รู้สึกขอบคุณลูก "พ่อ" เผย "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ควัก 2 แสนต่อเติมบ้านให้

23 ส.ค. 63

"พ่อเจนนี่" เปิดใจในรายการถามสุดซอย รู้สึกดีใจและขอบคุณลูก "เจนนี่" ติดต่อมาบอกจะต่อเติมบ้านให้ ส่วนเรื่องการฟ้องร้องปมโกงค่าตัว "เก้า" พ่อเผยไม่รู้เรื่องจริงๆ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

ข่าวเกี่ยวข้อง
- เรียก 3 ล้านยุติคดี! "ทนายเจมส์-เก้า เกริกพล" ฟ้อง "เจนนี่ได้หมดฯ" 2 ข้อหา

"เจนนี่" ตอบกลับชาวเน็ต ไม่เคยลืมพ่อ! กำลังเร่งต่อเติมบ้านให้ เงินก็ช่วยเหลืออยู่ตลอด

คุณพ่ออภินันท์ สุวรรณเกตุ หรือคุณพ่อของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เผยลูกสาวควัก 2 แสนต่อเติมบ้านให้ว่า ที่ผ่านมาก็ได้เจอเจนนี่ตอนที่มีพายุแล้วลูกมาเยี่ยมครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นมีแชทคุยกัน โทรคุยกันติดต่อกันตลอด ส่วนเรื่องต่อเติมบ้าน เป็นบ้านที่พ่อสร้างและยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ตอนนี้น้องเพิ่งให้ช่างเข้ามาดู ช่างตีมาประมาณ 2 แสนบาท

"จริงๆ ตอนที่คุยกับลูก พอลูกบอกว่าจะมาต่อเติมบ้าน ทำบ้านให้เสร็จก็บอกว่าแล้วแต่ลูก แล้วแต่ลูกสะดวก ก็ดีใจ ขอบคุณลูก ก็ดีแล้ว พ่อก็ไม่ได้ว่าจะไปขออะไรมาก ให้บ้านพ่อเสร็จก็ดีใจ"

สำหรับเรื่องคดีของ "เจนนี่ กับเก้า" คุณพ่อบอกว่า ส่วนตัวไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล แต่รายละเอียดตรงนั้นตนไม่รู้ อย่างไรก้ตาม ถ้าจะมาถึงจุดนี้ก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการ แต่ถ้าถามว่าจะจบให้สวยยังไง ตนมองว่าจบด้วยการได้ประโยชน์กันทั้งคู่ อาจไม่เอา 70%-30% มาเป็นที่ตั้ง แต่เอาความสบายใจสองฝ่ายมาเป็นที่ตั้ง หันหน้าคุยกัน อะไรไม่เข้าใจกันก็ปรับความเข้าใจ หนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัย

ท้ายที่สุดพ่อเผยว่าเสียดายผลงานของทั้งสองฝ่ายที่ทำเอาไว้ 350 ล้านวิว ไม่ได้มีหลายเพลงในเมืองไทยจะทำได้ ถ้าไปลบชิ้นงานตรงนี้ออกก็น่าเสียดายมาก อยากให้จบด้วยดีมากกว่า และอยากให้จบเร็ว เพราะมองถึงบุคคลที่อยู่รอบข้างเจนนี่ทั้งหมด รูปแบบวงดนตรีมีหลายสิบชีวิต ห่วงตรงนั้นมากกว่า ถ้างานหดจะได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง

111499245_964510904063806_212

untitd

329925

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส