"ดาว มยุรีย์" ร่ำไห้ สงสาร "ยิ่งยง" ยันพี่ชายเป็นคนดี ไม่เคยคิดอยากได้ของใคร (คลิป)

1 ก.พ. 61
ภายหลังจากที่เมื่อวานที่ผ่านมา (31 ม.ค.) ศาลจังหวัดมีนบุรี ตัดสินจำคุก นายประยงค์ บัวงาม หรือ “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง กับพวกรวม 15 คน ในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน จากการขายสินค้าและผลิตภัณฑ์เกษตร ก่อนที่ศาลจะอนุญาตให้ประกันตัว โดยตีราคาประกันคนละ 5 แสนบาท พร้อมเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ
ดาว มยุรีย์ ถ่ายภาพรวมกับ ยิ่งยง ยอดบัวงาม และเพื่อนๆ
ล่าสุด ทีมข่าวได้ต่ิดต่อขอสัมภาษณ์คนสนิทที่ใกล้ชิดกับ นายยิ่งยง อย่างนักร้องลูกทุ่งสาว "ดาว มยุรีย์" โดยเธอ เปิดเผยว่า รู้จักกับ ยิ่งยง มานานกว่า 30 ปี ซึ่งตัวเองรู้ดีว่านิสัยของยิ่งยง และภรรยา เป็นคนอย่างไร โดยพอได้ยินข่าวตอนแรกถึงกับช็อก และไม่เชื่อว่าพี่ชายจะทำเรื่องดังกล่าว
ดาว มยุรีย์ นักร้องเพลงลูกทุ่ง
ดาว มยุรีย์ ถึงกับน้ำตาไหลเมื่อพูดว่า หากยิ่งยง ต้องติดคุกจะทำอย่างไร เพราะเธอเชื่อว่า ยิ่งยงไม่ได้ทำอะไรผิด เป็นเพียงผู้เสียหายอีกคนเท่านั้น โดยอยากจะฝากไปบอกถึงผู้เสียหายว่า "นายยิ่งยง ไม่ได้มีเจตนาจะฉ้อโกงใคร อยากให้ลองคิดดูว่า เขาจะนำชื่อเสียงของตัวเองไปเสี่ยงเพื่ออะไร กว่าจะสร้างชื่อมาได้อย่างทุกวันนี้ ต้องใช้เวลาและความพยายามเท่าไหร่ อีกทั้งทุกวันนี้ก็มีงานไม่ขาดสาย เงินทองก็มีใช้ไม่ได้ขัดสน" นอกจากนี้ ดาว มยุรีย์ บอกอีกว่า เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนในวงการลูกทุ่ง ทั้งวงการมีการพูดคุยในกลุ่มว่า ต่อไปนี้จะทำธุรกิจอะไร ให้ดูให้ดีก่อน เพราะส่วนใหญ่ก็เชื่อมั่นว่าชื่อเสียงของตัวเองจะคอยค้ำจุนธุรกิจ ไม่ให้เกิดความผิดพลาดหรือเสียหายได้ โดยที่ไม่ได้ดูเอกสารและข้อกฎหมายใดๆ ก่อนจะเข้าไปร่วมลงทุน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ