"หนุ่ม ศรราม" เปิดใจครั้งแรกหลังหย่าภรรยา!!

11 ก.ย. 63

“หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้เปิดใจในรายการแฉ ครั้งแรกหลังหย่าขาดกับติ๊ก อดีตภรรยา โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า... ตอนนี้โสด โอกาสที่จะมาใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยาน่าจะยากแล้ว เราทั้งสองคนยังมีหน้าที่ที่สำคัญที่สุดคือถ้าเป็นพ่อแม่ของน้องวีจินั่นคือสิ่งที่เราทั้งสองคนต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- "หนุ่ม ศรราม" โพสต์คลิปพร้อมข้อความเด็ด... "ติ๊ก" สวนกลับ ระวังความหายนะ!!!!
"ศรราม" โชว์ใบหย่า ตัดขาด "ติ๊ก" อย่างเป็นทางการ เรื่องเงินขอไม่รับรู้
“ติ๊ก” เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความ... หมามันยังรักลูก แล้ว .. ล่ะ!!!

 

1599801863311
ย้อนหลังไปเกิดเหตุบัตรเอทีเอ็มหายตัวผมเองไม่สามารถใช้เงินในบัญชีได้ต้องมีความจำเป็นไปแจ้งความเพราะไปแจ้งความก็ต้องอายัดบัตรที่ธนาคาร ทางธนาคารก็ชี้แจงมาว่าเป็นคนใกล้ชิด ทางพนักงานทางแบงค์เค้าไม่เกี่ยวนะเค้าก็ต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจเรื่องก็เข้าไปถึงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไปคุยกับพนักงานสืบสวนก็เห็นกล้องวงจรปิดเป็นติ๊กเราก็เลยถอนฟ้อง

 

1599801925030

แต่เส้นทางการเงินมันไปในทางการพนันออนไลน์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่ามีความผิดเกี่ยวกับ พรบ.คอม การตัดบัตรเอทีเอ็มไปใช้จะต้องมีการจับกุมเท่าไหร่ผมก็เลยถอนฟ้อง ก็เลยมีความจำเป็นขอร้องติ๊กไปแล้วว่าให้แก้ไขและปรับปรุงตัวเจ้าตัวยังได้บอกอีกว่าได้เคลียร์หนี้ให้ติ๊ก 700,000 บาทในครั้งนั้น

1599801988829

ตั้งแต่เป็นแฟนกันติ๊กมีปัญหาอะไรผมช่วยได้เท่าที่ผมจะช่วยได้และไม่ทราบว่าติ๊กติดการพนันมาก่อนได้หรือเปล่า เคยบอกว่าให้หยุดและให้ปรับปรุงแก้ไขและอย่าไปยุ่งกับมันอีกก็เลยตัดสินใจหย่า

s__67289166

แต่ในขณะเดียวกันไม่อยากให้ลูกขาดใครคนใดคนหนึ่งไปในชีวิต พอมาถึงวันนี้เราก็พอเดาได้ว่ามันไม่ได้เกิดการแก้ไขและปรับปรุงตามที่เราขอไว้ ยอมรับว่าหมดเงินไปกับติ๊กเพราะการพนันเป็น 1,000,000 บาท แต่เคยมีคนเค้ามาทวงเงินถึงบ้าน ส่วนเรื่องเงินเดือนก็ให้ติ๊กเดือนละ 30,000 อยู่แล้ว ผมกับติ๊กอาจจะไม่สามารถดำเนินชีวิตคู่ต่อไปได้ผมไม่ได้โกรธอะไรเค้าแต่ในฐานะพ่อและแม่ของวีจิพี่ก็ยังเป็นแม่ต่อไป

ผมกับลูกเป็นกำลังใจให้เขาอยู่เสมอแล้วกลับมาเปลี่ยนแม่วีจิ ตัวผมและครอบครัวและลูกให้โอกาสให้อภัยแต่อยากให้ติ๊กไปทำไปทำไปปรับปรุงไปแก้ ติ๊กไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับศรรามแล้ว เค้าอาจจะเป็นภรรยาของผมไม่ได้ แต่ทั้งชีวิตของเค้าผมก็ไม่มีทางที่จะไม่ให้วีจิเรียกเค้าว่าแม่ ยังไงจนตายเค้าก็คือแม่ของวีจิ เค้าต้องกลับมาเป็นแม่วีจิ เค้าโทรมาแต่ผมไม่คุย อยากให้แก้ไขปรับปรุง ทุกคนก็เป็นกำลังใจ บ้านแตกไม่มีใครมีความสุขหรอก!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส