"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เปิดใจทุกดราม่า ที่แรก! จากนี้จะอยู่บนหลักของความดีและความถูกต้อง

27 ส.ค. 63

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีที่แรก เผยทุกเรื่องราวดราม่า ทั้งเรื่องโกงเงิน "เก้า เกริกพล", เรื่องทอดทิ้งพ่อ, เรื่องศิลปินในค่าย, เรื่องอาการป่วยของแม่

ข่าวเกี่ยวข้อง
"เจนนี่" โร่ชี้แจงหลังโดนแฉซ้ำ แม่ติดหนี้ป้ากุ้ง ลั่นเจ้าหนี้เก่าติดต่อมาได้ ยอมรับไม่รู้แม่ค้างเงินใครบ้าง
- รู้สึกขอบคุณลูก "พ่อ" เผย "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ควัก 2 แสนต่อเติมบ้านให้
แฟนคลับเตือนด้วยความหวังดี!! หลัง”เจนนี่” โพสต์ว่า “ฟลุ๊ค ฐิติกร” มาขอ Feat กับ “ลิลลี่”

โดยวันนี้ 27 ส.ค. 63 "เจนนี่" เผยว่า "ถ้าเป็นเรื่องของน้องเก้า เขาฟ้องเราก็ต้องเอาหลักฐานสู้กัน ส่วนเรื่องพ่อ ตอนที่เป็นข่าวใหญ่ครั้งนั้นไม่เกินเดือนหนึ่งก็มีการปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย และคุยกันมาตลอด และก่อนหน้านี้หนูเพิ่งสร้างบ้านให้พ่อใช้งบไป 3-4 แสนบาท และให้เงินพ่อใช้ทุกเดือน เดือนละ 3-4 หมื่นบาท"

"ประเด็นเรื่องโพสต์ที่อัดคลิป ตอนนี้รู้แล้วว่าการมั่นใจในตัวเอง การพูดจาตรงไปตรงมามันกลับมาทำร้ายเราหมดเลยค่ะ เราเลยคิดว่า เราต้องเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ต้องซอฟท์ลง ต้องมีสติกว่านี้ ต้องไม่มั่นใจจนเกินไป และต้องเป็นคนที่พูดจาให้ไพเราะ"

"ส่วนเรื่องศิลปินในค่าย ล่าสุดก็ได้มีการทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย มีการเซ็นสัญญาและเชิญผู้ปกครองมาด้วย เพื่อนป้องกันปัญหาเรื่องเอกสารในอนาคต"

"สำหรับเรื่องการป่วยของคุณแม่ การรักษาโรคมะเร็งได้มีการฉายแสงก้อนเนื้อที่เป็นมะเร็งจนไม่เหลือแล้ว ส่วนก้อนเนื้อใหม่ที่มันอยู่กระจัดกระจายคุณหมอให้ฉีดยาทุก 2 เดือน"

"หนูขอโทษทุกเรื่องที่มีข่าวนะคะ ขอโทษทุกข่าวเลยค่ะที่ทำให้หลายๆ คนรู้สึกผิดหวังกับตัวเจนนี่ ขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกท่านที่ให้ความสนใจ และขอบคุณแฟนคลับที่ยังส่งกำลังใจกันมาและยังดูคอนเสิร์ต หนูไม่สามารถแก้ไขอดีตได้แต่หนูจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะทำทุกอย่างให้อยู่บนหลักของความดีและความถูกต้องที่สุด"

65305381_2248762698552340_674

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส