"มอส" สติหลุด! เล่าวินาที "น้องสวรรค์" ถูกซี่ล้อจักรยานเฉือนเนื้อ

30 ก.ค. 63

เล่นเอาหัวอกคนเป็นพ่ออย่างพระเอกหนุ่ม "มอส ปฏิภาณ" แทบสลาย เมื่อจู่ๆ "น้องสวรรค์" ลูกสาวคนเล็กของบ้านเกิดอุบัติเหตุขณะซ้อนท้ายจักรยานขาเข้าไปเกี่ยวในซี่ล้อ เป็นแผลกินเนื้อบริเวณส้นเท้าหลุดไปเกือบเท่าเหรียญ 5 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "มอส ปฏิภาณ" ร่วมรับผิดชอบต่อสังคมหลังไปเที่ยวญี่ปุ่นมา
- "มอส ปฏิภาณ" เน้นกินผักผลไม้ เพื่อสุขภาพ (คลิป)

โดย มอส เล่าว่า ระหว่างที่กำลังขี่จักรยานให้น้องสวรรค์ซ้อนท้ายก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรติดขัด ก็หันหลังไปดู ปรากฏว่าเท้าของลูกสาวถูกซี่ล้อบิดเบี้ยวไปข้างหลัง พร้อมกับเสียงร้องดังลั่น ทำให้เห็นแผลขนาดเหรียญ 5 บาทที่ถูกซี่ล้อเฉือนเนื้อไป ตนก็ทรุดอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะรวบรวมสติแล้วลองให้น้องสวรรค์ยืน และเดินเพื่อเช็คว่าข้อเท้าไม่ได้หัก

มอส ยอมรับว่า นี่เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ตนมือสั่นถึงกับนอนไม่หลับทั้งคืน แต่โชคดีที่ตอนทำแผลลูกสาวไม่ร้อง บวกกับภรรยา เกม ดวงพร ก็ไม่ดุคุณสามีให้นอยด์ เพราะมองว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ หลังจากนี้คงต้องระมัดระวังมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรมากมาย

ทั้งนี้ ในส่วนของความหวงก็ยังไม่ถึงขั้นต้องเริ่มไว้หนวดไว้เครา เพราะลูกสาวเพิ่งจะอายุ 5 ขวบกับ 8 ขวบ เช่นเดียวกับเรื่องของการเข้าสู่วงการบันเทิงก็เริ่มมีเรียนการแสดงบ้างแล้ว แต่ก็อยากปล่อยให้เป็นหน้าที่ของศรีภรรยามากกว่า.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส