"มอส ปฏิภาณ" เน้นกินผักผลไม้ เพื่อสุขภาพ (คลิป)

2 ก.ย. 61
อยู่วงการมาตั้งแต่วัยรุ่น จนตอนนี้มีลูกสาว 2 คนแล้ว สำหรับ พี่มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ที่ถึงแม้กาลเวลาจะผ่านไป พี่มอสก็ยังหน้าเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง ไม่รุ้ว่าพี่มอสกินอะไร บำรุงผิวพรรณอย่างไร
มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์
ล่าสุด บังเอิญเจอตัวพี่มอส ปฏิภาณ ก็เลยขอดึงตัวมาสอบถามสักหน่อยว่า พี่มอสออกกำลังกายอย่างไร กินอะไร ถึงได้หน้าเด็กแบบนี้ งานหนักแบบนี้ มีวิธีดูแลสุขภาพตามฉบับคุณพ่อลูก 2 อย่างไรบ้าง ? “จริงๆ ถ้ามีเวลาจะงีบ เราใช้ร่างกายหนัก ส่วนใหญ่ผมจะนอนไม่ดึก นอนเร็ว ร่างกายพักผ่อนเพียงพอก็จะสดชื่น”
มอส ปฏิภาณ ขณะออกกำลังกาย
มีออกกำลังกาย มีกินวิตามินไหม ? “วิตามินไม่ได้กินเลย เน้นกินผักผลไม้ อาหารหลัก 5 หมู่ ทุกมื้อต้องมีผัก ไม่มีผัก ก็ต้องมีผลไม้ ถ้าวันนั้นทั้งวันไม่มี ก็ต้องหาสักมื้อ ถ้าวันนั้นไม่มี รุ่งขึ้นก็ต้องมี” ออกกำลังกาย ? “อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 วันอย่างน้อย อย่างน้อยเลย ส่วนใหญ่ผมว่างผมจะวิดพื้น เปิดเพลงเต้น (มีเวลาแค่นั้น เลี้ยงลูกทำงาน ?) ใช่ ก็ต้องแบ่งดี ๆ จริง ๆ แล้ว ออกกำลังกายก็แค่ 20 นาที ผมจะออกกำลังกายก่อนอาบน้ำ 20 นาที ส่วนใหญ่งานที่ทำก็ออกกำลังกายอยู่แล้ว 1 ชั่วโมงผมก็เต้น” นี่คือเคล็ดลับหน้าเด็กหรือเปล่า ? “ผมว่าอาจจะต้องเป็นเรื่องอาหารด้วย ออกกำลังกายอย่างเดียวคงไม่ กินมัน ๆ ทุกวันร่างกายก็ไม่ค่อยดี กินข้าวกับเนื้อสัตว์ ผักไม่มี ร่างกายผิวพรรณก็ไม่เปล่งปลั่ง” คือพี่มอสเน้นนอน ? “ถ้าเห็นหน้าโทรมคือตื่นเช้า ทำงานดึกตื่นเช้า ผมส่งลูกทุกวัน บางทีกลับมาแอบงีบ ในรถก็อาจมีตัวช่วย วิตามินซี ใส่น้ำดื่มเอา”

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mospatiparn

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส