จับสาวทอมคลั่งยาฆ่าพ่อลากทิ้งปากซอย พี่วอนน้องชายร่วมก๊วนพี้ยามอบตัว (คลิป)

7 ก.ย. 63

เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 7 ก.ย.63 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพถูกห่อด้วยผ้าห่มอยู่ริมถนนทางเข้าบ้านหมู่ที่ 7 ต.สระโบสถ์

773979

โดยที่เกิดเหตุริมถนนทางเข้าบ้าน ใกล้ศาลาพักร้อน พบศพนายอุบล โพธิ์ทอง อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่ที่ 7 ต.สระโบสถ์ สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้น ถูกห่อด้วยผ้าห่มลายขวางสี เหลืองแดง ข้างศพพบไม้เท้าสีฟ้าตกอยู่ 1 อัน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ เบื้องต้นพบว่าผู้ตายกะโหลกศีรษะแตก ซี่โครงหัก ไหล่ทั้งสองข้างหัก มีเลือดไหลเปียกผ้าห่ม คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

492842

ล่าสุดวันที่ 7 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายัง สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี โดยบรรยากาศที่โรงพักวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ น.ส.หทัยรัตน์ ผู้ต้องสงสัย ซึ่งยังให้การวกไปวนมา ตำรวจได้แจ้งข้อหา น.ส.หทัยรัตน์ 1 ข้อหา คือข้อหาเสพยาเสพติด ส่วนข้อหาอื่น ๆ ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

218124764044

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนน.ส.หทัยรัตน์เสร็จ ก็ได้พาตัวเข้าห้องขัง ระหว่างที่เดินเข้าห้องขังทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พยายามสอบถามน.ส.หทัยรัตน์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่จังหวะนั้น น.ส.หทัยรัตน์ ก็มีอาการโมโหโวยวาย ยื้อยุดฉุดดึงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขัดขืนที่จะไม่เข้าห้องขัง พร้อมกับตะโกนขึ้นมาว่า "จ่าไปปลุกผมให้มาดูศพ จ่าอย่าใส่ร้ายผมครับ หนูไม่ได้ฆ่าพ่อหนู"

884286

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาบ้านผู้เสียชีวิตอีกครั้ง สภาพเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ที่หน้าบ้านของผู้ตายมีถังน้ำสีเหลือง 2 ถังวางไว้หน้าบ้าน ตามข้อมูลตำรวจพบว่ามีผ้าขนหนูติดคราบเลือดแช่ไว้ในถัง ขณะนี้ตำรวจนำผ้าขนหนูไปพิสูจน์หลักฐานแล้ว ใกล้กับจุดที่พบถังน้ำ มีคราบเลือดของผู้ตายกระเซ็นติดกับพื้นอยู่ประมาณ 2 จุด ทั้งนี้ทีมข่าวได้ตรวจสอบเสื้อในที่เกิดเหตุตัวหนึ่ง เป็นเสื้อสีเขียว พบว่ามีเลือดติดตามเสื้อตัวดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นเลือดของผู้เสียชีวิต

573715

ขณะที่บ้านของผู้เสียชีวิต บริเวณที่นอนของนายอุบล โพธิ์ทอง ผู้เสียชีวิต อยู่ที่ชั่น 1 ของบ้าน พบมุ้งของผู้เสียชวิต เชือกหนึ่งข้างได้ถูกปลดออก ส่วนชั้น 2 ของบ้าน เป็นที่นอนและที่มั่วสุมเสพยาเสพของ น.ส.หทัยรัตน์ โพธิ์ทอง ลูกสาวของผู้เสียชีวิต และนายพูล แก้วโสด ซึ่งทั้งสองคนเป็นผู้ต้องสงสัยในขณะนี้

โดยสภาพชั้นสองที่เป็นห้องนอนของผู้ต้องสงสัยนั้น เป็นที่นอน และมีอุปกรณ์การเสพยาเสพติดวางอยูาบนพื้นอีกด้วย ส่วนจุดพบศพของผู้เสียชีวิตนั้น เป็นบริเวณปากซอยเข้าหมู่บ้าน อยู่ติดกับศาลาหน้าหมู่บ้าน ที่พบศพมีคราบเลือดของผู้ตายติดตามท้องถนน และมีธูป 1 เล่ม เหรียญบาท 1 เหรียญ ที่ญาติของผู้ตายนำมาเรียกวิญญาณตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้

135785

ขณะที่บ้านของนางสุนันทา งามเลิศ น้องสาวผู้เสียชีวิต ที่มีบ้านอยู่ติกันกับผู้เสียชีวิต จัดเตรียมให้เป็นสถานที่ตั้งศพของผู้เสียชีวิต โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

604415

นางสุนันทา งามเลิศ น้องสาวของผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. มีชาวบ้านรายหนึ่งได้ออกไปทำธุระ กระทั่งขับรถมาที่หน้าปากซอย ก็เห็นลักษณะเหมือนคนกำลังนอนคลุมผ้าห่มอยู่บนถนน ติดกับศาลารอรถหน้าปากซอย กระทั่งมาเจอว่าเป็นนายอุบล นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพมีการห่อผ้า มีรองเท้า และไม้เท้าผู้ตายวางข้าง ๆ คล้ายถูกจัดฉาก

เมื่อทราบข่าวตนได้ไปดูที่เกิดเหตุ และกลับมาดูที่บ้านของนายอุบล ก็พบกับคาบเลือดกระเซ็นอยู่ที่หน้าบ้าน และมีถังน้ำสีเหลือง 2 ถัง มีผ้าขนหนูแช่อยู่ในน้ำ และมีกลิ่นเลือดที่ผ้าขนหนู ข้าง ๆถังน้ำ ก็ยังมีเลือดกระเซ็นตามพื้นอีกด้วย

ส่วนประตูบ้านของนายอุบล ผู้เสียชีวิตได้ปิดประตูจากด้านในไว้ ซึ่งปกติบ้านของพี่ชายจะไม่เคยล็อกประตู พอตนเปิดประตูเข้าไปดูที่นอนของผู้ตาย ก็พบว่าที่มุ้งมีเชือกหลุด 1 อัน กระทั่งตนขึ้นไปชั้น 2 ของบ้าน ก็เจอกับน.ส.หทัยรัตน์ ลูกสาวของผู้ตายนอนหลับอยู่ ตนถามว่าพ่อไปไหน เขาก็ตอบว่าไม่รู้ เขานอนหลับอยู่ จากนั้นตนจึงโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ

773730

หลังจากเกิดเหตุ นางสุนันทาคาดว่า พี่ชายของตนน่าจะถูกฆาตกรรม จากลูกสาว และเพื่อนของเขาที่ชื่อนายพูล ที่ชอบมาเสพยาเสพติดในบ้านด้วยกัน

cg_17

ทั้งนี้ที่ตนเชื่อว่าหทัยรัตน์ และนายพูล เป็นคนก่อเหตุเพราะว่า หทัยรัตน์เคยมีปัญหากับพ่อ เคยตบตีพ่อ ทำร้ายร่างกายพ่ออยู่เป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วัน นายอุบลได้ด่าลูกสาวและเพื่อนว่า "อย่ามาดูดยาม้ากันในบ้าน" ทำให้น.ส.หทัยรัตน์ไม่พอใจ และกระทืบพ่อของตัวเอง ทุกครั้งที่ลูกสาวทำร้ายพ่อ พ่อจะกราบลูกสาวตลอด และถ้าหากตนได้ยินเสียงพี่ชายถูกทำร้าย ตนก็จะไปช่วยพี่ชายทุกครั้ง

แต่วันที่เกิดเหตุ ตนคิดว่ามีการลงมือก่อเหตุ มากกว่า 1 คน เพราะถ้า น.ส.หทัยรัตน์ทำร้ายพ่อตามลำพัง นายอุบลเขาไม่เสียชีวิตแน่นอน ทุกครั้งที่เขาตีพ่อ พี่ชายตนจะมีแรงเรียกตัวเองตลอด แต่ครั้งนี้ตนไม่ได้ยินเสียงพี่ชายตนร้องขอความช่วยเหลือเลย

770171

นางสุนันทา เล่าต่อว่า เมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา นายอุบลผู้ตาย ได้เมาเหล้าและมีปากเสียงกับตน จนตนต้องใช้มีดทำร้ายเขาเพื่อป้องกันตัว ทำให้มีดหันเข้าที่มือซ้ายของเขา และบวกกับเมื่อประมาณ 20 ปีที่ผ่านมา เขามาถูกน.ส.หทัยรัตน์ใช้มีดฟันที่มือซ้าย จนโดนเส้นเอ็นขาด จึงเป็นสาเหตุให้นายอุบล แขนซ้ายใช้งานไม่ได้ ยืนยันว่าจะไม่ประกันตัวหลานสาว ถ้าถึงขั้นประหารชีวิตได้ ตนก็อยากให้รับโทษดังกล่าว

สำหรับนายพูล เพื่อนของน.ส.หทัยรัตน์ ที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ ตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่จับตัวโดยเร็ว เพราะถ้ายังลอยนวล เกงว่าอาจจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีกหรือไม่

570012

ต่อมาทีมข่าวเดินทางมายังบ้านของนายพูล ผู้ต้องสงสัยอีกราย ซึ่งบ้านของนายพูล อยู่ห่างจากบ้านของนายอุบล ผู้เสียชีวิต ประมาณ 300 เมตร เมื่อทีมข่าวมาถึงบ้านของนายพูล พบว่าเป็นบ้านไม้ยกสูง ไม่มีใครอยู่บ้าน และบ้านได้ปิดประตูใส่กลอนเอาไว้

530947

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางมะระ (นามสมมติ) พี่สาวของนายพูล แต่อาศัยอยู่บ้านคนละหลังกับผู้ต้องสงสัย ให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนตัวแล้วอยู่บ้านคนละหลังกับนายพูล ผู้เป็นน้องชายตน ถามว่าตนเชื่อว่าน้องไปก่อเหตุร่วมกับกับน.ส.หทัยรัตน์หรือไม่ ตนก็ออกความคิดเห็นไม่ได้ เพราะตนไม่ได้อยู่ในเหตุกาณ์

แต่ถ้าถามความรู้สึก ตนไม่เชื่อว่าน้องชายจะไปก่อเหตุฆ่านายอุบล เพราะว่าน้องชายไม่ได้สนิทสนมกับน.ส.หทัยรัตน์ขนาดนั้น แต่ตนยอมรับว่าน้องชายตนไปมั่วสุมเสพยาเสพติดที่บ้านของน.ส.หทัยรัตน์อยู่บ้าง แต่น.ส.หทัยรัตน์เขาไม่เคยมาที่บ้านของน้องชาย

สำหรับน้องชาย เคยมีประวัติถูกดำเนินคดีเรื่องยาเสพติดมาประมาณ 4 ครั้ง หลังจากที่ออกมาจากคุกมาแล้ว เขาก็เป็นคนดี ทำมาหากินเหมือนคนทั่วไป ขณะนี้ตนก็ไม่รู้ว่าน้องชายหลบหนีไปอยู่ที่ไหน ซึ่งเมื่อเช้าตนก็ทราบข้อมูลมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ล่าตามตัวน้องชาย จนน้องชายต้องหลบหนี สำหรับนายพูล เมื่อเช้าเขาตื่นประมาณ 08.00 น. ซึ่งเขาอาศัยอยู่กับน้องชายตนอีกคน ตัวนายพูลนอนชั้นล่าง น้องชายอีกคนนอนชั้นบน และน้องชายอีกคนของตนก็ให้ข้อมูลกับตนว่า เมื่อคืนนี้ นายพูลเข้านอนตามปกติ แต่น้องชายของตนก็ไม่รับรองว่า ระหว่างที่นอนหลับนายพูลได้ออกไปนอกบ้านหรือไม่

779205

ทั้งนี้นางมะระ ยังบอกอีกว่า ถ้าหากว่าน้องชายตนไปก่อเหตุฆ่าลุงอุบลจริง ตนก็อยากให้น้องชายมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โทษหนักจะได้กลายเป็นเบา อยากให้น้องชายรีบมาเข้าคุก จะได้รีบพ้นโทษออกมา และถ้าน้องชายตนก่อเหตุจริง ตนก็อยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต ก่อนหน้านี้ตนก็เคยทราบข่าวมาตลอดว่า ที่ผ่านมา น.ส.หทัยรัตน์ ลูกสาวนายอุบล จะทำร้ายพ่อของเขาตลอด เคยใช้มีดฟันมือฟันแขนพ่อตัวเองหลายครั้ง และนางสุนันทา น้องสาวของผู้ตาย ก็เคยใช้มีดฟันพี่ชายของเขาอีกด้วย

982980

ส่วนความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอีกชุด อยู่ระหว่างการติดตามตัวนายพูล แก้วโสด ผู้ต้องสงสัยอีกราย เพื่อมาทำการสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายนายอุบลหรือไม่ และจากประวัติทางคดี นายพูล เคยถูกดำเนินคดีข้อหา เสพยาเสพติดมาแล้ว 5 ครั้ง แต่ไม่ให้ข้อมูลว่าถูกจับปีไหนบ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส