้จักในฉายา "หม่อมถนัดแดก" แล้ว โดยวันนี้เจ้าตัวได้เดินทางมาพบกับทางเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติศรีลานนา เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

242821

หม่อมถนัดแดก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ โดยตนกับกลุ่มทีมงานได้เดินทางมาพักที่เขื่อนแม่งัด จังหวัดเชียงใหม่ และได้พักที่เรือนแพลอยน้ำ จากนั้นก็ได้มีการถ่ายรูปกัน ตนได้ถ่ายรูปคล้ายกับคนยืนปัสสาวะ แต่ไม่ได้ปัสสาวะจริง

ส่วนฟองข้างล่างที่เห็นนั้น ก็เป็นฟองจากโซดา สังเกตได้จากขอบกางเกงของตนยังไม่ได้ถกขึ้นด้วยซ้ำ ซึ่งตนก็ไม่คิดจริงว่าจะมีผลกระทบตามมาหนักถึงขนาดนี้ ในวันนี้ตนก็ได้เดินทางลงมาจากดอยอินทนนท์ เพื่อเข้าพบเจ้าหน้าที่และอธิบายข้อเท็จจริง พร้อมกล่าวขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว

639781

ด้านเพจเฟซบุ๊ก อุทยานแห่งชาติศรีลานนา - Si Lanna National Park ชี้แจงแล้ว โดยระบุใจความตอนหนึ่งว่า "อุทยานแห่งชาติศรีลานนา ขอเรียนว่า ได้เข้าตรวจสอบเรือนแพภูเขาลอยน้ำ และได้ประสานหม่อมถนัดแดกมาให้ถ้อยคำว่า จากการเข้าพักเรือนแพร่วมกับเพื่อน ได้มีการล้อเลียนแสดงท่าทางลักษณะปัสสาวะลงน้ำ โดยใช้ขวดโซดาเทลงไปในน้ำให้คล้ายการปัสสาวะลงน้ำจริงจากการกระทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมขอโทษทางอุทยานแห่งชาติศรีลานนา และไม่มีเจตนาทำให้เสียภาพลักษณ์แต่อย่างใด

อุทยานแห่งชาติศรีลานนาจึงได้ตักเตือน หากมีการโพสต์ข้อความหรือรูปภาพที่หมิ่นเหม่และทำให้เสียภาพลักษณ์ในเขตอุทยานแห่งชาติ จะเป็นการกระทำผิดตามมาตรา 20 แห่งพระราชบัญญัติอุทยานแห่งชาติ พ.ศ. 2562..."

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส