ดีเจคนดัง ส่งรถให้ตร.ตรวจ ยอมรับ ชนจริง พร้อมให้ปากคำพรุ่งนี้

3 พ.ค. 60
ความคืบหน้ากรณีที่ นางสมควร ธงอาษา อายุ 50 ปี ออกมาเผยว่า นายจิรภาษ ธงอาษา อายุ 18 ปี ลูกชายตนเอง ถูกรถยนต์เลกซัส สีขาว รุ่น NX300 h (ทะเบียน 2 กฆ 6789) ของ นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม อายุ 41 ปี หรือ ดีเจเชาเชา  ดีเจและพิธีกรชื่อดัง เฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถ.วัชรพลตัดใหม่ มุ่งหน้าสู่สะพานใหม่ เมื่อคืนวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในวันที่ 2 พฤษภาคม
พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับ สน.สายไหม
ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ ตรวจสอบเรื่องนี้ โดยพบว่า มีทีมงานของดีเจเชาเชา นำรถคันที่เกิดเหตุ มาส่งมอบให้ตำรวจตรวจสอบ และเก็บหลักฐานเพิ่มเติม พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับ สน.สายไหม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณืชัดเจน โดยวันเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ประมาณ 15 คัน แข่งกันบนถนนดังกล่าว  ซึ่งหากจากจุดเกิดเหตุไม่เกิน 300 เมตร ก่อนที่จะเกิดการชนขึ้น ซึ่งขัดแย้งข้อมูลกับทางเพื่อนผู้เสียชีวิต ที่ให้การว่าออกมาขับรถเล่น และถูกปาหินใส่ จึงขับรถหลบหนี และหลังเกิดเหตุ ทางดีเจเชาเชา ได้เดินทางไปดูผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลภูมิพล ก่อนเดินทางมาที่ สน.สายไหม ในช่วงเวลา 02.00 น. ซึ่งทางร้อยเวรได้ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายโดยไม่พบแต่อย่างใด
รถคันเกิดเหตุ
สภาพร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุ
นอกจากนี้ ผกก.สน.สายไหม ยังระบุว่า ทางด้าน  นายยงเดช บุตรโรทัย ทนายของดีเจเชาเชา ได้พูดคุยกับตร.แล้ว โดยเบื้องต้น ยอมรับว่าดีเจเชาเชา ได้ขับรถชนจริง ซึ่งจากที่ดูจากกล้องวงจรปิด พบว่าฝั่งรถจักรยานยนต์มีการเปลี่ยนเลนกระทันหัน  ขณะที่รถยนต์ของดีเจเชาเชาขับมาด้วยความเร็วจึงพุ่งชนทันที ซึ่งมีรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้ 4พ.ค.60 ดีเจเชาเชาจะเข้าให้การกับตำรวจในเวลาประมาณ10.00น.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ