“แมงปอ ชลธิชา” ช็อก “ตั๊กแตน ชลดา” เพื่อนสนิทรักพัง เห็นหวานชื่น แต่เชื่อจะผ่านไปได้ (คลิป)

20 ม.ค. 61
เรียกได้ว่า เป็นข่าวช็อกวงการลูกทุ่ง เมื่อคู่รักหวาน "ตั๊กแตน ชลดา" และ "เพชร สหรัตน์" รักร้าวหลังฝ่ายหญิงโพสต์หลักฐานสามีนอกใจไปแชทคุยกับผู้หญิงคนอื่น ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ไปสอบถาม "แมงปอ ชลธิชา" เพื่อนรักของสาวตั๊กแตน ได้เปิดเผยว่า ทราบเรื่องดังกล่าวพร้อมกับทุกคน โดยทันทีที่เปิดเฟซบุ๊ก ตนเห็นข้อความของตั๊กแตน ยอมรับว่า ตกใจพอสมควร แต่ไม่ได้โทรศัพท์ไปหา เนื่องจากรู้จักนิสัยของเพื่อนดี ถ้ามีปัญหาจะอยู่เงียบๆ และใช้สมาธิตั้งสติ หากรู้สึกดีขึ้นจะติดต่อกลับมาเอง แต่ตนได้ส่งข้อความไปทัก "ตั๊กแตน" แต่เพื่อนรักยังไม่ได้อ่าน หรือตอบกลับมา ทั้งนี้ แมงปอ ยอมรับว่า เจอกับตั๊กแตน ครั้งสุดท้ายประมาณ 4 เดือนก่อน โดยทางตั๊กแตน มาเยี่ยมตนที่โรงพยาบาลตอนที่ตนคลอดลูก หลังจากนั้นต่างคน ต่างทำงาน โดยคุยกันผ่านเฟซบุ๊ก และคุยผ่านไลน์เท่านั้น
"แมงปอ ชลธิชา"เพื่อนรัก "ตั๊กแตน ชลดา"
ก่อนหน้านี้ ตั๊กแตน ไม่เคยมาเล่า หรือปรึกษาเรื่องความรักเลย ปกติในกลุ่มเพื่อนจะมี "หญิง ธิติกานต์" และ "ฟิล์ม ณรินทิพย์" อยู่ด้วย แต่จะไม่ค่อยคุยเรื่องส่วนตัวกันอยู่แล้ว เวลาเจอกันจะคุยเรื่องทั่วไป แต่จะทราบข่าวเพื่อนๆ จากทางเฟซบุ๊กมากกว่า แมงปอ บอกอีกว่า ตั้งแต่ตั๊กแตนมีครอบครัว ดูมีความสุขมาก เมื่อทราบข่าวจึงตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะที่ผ่านมาเห็นเพื่อนมีความสุขมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม แมงปอ เชื่อว่าเพื่อนเป็นผู้หญิงเก่ง ต้องผ่านปัญหานี้ไปได้ เพียงแต่ต้องให้เวลา โดยตนเป็นเพื่อนต้องทำหน้าที่ได้ดีที่สุดคือ อยู่เป็นกำลังใจข้างๆ เท่านั้น
ตั๊กแตน ชลดา และ เพชร สหรัตน์
ขณะเดียวกันที่ตนไปแสดงความคิดเห็นนั้น เป็นอารมณ์ส่วนตัว เนื่องจากตนมีครอบครัวแล้ว จึงรู้สึกว่า ชีวิตคู่เป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าเริ่มมีมือที่สาม จะเกิดปัญหาเกิดแน่นอน ยิ่งจดทะเบียนด้วยแล้ว ผู้หญิงถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ พร้อมเปิดเผยว่า ไม่เข้าใจฝ่ายชาย คิดอย่างไรทำไมถึงทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ในมุมของความเป็นเพื่อน ตนคงไม่ไปนั่งถามว่า เรื่องไหนจริงหรือไม่จริง แต่พอเห็นโพสต์ของเพื่อนแล้ว รู้สึกแย่ตามไปด้วย อย่างไรก็ตาม ตนได้คุยกับเพื่อนคนอื่นในกลุ่ม ทุกคนก็คิดเหมือนกันว่า ตั๊กแตน ตัดสินอย่างไร จะเคารพการตัดสินใจของเพื่อน และจะอยู่เป็นกำลังใจให้ เชื่อว่าไม่นาน ตั๊กแตนดีขึ้น จะมาพูดคุยกับเพื่อนๆ เอง ส่วนกับฝ่ายชาย ตนไม่เคยพูดคุยหรือเจอกัน ปกติเวลานัดเจอกัน ตั๊กแตนจะมาคนเดียวตลอด ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา และ instagram petch_saharat2522

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ