ลุงพลราศีเศรษฐีจับ ฟันค่าตัว 4.5 ล้าน - ปิ๋ม ซีโฟร์ ทุ่ม 1 ล้านชวนรีวิวอาหารเสริม (คลิป)

5 ก.ย. 63

วันที่ 5 ก.ย. 63 อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทอง จัดเตรียมสถานที่สำหรับงาน "OOP Fashion Show for dog and cat 2020" ครั้งที่ 4 ที่ตะวันนา บางกะปิ กรุงเทพฯ ซึ่งงานจัดขึ้นในวันที่ 6 ก.ย. 63 เวลา 11.00 น. - 14.30 น. โดยมีศิลปินในสังกัดอุ๊บ ลุงพล ป้าแต๋น, สิตางศุ์ ส้มหยุด, น้องแจ๋วแหวว ขายพวงมาลัย

687407

อุ๊บ วิริยะ กล่าวว่า การจัดงานในวันพรุ่งนี้จะมีบุคคลมาร่วมจำนวนมาก จะทำให้ห้างสรรพสินค้าตะวันนาแทบแตก เพราะเนื่องจากบุคคลที่มาร่วมต่างฝ่ายต่างมีแฟนคลับจำนวนมาก โดยตัวของลุงพลที่มีกระแสอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่มาร่วมงานเชื่อว่าจะมีคนมาให้กำลังใจจำนวนมาก

530514

สำหรับการจัดงานวันพรุ่งนี้ ถือว่าเป็นการทำเพื่อการกุศล จึงไม่ได้มองที่งบประมาณหรือค่าตัว เพราะส่วนใหญ่ศิลปินที่เคยร่วมงานด้านการกุศลจะทราบเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ส่วนตัวเตรียมที่จะใส่ซองให้ศิลปินที่มาร่วมงานหลักหมื่นบาท

965216

สำหรับกำหนดการ คิวงานของลุงพลกับป้าแต๋น
11.00 น. ทานข้าว
11.30 น. บล็อกกิ้งบนเวทีจริง
12.00 น. แต่งหน้า ทำผม
13.00 น. เดินแบบ สัมภาษณ์บนเวที และถ่ายภาพรวม
13.40 น. อุ๊บ ลุงพล ป้าแต๋น สิตางศุ์ ครูชาไทย ให้สัมภาษณ์ฯ
14.20 น. ออกจากงาน ไปที่สนามบินดอนเมือง เดินทางกลับ จ.มุกดาหาร

214329929281

อุ๊บ วิริยะ กล่าวต่อว่า สำหรับช่วงที่ผ่านมามีสินค้ารวมถึงบริษัทหลายแหล่งติดต่อผ่านตนเองเพื่อจะป้อนงานให้ลุงพล โดยตนเองได้ใช้ประสบการณ์ในฐานะผู้ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน จึงเลือกรับงานและเป็นคนดูเรื่องเกี่ยวกับค่าตอบแทนที่ควรจะได้รับ เบื้องต้นตอนนี้งานที่มีเข้ามารอ 10 เจ้า ส่วนใหญ่ก็หลักหมื่นบาท ไปจนถึงหลักล้านบาท ภายใน 1 เดือนเท่าที่มีการประเมินและเสนอตัวเลขให้กับลูกค้า ลุงพลจะได้รับเงินประมาณ 5 ล้านบาท

392787960717

และในสัปดาห์หน้าตนเองก็จะเริ่มป้อนงานตัวแรกให้ลุงพล โดยจะมีการทำฟันที่คลินิก จากนั้นก็จะมีการถ่ายโปรโมตให้ลุงพลเป็นพรีเซนเตอร์ โดยจะได้รับค่าตัวรวมถึงค่าทำฟันรวม 500,000 บาท และหลังจากที่ผ่านการร่วมงานตัวแรก ก็จะพยายามเร่งอัดงานให้ลุงพลมากขึ้น เนื่องจากตอนนี้กระแสของลุงพลกำลังมาแรง ถ้าหากรับงานช่วงที่กระแสอ่อนลง งานหรือค่าตัวก็จะไม่ได้สูง ลุงพลก็จะต้องยอมเหนื่อย ยอมที่จะทำงานหนัก เพื่อผลตอบแทนที่จะได้รับในช่วงนี้

333

รายการสินค้า และค่าตอบแทน
- คอนโดฯหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หลักล้านบาท
- คลินิกฟัน 3 แสนบาท (ทำฟัน จัดฟัน และถ่ายโปรโมต) เริ่มสัปดาห์หน้า
- ท่อน้ำเกษตร 5 แสนบาท (โปรโมตสินค้า)
- สมุนไพรเสริมความงาม 1 ล้านบาท (งานร่วม ลุงพลกับป้าแต๋น)
- มิวสิควิดีโอเพลง คนเดียวในดวงใจ ของธันวาราศีธนู 20,000 บาท (งานร่วม ลุงพลกับป้าแต๋น)
- ถ่ายพรีเวดดิ้ง 20,000 บาท (งานร่วม ลุงพลกับป้าแต๋น)
- รีสิวสินค้า "ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หมูแดดเดียว น้ำส้ม ปลาอินทรีย์" 5 แสนบาท
- ร่วมแสดงภาพยนต์ ค่ายสหมงคลฟิล์ม รับเชิญ 1-2 ตอน ประมาณ 50,000 บาท
- งานรำบุญกฐินตามจังหวัดต่าง ๆ 10 กว่างาน งานละ 20,000 บาท รวมกว่า 2 แสนบาท
- คลินิกเสริมความงาม ถ่ายภาพนิ่ง ประมาณ 5 แสนบาท

633134

ด้าน ปิ๋ม ซีโฟร์ นักร้องลูกทุ่งและครูสอนเต้น ยื่นข้อเสนองานพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้กับลุงพล มูลค่าหลักล้านบาท เปิดเผยว่า เนื่องจากตนได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยที่ทางแบรนด์ต้องการพรีเซนเตอร์ เล็งเห็นว่าลุงพลเองก็กำลังเป็นที่สนใจในขณะนี้ ได้ติดต่อพร้อมยื่นข้อเสนอให้ค่าจ้างลุงพล 1 ล้านบาท นอกเหนือจากค่าจ้างเป็นพรีเซนเตอร์หลักแสนบาท

โดยมีข้อแม้ว่าหากยอดขายตรงตามเป้าที่วางไว้ ก็จะจ่ายให้กับลุงพลเพิ่มทันที คาดว่าในวันที่ 7 ก.ย. 63 ตนพร้อมทีมงานก็จะเดินทางไปที่บ้านกกอก เพื่อพูดคุยกับลุงพลโดยตรง ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับงาน จะมีสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวน 5 เดือน พร้อมมีการขึ้นมาถ่ายวิดีโอโฆษณา และแถลงข่าวเปิดตัวที่กรุงเทพฯ ยอมรับว่าไม่กลัวกระเเสดราม่า เกาะกระแสลุงพลเพื่อต้องการยอดขาย เพราะเกาะกระเแจริง ในฐานะแม่ค้าก็ต้องการพรีเซนเตอร์ที่สร้างยอดขายได้เป็นเรื่องปกติ

276911

ทีมข่าวเดินทางมากับ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ป้าของชมพู่ ซึ่งช่วงเย็นเดินทางมาที่ห้างสรรพสินค้าในเมือง จ.สกลนคร เพื่อซื้อรองเท้าผ้าใบใส่เดินแบบในวันพรุ่งนี้ โดยหลังจากเลือกรองเท้าได้แล้ว ป้าแต๋นได้สวมใส่รองเท้าทดสอบเดิน นำกระเป๋ามาสะพายเพื่อแก้เขิน

420416

ป้าแต๋น เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกเครียด และกลุ้มใจที่สุดสำหรับงานเดินแบบ เพราะตนไม่คุ้นชินว่าจะต้องเดิน ต้องทำอย่างไร ซึ่งตอนนี้ถึงไม่พร้อมก็ต้องพร้อม ส่วนตัวไม่รู้ว่าจะมีคนมาดูเยอะไหม ตนเองรู้สึกเขินอาย ซึ่งตนไม่เคยเดินแบบมาก่อน ไม่รู้เพราะอะไรที่จะต้องอายถึงแม้ตนจะออกสื่อมาระยะหนึ่งแล้วแต่ก็ไม่ชิน เพราะมันไม่เหมือนกัน เวลาสัมภาษณ์ได้แต่นั่งเฉย ๆ โดยพรุ่งนี้คงไปเดินตามที่ตนเองเป็น ไม่ได้คิดเตรียมอะไรไป ให้เป็นตัวของตัวเอง ไม่มีฝึกซ้อมอะไรเลย เพิ่งมาฝึกในห้าง เพราะไม่มีเวลา

421367

บรรยากาศที่บ้านของน้องชมพู่วันนี้ มีคนนำหน้ากากอนามัยจำนวน 3 กล่อง จำนวน 150 ชิ้น มามอบให้กับครอบครัวของน้องชมพู่ เพื่อแจกจ่ายให้คนที่มาเยี่ยม

titled

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า ตนฝากเน้นย้ำคนที่เดินทางมาเยี่ยมเนื่องจากช่วงนี้โควิด-19 ระบาดหนัก จึงอยากขอให้ผู้ที่เดินทางมาโปรดคำนึงถึงความปลอดภัย ตนเชื่อว่าคนที่เดินทางมาก็มั่นใจว่าเขาปลอดเชื้อ แต่ตนเป็นคนที่ต้องเจอกับคนเยอะ และในแต่ละวันสัมผัสกับคนหลายคน จึงกลัวว่าตัวเองจะเป็นคนนำเชื้อไปติดคนอื่น จึงอยากขอให้คนมาเยี่ยมสวมแมสก์ และใช้เจลล้างมือ รวมถึงเว้นระยะห่างในการเยี่ยมด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส