“หนุ่ม ศรราม” โพสต์ข้อความถึงวีจิ ยอมแลกด้วยชีวิตเพื่อปกป้องหนู!!

12 ก.ย. 63

ความเคลื่อนไหวล่าสุดสำหรับ “หนุ่ม ศรราม” หลังจากที่อดีตภรรยาไปออกราย โดยได้ระบุใจความว่าอยากเจอลูก และหลังจากนั้น หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออก มาโพสต์คลิปน้องวีจิพร้อมข้อความว่า..

“วีจิ นู๋ บริสุทธิ์ ผุดผ่องทั้งกายและใจ ถ้ามีสิ่งใดที่จะมาทำให้ดวงใจดวงนี้มีตำหนิหรือด่างพร้อย แม้แต่ปลายเล็บ ..... ปาป้าก้อจะแลกด้วยชีวิตของปาป้าเพื่อปกป้องนู๋ จากสิ่งไม่ดีทั้งปวง เพื่อให้นู๋ พบเจอแต่คนดี สิ่งที่ดี คิดดี ประพฤติ ดี มีการศึกษา ที่ดี มีอนาคต ที่ ดี เดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง มีคุณธรรม และ จริยธรรม แม้ว่าเราพ่อลูกต้องพบเจออุปสรรค ใดๆก้อตาม และถึงแม้ว่าวันนี้เราพ่อลูกอาจจะไม่ได้มีมาก เหมือนคนอื่นเค้า แต่เราพ่อลูกจะสู้ไปด้วยกันนะลูก รัก ... ❤️ #STVeej# saveveeji #ติด ดิน แต่ บิน ได้# ซามูไร พ่อ ลูกอ่อน #การกระทำสำคัญ กว่าคำพูด @veeji_theappitak

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "หนุ่ม ศรราม" เปิดใจครั้งแรกหลังหย่าภรรยา!!
- “ติ๊ก” ปล่อยโฮกลางรายการ!! ขอโอกาสให้หนูได้เจอลูก!!

 

s__67346441

 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

วีจิ​ นู๋​บริสุทธิ์​ผุดผ่องทั้งกายและใจ​ ถ้ามีสิ่งใดที่จะมาทำให้ดวงใจดวงนี้มีตำหนิหรือด่างพร้อย​แม้แต่ปลายเล็บ​..... ปาป้าก้อจะแลกด้วยชีวิตของปาป้าเพื่อปกป้องนู๋​จากสิ่งไม่ดีทั้งปวง​ เพื่อให้นู๋​พบเจอแต่คนดี​ สิ่งที่ดี​ คิดดี​ ประพฤติ​ดี​ มีการศึกษา​ที่ดี​ มีอนาคต​ที่​ดี​ เดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง​ มีคุณธรรม​และ​จริยธรรม​ แม้ว่าเราพ่อลูกต้องพบเจออุปสรรค​ใดๆก้อตาม​ และถึงแม้ว่าวันนี้เราพ่อลูกอาจจะไม่ได้มีมาก​เหมือนคนอื่นเค้า​ แต่เราพ่อลูกจะสู้ไปด้วยกันนะลูก​รัก​... ❤️ #STVeej#​saveveeji​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#การกระทำสำคัญ​กว่าคำพูด​ @veeji_theappitak @sornramfanclub

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส