หนูน้อยขวัญผวาด่าหนุ่มโหด “ผีบ้า” เตะเสยหน้า ญาติจี้จับด่วน คนอันตราย (คลิป)

16 ม.ค. 61
หลังจากที่มีการแชร์คลิปวิดีโอ ชายรายหนึ่งเดินสวนกับ ผู้หญิง และเด็กผู้ชาย โดยขณะที่เดินสวนทางกัน ชายรายดังกล่าวใช้เท้าซ้าย เตะเข้าที่ใบหน้าของเด็กชายในคลิปจนล้มลง
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนางนิ่ม (นามสมมติ) สุภาพสตรีที่เดินคู่กับเด็กชาย
วันนี้ (15ม.ค.61) ทีมข่าวเดินทางไปพบ นางนิ่ม (นามสมมติ) ผู้หญิงที่เดินคู่กับเด็กชายในคลิป นางนิ่ม เปิดเผยว่า หลานชาย อายุเพียง 4 ปี โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 12.30 น. เมื่อวานที่ผ่านมา (14ม.ค.61) ตนใช้เส้นทางนี้ประจำ ช่วงที่เกิดเหตุกำลังเดินกลับบ้าน ภายในซอยรามคำแหง 85 เมื่อเดินมาถึงจุดเกิดเหตุ หลานตนหยุดยืนดูรถกระเช้า ที่จอดอยู่กลางถนน ทำให้ตนเดินล้ำหน้าไปก่อน ต่อมาได้ยินเสียงหลานร้องไห้ จึงหันกลับไปดูเห็นหลานหน้าแดงๆ และร้องไห้ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ชายที่เดินสวนทางกับตน เป็นคนเตะหลาน ตอนนั้นยอมรับตัวเองไม่ทันระวัง เพราะชายรายดังกล่าวเหมือนคนทั่วไป ไม่มีลักษณะเหมือนคนบ้า การแต่งกายก็ไม่สกปรก และไม่เคยรู้จักชายรายนี้มาก่อน
ศีรษะของเด็ก
หลังเกิดเหตุ ตนได้พาหลานไปตรวจร่างกาย แพทย์ระบุให้รอดูอาการว่า จะมีอาการอาเจียน หรือกระทบกระเทือนที่ศีรษะหรือไม่ แต่เบื้องต้นยังไม่พบอาการอะไรที่น่าเป็นห่วง นางนิ่ม เล่าต่อว่า ตนได้เข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก เรียบร้อยแล้ว และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุโดยเร็ว เกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำรอยอีก เพราะการกระทำดังกล่าวนับว่า เป็นภัยสังคม รวมทั้งทั้งไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุ มีปัญหาทางจิตหรือไม่ ส่วนตัวรู้สึกหดหู่ใจ และสงสารหลานชาย ที่ยังหวาดกลัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น
เด็กชายเอ (นามสมมติ) เด็กชายที่ถูกทำร้ายในคลิป
ทีมข่าวได้พูดคุยกับ เด็กชายเอ (นามสมมติ) เด็กชายที่ถูกทำร้ายในคลิป ขณะนี้สามารถพูดคุยกับทีมข่าวได้  จะบอกอยู่ตลอดว่ายังรู้สึกกลัว และเรียกคนร้ายว่า “ผีบ้า” โดยบอกว่าขณะนี้ยังรู้สึกเจ็บที่หน้าผาก ลำคอ และศีรษะ ขณะเดียวกัน นายป้อม (นามสมมติ) ปู่ของเด็กชายเอ ได้พาทีมข่าวเดินไปดูบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณปากซอยรามคำแหง 85 ห่างจากบริษัทที่ภรรยาตนทำงาน เพียง 30 เมตร พื้นที่โดยรอบเป็นที่โล่งแจ้ง โดยหลังเกิดเหตุคนร้ายเดินมุ่งหน้าต่อไปตามถนนรามคำแหง
นายวันดี สุขประจบ  หัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยที่นางนิ่ม ทำงานอยู่
ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายวันดี สุขประจบ หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัทที่ นางนิ่ม ทำงานอยู่ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนเห็นนางนิ่ม วิ่งมาขอความช่วงเหลือตนจึงวิ่งไปดู พร้อมกับเรียกตำรวจแถวนั้น แต่ปรากฎว่าไม่พบชายรายดังกล่าวแล้ว ประกอบกับวันเกิดเหตุ บริเวณใกล้เคียงมีงานแต่งงาน ทำให้มีผู้คนมากมาย นายวันดี เปิดเผยอีกว่า นางนิ่ม และหลานชาย อยู่ในอาการตกใจ ยื่นตัวสั่น ส่วนหลานร้องไห้ตลอด ส่วนตัวอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมชายรายดังกล่าว ให้ได้โดยเร็ว เพราะคิดว่าน่าจะเป็นอันตรายกับเด็ก และผู้หญิง คนอื่นๆ
คลิปขณะที่ชายรายหนึ่งเตะเด็ก
นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ไปยังถนนรามคำแหง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้ เห็นคนร้ายได้วิ่งหลบหนี มุ่งหน้าไปทางสี่แยกลำสาลี
นายมาโนช พุ่มเพชร์ ผู้เห็นเหตุการณ์
ทางด้าน นายมาโนช พุ่มเพชร์ ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเจ้าของกล้องหน้ารถที่จับภาพขณะเกิดเหตุได้ เปิดเผยว่า ตนนั่งรถมากับครอบครัว เห็นชายคนร้ายโดยสารมากับรถสองแถว ร้องตะโกนโวยวาย แบบไม่มีเหตุผล ส่วนตัวยังคิดว่าชายคนนี้สภาพจิตไม่ปกติ นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุยังแซว และหาเรื่องคนที่ใช้รถใช้ถนนโดยเฉพาะผู้หญิง ก่อนเกิดเหตุได้มีหญิงสาว 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา ชายรายดังกล่าวได้โหนตัวออกจากรถสองแถว เอียงตัวออกไปดู จนทำให้รถจักรยานยนต์ต้องเบรกกระทันหัน เกือบจะเฉี่ยวชนผู้ก่อเหตุ ชายคนดังกล่าวกลับชี้หน้าด่า ตนจับใจความไม่ได้ แต่ได้ยินคำว่า “ไอ้เ-ี้ย” พร้อมกับแสดงพฤติกรรมคล้ายว่า จะใช้เท้าเตะผู้หญิงที่ขับรถจักรยานยนต์ ส่วนตัวมองว่า ผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลค่อนข้างจะอันตราย เหมือนคนเมาอะไรบางอย่าง โดยแต่งกายดูดี แต่ไม่สวมใส่รองเท้า หลังจากนั้นตนไม่ทันสังเกตุว่า ชายรายดังกล่าวลงจากรถสองแถว ไปตอนไหน จนมาเห็นอีกครั้งคือ ตอนที่ชายรายดังกล่าว เดินมาใช้เท้าเตะเด็กผู้ชาย จนล้มลง นายมาโนช ยอมรับว่า จะลงไปช่วยก็กลัวอันตราย เพราะบนรถมีแต่คนแก่ ผู้หญิง และเด็ก ซึ่งตนพยายามติดตามคนร้ายไป แต่ด้วยการสภาพการจราจรที่ติดขัด จึงตามไม่ทัน และวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะตนคิดว่า หากเป็นคนในครอบครัวตัวเองโดนแบบนี้ คงจะกระทบกระเทือนจิตใจเช่นกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ