เขยตีนโหดบุกซ้อมแม่ยายตอนหลับ ฉุนยุเมียหนี แฉคดีเก่าติดยาแถมโพสต์ขู่ฆ่ายกครัว (คลิป)

25 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.เมืองสตูล นางบินตันแดงกุล (แม่ยาย) อายุ 55 ปี ชาวต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล พร้อมด้วยลูกสาวคนสุดท้องวัย 17 ปี เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายเหม ลูกเขย อายุ 35 ปี หลังลูกเขยบุกเข้าบ้าน และถีบประตูบ้านเข้าไปตบชกตีนางบินตัน ขณะนอนหลับกับบุตรสาว และหลานชาย วัย 3 ปี บนที่นอนแบบไม่ยั้ง แม้บุตรสาวและหลานชายจะกรีดร้องให้หยุด แต่นายเหมก็ไม่ฟังเสียง กลับชกต่อยแบบไม่ยั้ง และบีบคอแม่ยาย พร้อมทั้งถามว่า "เอาเมียมา เมียอยู่ที่ไหน"

138887

ทั้งนี้หลังจากที่นายเหม ลงมืออย่างหนำใจแล้ว และขู่ว่าหากยังไม่นำบุตรสาวกลับมาคืน ก็จะมาลงมืออีก และขู่จะฆ่ายกครัว สร้างความหวาดกลัวให้กับแม่ยาย และบุตรสาว ต้องเพิ่งตำรวจช่วยดำเนินคดีให้ถึงขั้นที่สุด

592017

ล่าสุดวันที่ 25 ส.ค.63 นางบินตัน แดงกุล อายุ 55 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดเมื่อช่วงเวลา 06.00 น. ของวันที่ 23 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ตนนอนอยู่ในบ้านกับลูกสาวคนสุดท้องวัย 17 ปี จากนั้นประตูบ้านถูกกระแทกเหมือนคนถีบเข้ามา

cg_7

ขณะนั้นนายเหมเข้ามาในห้องนอน ตนเงยหน้าและถูกจับยกขึ้นมาตบ ต่อย บีบคอ และกระทืบไม่ยั้ง นายเหมก็ถามหาลูกสาวของตนเอง ชื่อ น.ส.วริษา อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายเหม ว่าตนนำไปซ้อนไว้ที่ไหน ระหว่างพูดก็เตะ และต่อยตามร่างกาย รวมทั้งใบหน้าของตน จนบวมช้ำ ซึ่งแพทย์ต้องเย็บแผล จำนวน 3 เข็ม

164731

นางบินตัน ยังเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยนำบุตรสาวที่หนีไป เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้วครั้งหนึ่ง เนื่องจากลูกเขยทำร้ายบุตรสาวตนบ่อยครั้ง และบุตรสาวก็เลือกที่จะไม่ทน จึงได้หนีไปอยู่ต่างจังหวัด ทำให้ลูกเขยคิดว่าตนช่วยบุตรสาวหลบหนี และขู่ครอบครัวของตนเรื่อยมาจนมาเกิดเหตุกับตนในครั้งนี้ โดยไม่คาดคิดว่าลูกเขยจะทำกับตน ซึ่งเป็นแม่ยายรุนแรงเช่นนี้ ก่อนหน้านี้เคยแค่ลงมือผลักอกเท่านั้น แต่ครั้งนี้ลงไม้ลงมือกับตนถึงขั้นสาหัส

138098

นอกจากนี้นายเหม ยังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เพราะเคยถูกจับคดีเสพยาเสพติด ซึ่งตนแจ้งความเอาผิดในข้อหาทำร้ายร่างกาย และพยายามฆ่า โดยให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทั้งนี้ในเฟซบุ๊กของลูกเขย ยังมีการโพสต์ข่มขู่ว่า "กูไม่จบหรอก เรื่องนี้มันขึ้นอยู่ที่พวกมึงต่างหาก ว่าพวกมึงจะหยุดแค่นี้ หรือจะไปต่อ.."

277544

ด้านบุตรสาววัย 17 ปี ซึ่งนอนอยู่กับนางบินตัน ระบุว่า ขณะพี่เขยบุกเข้ามาต่อยตีแม่ของตน ก็ไม่คาดคิดว่าพี่เขยจะกล้าทำร้ายแม่ขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ก็ข่มขู่มาตลอด ไม่คิดว่าจะกล้าลงมือทำกับแม่ ซึ่งครอบครัวก็เลือกที่จะไม่ทนกับพฤติกรรมของพี่เขยคนนี้แล้ว จึงขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แม้พวกตนจะหวาดกลัว แต่ก็ต้องขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้เด็ดขาด

812247

ด้านพ.ต.อ.สนธยา ธูปทอง ผกก.สภ.เมืองสตูล กล่าวว่า คดีนี้ได้รับรายงานแล้ว และเร่งชุดสืบสวนเมืองสตูลตรวจสอบ เพื่อดำเนินคดีกับลูกเขยคนนี้ ซึ่งขณะนี้ทางร้อยเวรรับเรื่องคดีนี้ จึงรอใบจากแพทย์ที่ตรวจสอบร่างกายแม่ยายก่อนว่า ได้รับบาดเจ็บตรงไหนบ้าง เพื่อนำไปประกอบเป็นสำนวนคดีต่อไป และนายเหมก็เคยมีประวัติถูกจับกุมในข้อหาเสพยาอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส