เผยอีกมุม! "น้องป๊อบ" อดีตผู้จัดการ เจนนี่ ได้หมดฯ "น้องเป็นคนใจดีมาก"

14 ส.ค. 63

พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกไม่หยุด สำหรับ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ล่าสุดอดีตผู้จัดการฯ ได้ออกมาเผยอีกมุม หลังจากที่เคยร่วมงานกับน้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “คิง ก่อนบ่าย” เผยเหตุให้กำลังใจ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”
- ผู้จัดยกเลิก!!! คอนเสิร์ต “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี
- เปิดใจ “ป้าแมว” ลั่นเป็นฝ่ายถูกรังแก เผยยอดเงินแสนแม่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ค้างหนี้วอนคืนเงินต้น
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวีที่นี่

ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสพูดคุยกับ น้องป๊อป ณัทญา กวีพันธ์ อดีตผู้จัดการ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยว่า จากที่ได้อยู่กับเจนนี่ น้องเป็นคนใจดีมาก ชอบให้โอกาสคน เจอกันครั้งล่าสุดก่อนที่จะเกิดเรื่องดราม่ากับน้องเก้า แต่ตนไม่ทราบเรื่อง เนื่องจากอยู่ในค่ายช่วงประมาณเดือนกันยายน 2562 ตนได้เข้าไปทำงานในฐานะผู้จัดการ เนื่องจากช่วงนั้นยังไม่มีใครเข้ามาดูแลเรื่องคิวงานคอนเสิร์ตให้ และได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินเดือน ประมาณ 15,000-20,000 บาท และลาออกจากค่ายเมื่อเดือนมีนาคม 2563 ยืนยันว่าไม่ได้มีดราม่าอะไร เพียงแต่ช่วงนั้นโควิด-19 ระบาด ทำให้ไม่มีงานคอนเสิร์ตเข้ามา

ส่วนเรื่องเรทค่าตัวสำหรับงานรีวิวต่างๆ เจนนี่จะเป็นคนตัดสินใจทั้งหมด ตนแค่ประสานงานต่อให้ เรทก็เป็นไปตามที่ข่าวแชร์กันคือหลักแสน และแชร์โพสต์ ประมาณ 10,000 บาทต่อโพสต์

ส่วนประเด็นค่าตัวแดนเซอร์ที่บอกว่าได้เดือนละ 30,000 บาท นั้นจริงไหม น้องป๊อป เผยว่า ช่วงนั้นมีคอนเสิร์ตแน่นมาก แดนเซอร์ก็จะได้ค่าตัว 1,000-2,000 ต่องาน คือถ้าทัวร์ที่ภาคใต้ ก็จะได้งานละ 1,000 บาท ถ้าเป็นภาคกลาง ภาคเหนือค่าตัวก็จะเพิ่มขึ้นเป็นงานละ 2,000 บาท และยืนยันว่าจ่ายเงินตรงเวลาทุกครั้ง.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส