“ติ๊ก” ปล่อยโฮกลางรายการ!! ขอโอกาสให้หนูได้เจอลูก!!

11 ก.ย. 63

หลังจากที่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้ออกมาเปิดใจหลังจากหย่าขาดกับอดีตภรรยาสาว “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โดยล่าสุด ติ๊ก ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งผ่านรายการคุญแซ่บโชว์ โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "หนุ่ม ศรราม" เปิดใจครั้งแรกหลังหย่าภรรยา!!
"หนุ่ม ศรราม" โพสต์คลิปพร้อมข้อความเด็ด... "ติ๊ก" สวนกลับ ระวังความหายนะ!!!!"ศรราม" โชว์ใบหย่า ตัดขาด "ติ๊ก" อย่างเป็นทางการ เรื่องเงินขอไม่รับรู้
"ศรราม" โชว์ใบหย่า ตัดขาด "ติ๊ก" อย่างเป็นทางการ เรื่องเงินขอไม่รับรู้

1599810545030

ออกจากบ้านมา15 วันเล้ว ออกมาตั้งแต่วันที่18 คะจดบันทึกทุกวันและได้ย้อนกลับไปอ่าน ความรู้สึกเหมือนนั่งนับวันคืน ซึ่งตอนกลางคืนนั่นมีนผ่านไปยากมาก ไม่สามารถดูรูปลูกในไอจีได้เลย เวลานอนจะรู้นึกว่านอนกับลูกแต่ไม่มีลูก จริงๆไม่น่าจะร้องไห้แต่พอถามถึงวีจิ มันก็รู้สึกเสียใจมาก ติ๊กก็พยายาม กลับบ้านไปขอพี่หนุ่มเพราะอยากเจอวีจิ เจอเสาร์อาทิตย์ก็ได้ การที่จะเจอลูกเปลี่ยนไปเรื่อยๆ รู้ว่าพี่หนุ่มคิดอะไร ใจเราที่เราเฝ้ารอ เลยตัดสินใจกลับไปที่บ้าน มั่นใจว่าจะได้เจอลูก แต่ไม่ได้เจอลูก ก็พยายามกดกริ้งตามมารยาทที่แม่คนหนึ่ง รู้ว่าจะทำอะไรไป มันจะต้องมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้น ก็ไม่มีใครเปิด ก็เลยกดรัวๆ หลายครั้ง ลูกอยู่ตรงนี้เราขอเจอลูกก่อนพี่หนุ่มจะกลับบ้าน ไปเคาะประตูและตะโกนว่าให้หนูเจอลูกหน่อย มันเหมือนคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้


ในบ้านมีคนอยู่ได้ยินแน่นอน และหลังจากนั้นก็มีตำรวจมา ก็เลยถามว่าใครโทรแจ้ง ตำรวจก็ตอบว่าเจ้าของบ้าน ก็เลยตอบกลับไปว่า หนูเป็นแม่คน รอมาหลายวันแล้ว และตัดสินใจไปอีกครั้ง แต่ก็ไม่เจอลูก หนูบังคับให้เค้าเอาลูกมาให้หนูเจอ วีจิมาแบบเดียว ไม่ถึง2 นาที แต่หนูไม่สามารถจับตัวลูกได้ พี่หนุ่มก็เลยลงมาบอกว่าให้ออกไปไม่งั้นจะแจ้งตำรวจจับ หนูก็เลยคุกเข่าขอร้อง มันเจ็บมาก ลูกอยู่ตรงนี้ไม่สามารถอุ้มได้


หนูต้องขออนุญาติก่อนว่าบางอย่างพูดได้และบางอย่างพูดไม่ได้ ก่อนหน้านี้ได้ไปนั่งเคลียร์ใจกันทั้ง2 โดยมีผู้ใหญ่ที่เคารพอยู่ด้วย วันนั้นไม่มีใครเย็นแล้ว แต่ต่างคนต่างร้อน หนูต้องการพูดความจริงเพื่อเป็นของขวัญให้พี่หนุ่ม เรา2 คนเท่านั้นที่รู้ ซึ่งวันนั้นตั้งใจที่จะพูดความจริงทุกอย่างที่พี่หนุ่มยังไม่รู้ เพราะบางอย่างหนูโกหกจริง เหมือนที่พี่หนุ่มพูด


ที่ออกจากบ้านมาเพราะเรื่องเงินคอนเสิร์ตจริง และอยากพูดความจริง เพราะในชีวิตติ๊กไม่มีใครดีเท่าพี่หนุ่มแล้ว วันนั้นก็ไม่มีโอกาสที่จะได้พูด ส่วนเรื่องเงินที่หนุ่มให้ใช้ ยอมรับว่ามีให้ใช้วันละ 300 บ้าง500 บ้าง มีมากพี่เขาก็ให้มาก ช่วงแรกๆได้แบบนี้จริงๆ พอพี่หนุ่มมีงานเยอะก็มีให้เยอะ 10,000 บ้าง 30,000 บ้าง

1599810732796
หนี้ทั้งหมดไม่ได้เกิดจากการพนัน ทุกอย่างโดนยึดเกือบหมด พี่หนุ่มไม่ได้รู้เรื่องนี้ เพราะไม่ได้บอกพี่หนุ่มทั้งหมด เพราะพี่หนุ่มไม่จำเป็นจะต้องมารับภาระ ตอนนี้หนี้ทั้งหมด เหลือ 2.5 ล้านถึง 3.5 ล้าน ความรู้สึกทุกอย่างปัญหามาจากเรื่องเงินมันก็ต้องแก้

ส่วนเรื่องทองของลูกยังอยู่แต่หนูบอกไม่ได้ หนูขอโทษด้วยนะคะ หนูยอมรับว่าหนูขาย ได้ทำการกระทำทุกอย่างที่พี่หนุ่มออกมาพูด ทองที่มีปัญหานั้นหนูไม่ได้เอาไปขาย

หนูยอมรับได้หมด วันที่หนูโพสต์ในไอจีว่าหนูรับได้ที่มีคนมาด่า แต่หนูไม่สามารถอธิบายได้ หนูไม่แก้ตัวแต่หนูของยอมรับความผิดทั้งหมดทุกอย่าง

ถึงตอนนั้นด้วยความเป็นเมียเป็นไม่ได้แล้ว ไม่เป็นไรหนูเข้าใจ เพราะนั่นคือการตัดสินใจของพี่หนุ่ม และก็เคารพการตัดสินใจของพี่หนุ่ม แตาด้วยความเป็นแม่ขอให้หนูเป็นเถอะคะ

กฏ5 ข้อที่จะไปถึงเป้าหมายในการเจอลูก
1. ให้พูดความจริง ให้ยอมรับความจริง
2. ให้แก้ไขปรับปรุงในสิ่งที่ผิดปรับตัวเป็นคนใหม่
3. ไม่อยากให้ผ่าแผลเก่า
4. ให้เลิกเล่นการพนัน

วันนี้ที่ออกมาพูดเพราะอยากใช้สื่อถ้าหนูใช้สื่อพี่หนุ่มจะจับจ้องทุกคำพูด ทุกความรู้สึกที่หนูจะพูด นั้นคือสาเหตุที่มารายการวันนี้ หนูพยายามจะเปลี่ยนแต่พี่หนุ่มก็อย่าใจร้อน หนูยอมให้พี่หนุ่มมาตลอด พี่หนุ่มต้องเข้าใจหนูด้วยว่า ตัวคนเดียว แต่หนูจะยืนด้วยตัวของหนูเองและให้พี่หนุ่มเห็นว่าหนูเปลี่ยนแล้ว

1599810807630

บทเรียนนี้ หนูจะไม่กลับไปทำแบบนี้อีก เพราะทำให้หนูไม่ได้เจอลูก ขอให้เห็นใจ หนูขอเจอลูกครั้งเดียวต่อเดือนก็ได้

และยังฝากถึงลูกสาวว่า แม่อาจะเป็นแม่ที่ไม่ดีในสายตา พ่อ และ วีจิ ครั้งนี้เป็นความผิดพลาดที่แม่ไม่ตั้งใจ ไม่อยากให้ลูกรู้สึกว่ามีแม่เล่นการพนัน เรื่องนี้น่าจะคุยในครอบครัวได้ หนูรู้ว่าไม่มีโอกาสกลับเป็นภรรยาอีก ทุกวันพยายามทำดี ให้พี่หนุ่มไม่โกรธ กลับมารักเหมือนเดิม ความรู้สึกลึกๆ รู้ว่าเป็นไปไม่ได้หรอก ตอนนี้ไม่มีหวังที่ครอบครัวจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส