เขม่าปืนปิดคดีเด็ก 16 ยิงแม่-น้องก่อนตายตาม ครูเผยไม่คบเพื่อน แต่ไม่ฟันธงติดเกม (คลิป)

17 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.63 เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเกิดเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 100/143 สวนสาธารณะพรุชี หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง

155011135822

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านสูง 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง เจ้าหน้าที่นำเชือกมากั้นกัน ไม่อนุญาตให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบ้านรวมทั้งผู้สื่อข่าว โดยจุดเกิดเหตุทราบว่าอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 เบื้องต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ ทราบชื่อนางสาธิตา อายุ 45 ปี ผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาสนามกีฬา ลูกชายอายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 และลูกสาว อายุ 14 ปี

874305583932160249196633

นายทักษิณ รักจริง นายก อบต.ควนปริง อ.เมืองตรัง ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องนางสาธิตา กล่าวว่า ทางผู้ตายก็เป็นคนร่าเริงแจ่มใส บุคลิกก็ไม่น่ามีปัญหากับใคร สาเหตุเหตุการณ์นี้เกรงว่าจะถูกจัดฉากฆาตกรรม ทางครอบครัวก็มีฐานะที่ดีทั้งคู่ ชอบช่วยเหลือสังคม อยากให้ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับครอบครัว ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะติดต่อกับตนในเรื่องที่จะซื้อที่ดิน

267244

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ บ้านพักเลขที่ 100/143 สวนสาธารณะพรุชี หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง โดยห้องที่เกิดเหตุ เป็นชั้น 2 ของบ้าน มีการเปิดประตูหน้าต่างฝั่งถนนไว้ 2 บาน และห้องที่เกิดเหตุก็ยังเปิดไฟในห้องอีกด้วย

917228

โดยช่วงค่ำของวันนี้ สามีของนางสาธิตา ชายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว พร้อมครอบครัวฝ่ายสามีของนางสาธิตา ได้มาที่บ้านจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน ใส่กระเป๋า รวมถึงเก็บเสื่อที่นอน ผ้าห่ม ที่ติดคราบเลือดของผู้ตายทั้ง 3 คนออกจากบ้าน โดยทั้งสามีและญาติผู้เสียชีวิตที่มาที่บ้านก็ที่เกิดเหตุ ก็ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว เนื่องจากยังอยู่ในอาการโศกเศร้า

 

436772

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมาที่วัดควนนาแค ซึ่งเป็นวัดที่พระพ่อของนางสาธิตา โดยพระพ่อของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลสั้น ๆ ว่า ทางครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิตของผู้ตายทั้ง 3 ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น คาดว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัว และอาตมาก็ไม่รู้รายละเอียด เนื่องจากมาจำพรรษาที่วัดควนนาได้ 3 พรรษาแล้ว

629568

ด้านนางอนงค์ (นามสมมติ) ญาติของนางสาธิตา ให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนตัวแล้วตนและคนในครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน คิดว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัว ตนก็ไม่ทราบรายละเอียด โดยตนกับนางสาธิตา ก็ไม่เจอกันนายแล้ว เนื่องจากอาศัยอยู่กันคนละที่ และญาติก็ไม่ได้คิดว่าเป็นการถูกฆาตตกรรมจากบุคคลอื่นอีกด้วย

ทีมข่าวสอบถามนางอนงค์ต่อว่า ที่ผ่านมานายอิทธิวัฒน์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ลูกชายของนางสาธิตาเขาเคยมีประวัติเรื่องโรคซึมเศร้า หรือเรื่องความเครียดหรือไม่ นางอนงค์ ตอบว่าตนไม่รู้ เนื่องจากตนไม่ได้สนิทสนมกับลูกชายของผู้เสียชีวิต แต่ที่ผ่านมาตนก็เห็นนายอิทธิวัฒน์ เป็นคนนิสัยดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนนางสาธิตา เป็นคนที่นิสัยดี สำหรับอาวุธปืนในที่เกิดเหตุ ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นของใครอีกด้วย ส่วนตัวแล้วก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวของตน

744449

ด้านครูโบว์ นามสมมติ ครูในที่ปรึกษาของนายอิทธิวัฒน์ เล่าว่า สำหรับน้องเคยเป็นเด็กในที่ปรึกษาตนตอนเรียนชั้น ม.2 เท่าที่ตนดูแลและสอนน้องมา จะเป็นเด็กที่โลกส่วนตัวสูง ชอบเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยมีเพื่อน และชอบอยู่คนเดียว ซึ่งที่ตนรู้จักมาก็เป็นเหตุการณ์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้ตนก็ไม่รู้ว่าน้องจะมีนิสัยใจคอเป็นอย่างไร

ถามว่าน้องเป็นเด็กติดเกม หรือติดยาเสพติดหรือไม่ กรณีนี้ตนก็ไม่รู้ข้อมูล ไม่รู้เรื่อง ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าน้องอาจจะก่อเหตุยิงแม่กับร้องก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตตามนั้น ตนก็คิดว่าน่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะล่าสุดที่ตนเจอน้องประมาณ 1 เดือนที่แล้ว น้องก็ดูน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส ส่วนแม่กับน้องสาวของน้อง ตนก็ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ตนยอมรับว่าเหตุการณ์นี้สะเทือนใจมาก เพราะน้องเป็นลูกศิษย์ที่ตนเคยสอนมา

419253

พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง กล่าวว่า หลังรับแจ้งเมื่อเข้าไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย อยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน โดยที่มือขวานายอธิวัฒน์ มีอาวุธปืนลูกโม่ขนาด 38 มม.อยู่ในมือ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยบุคคลภายนอกเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเข้ามาทำร้าย หรือประทุษร้ายต่อชีวิตหรือต่อทรัพย์แต่อย่างใด และในที่เกิดเหตุตรวจร่วมกับแพทย์ และพิสูจน์หลักฐานก็พบมีบาดแผลถูกยิงที่ศพ

584493

ส่วนผู้ชายมีบาดแผลในลักษณะยิงกรอกปากตัวเอง ในลักษณะฆ่าตัวตาย ก็เชื่อได้ว่าลูกชายเป็นคนก่อเหตุยิงคนในครอบครัว ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องภายในครอบครัว ส่วนตัวไม่ขอพูดถึงในรายละเอียด โดยอาวุธปืนดังกล่าวพบว่ามีทะเบียนถูกต้อง เป็นของนางสาธิตา โดยมีการยิงหลายนัด มีการคัดปลอกออกแล้วบรรจุกระสุนปืนใหม่ด้วย

ส่วนที่มีหลายคนคิดว่า คงเป็นเพราะเด็กติดเกม จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว ตนไม่ขอออกความคิดเห็นในประเด็นนี้ ในส่วนของเด็กไม่มีอาการป่วยอะไร ส่วนคุณแม่มีอาการป่วยซึมเศร้า แต่ไม่ทราบรายละเอียดชัดเจน โดยเบื้องต้นญาติผู้เสียชีวิตไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตาย แต่หากตำรวจมีข้อมูลหลักฐานอื่น จะแจ้งให้ญาติให้ทราบต่อไป

869086

ทั้งนี้ทางตำรวจได้เก็บหลักฐานหลักฐานลายนิ้วมือ รวมทั้งคราบเขม่าดินปืน ทั้งจากศพผู้ตายทั้ง 3 ราย รวมทั้งสามี และญาติที่ทางตำรวจคิดว่าทั้งหมด ส่วนศพแม้ทางครอบครัวจะไม่ติดใจในการตาย แต่ขณะนี้ทางตำรวจได้ส่งไปตรวจพิสูจน์หาวิถีกระสุนปืน และเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่ รพ.สงขลานครินทร์ (หาดใหญ่) เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้รอบด้านที่สุด  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส