"ดีเจเชาเชา" เจอ 3 ข้อหาหนัก หลังสอบปากคำนานกว่า 3 ชม.

4 พ.ค. 60
จากกรณีที่ดีเจเชาเชา คนดังเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหมแล้ว พร้อมยกมือขอโทษสื่อมวลชน  และยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี แต่ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และพร้อมรับผิดชอบทั้งหมดก่อนจะมอบเงิน ให้กับแม่ผู้เสียหาย เจ้าตัวถึงกับพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่าขอโทษ พร้อมโอบกอดคุณแม่สมควร และมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น จำนวน 30,000 บาท เพื่อเป็นพร้อมทั้งอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจ (อ่านข่าว : ผมขอโทษ! เชาเชา พบตร.แล้ว ขอรับผิดชอบทุกอย่าง)
พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับ สน.สายไหม
  ทางความคืบหน้าในเรื่องคดี ด้านพ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า ในวันนี้นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ "ดีเจเชาเชา" ได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำในคดีดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกประชุมภายในพิจารณาเห็นแล้วว่าทางดีเจเชาเชามีส่วนประมาทด้วย แม้จะมองว่าเป็นการระมัดระวังแล้วแต่ก็ยังไม่เพียงพอ จึงมีการแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ หลังจากการสอบปากคำเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา 3 ข้อหากับ"ดีเจเชาเชา" คือ ข้อหาขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ข้อหาขับขี่รถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ และข้อหาขับรถโดยไม่จัดทำพรบ. ผู้ประสบภัยทางรถ ซึ่งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทนายชวลิต ให้การภาคเสธ ว่าตนได้ขับขี่รถและมีเกิดการชนกันเกิดขึ้น แต่ไม่ได้ขับขี่รถโดยประมาท เนื่องจากฝ่ายตรงข้ามขับรถตัดหน้าออกมา จึงทำให้หยุดรถไม่ทันและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนข้อหาขับขี่รถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่จากการตรวจสอบไม่ได้ต่ออายุมากกว่า 1 ปี
นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ดีเจเชาเชา
ส่วนในเรื่องว่าจะมีแข่งรถที่บริเวณดังกล่าวหรือไม่นั้น อยู่ในช่วงของการหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ที่มีการสันนิษฐานจากภาพ ว่ามีการขับขี่รถเป็นคู่ๆ แต่พยานหลักฐานก็ยังไม่ชัดเจนที่จะตั้งข้อหาได้ ทำให้ในขณะนี้ จึงถือว่าเป็นการประมาทร่วมกัน  เบื้องต้น ก็ยังอยู่ในภาพเสธ ก็คือ ทางดีเจเชาเชายอมรับว่ามีการชนจริง แต่ไม่ได้ประมาท ส่วนในเรื่องของความเร็ว ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์อีกครั้ง รวมถึงในเรื่องของการแจ้งความเท็จนั้น คงไม่ใช่ เพราะมีการให้การว่ามีรถมาโดน ซึ่งอาจจะเป็นความจริงที่คาดเคลื่อนบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องปกติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ