สยองฆ่ารัดคอ สาวบาร์เบียร์ พยานแฉเห็นฆาตกร-ญาติชี้แฟนเก่าทำ เคยขู่ต้องตายด้วยมือกู (คลิป)

12 ม.ค. 61
วันที่ 11 มกราคม 2560 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักชั้น 3 ซ.สุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น อยู่ระหว่างการปรับปรุง โดยที่ห้องน้ำชั้น 3 พบศพ น.ส.ศรัณญา อายุ 27 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีฟ้าแขนยาว ถูกถลกขึ้นมาจนเห็นเสื้อชั้นใน ใส่กางเกงขาสั้นสีเทา นอนหงายเสียชีวิต ตรวจตามร่างกายพบมีรอยถูกเชือกจากเสื้อคลุมรัดคอ และพันด้วยเสื้อแขนยาวสีดำอีกชั้นหนึ่ง บริเวณศีรษะและท้ายทอยแตก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านแห่งหนึ่งใน ซ.คาวบอย
อาคารเกิดเหตุ
ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (10 ม.ค.) เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะนั้นตนกำลังเตรียมตัวไปทำงาน บนห้องพักชั้น 4 ของตึกฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงวัตถุตกลงมาจากชั้น 3 ของตึกตรงข้าม จึงออกมาดู พบหญิงสาววิ่งออกมาริมหน้าต่างชั้น 3 ในอาคารที่เกิดเหตุ และพยายามร้องขอความช่วยเหลือ โดยมีชายหนุ่มตามมาทำร้ายร่างกาย ด้วยการทุบตี จิกผม ก่อนลากเข้าไปด้านในอาคาร
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับผู้เห็นเหตุการณ์
โดยตนได้ยินฝ่ายหญิงร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวด ตอนแรกคิดว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที เสียงกลับเงียบหายไป ตนคาดว่าเหตุการณ์น่าจะสงบ และไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้ว จึงออกไปทำงานตามปกติ จนมาทราบข่าวร้ายช่วงเที่ยงวันนี้ นอกจากนี้ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ปกติจะมีคนงานก่อสร้างเข้ามาทำงานภายในอาคาร แต่จะเลิกงานก่อน 15.00 น. จึงไม่มีคนอยู่ในตึก รวมทั้งตนไม่เคยเห็นผู้หญิง และผู้ชายที่ทะเลาะกันในพื้นที่จุดเกิดเหตุมาก่อน
นายอนน รัตนเพชร์ อาของผู้เสียชีวิต
ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายอนน รัตนเพชร์ อาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้หลานสาว อาศัยอยู่ที่ บ้านของนายตี๋ แฟนหนุ่ม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพิ่งเข้ามาทำงานในกรุงเทพ ได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น โดยทำงานเป็นเด็กนั่งดริงก์ที่บาร์แห่งหนึ่งใน ซ.คาวบอย โดยช่วงที่ทำงาน นายตี๋ ได้ตามมาหาที่กรุงเทพ และเคยทะเลาะกันต่อหน้าตน หลานสาวเล่าให้ฟังว่า นายตี๋ ติดเกม ไม่ได้ทำงาน มีพฤติกรรมชอบขู่เอาเงินบ่อยครั้ง จนหลานสาวอยากจะบอกเลิก ซึ่งตนมั่นใจว่า นายตี๋ เป็นคนฆ่าหลาน เพราะนายตี๋ เคยขู่หลานในลักษณะว่า “ถ้ามึงอยู่กูก็ต้องอยู่ ถ้ามึงตายก็ต้องตายจากมือกู” ครั้งสุดท้าย 2 วัน ก่อนหลานเสียชีวิต หลานบอกตนว่า จะบอกเลิกกับนายตี๋ และจะไปอยู่กับแฟนอีกคนที่เพิ่งคบได้ 2 เดือน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ระบุว่า เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัว นายตี๋ แฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำ โดยคาดว่า ขณะนี้ นายตี๋ น่าจะหลบหนีไปต่างจังหวัด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ