คนร้ายดักซุ่มยิง "เสี่ยหนุ่ม" นักธุรกิจเมืองโคราชกลางดึก ขับมากับแฟนสาว ตร.มุ่งปมขัดแย้งธุรกิจ - ชู้สาว

11 ม.ค. 61
วันที่ 11 มกราคม 2561 พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า คนร้ายได้ดักซุ่มยิงถล่มใส่รถกระบะ บริเวณ ถ.บายพาส อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่้อกลางดึกที่ผ่านมา (9 ม.ค.61) หลังเกิดเหตุ ชุดสอบสวน ได้รีบรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นายวีระชัย ล้ออริยธนโชติ หรือ "เสี่ยคิม" อายุ 41 ปี นักธุรกิจชื่อดัง ถูกยิงรวม 7 นัด กระสุนเข้าที่ศีรษะและตามลำตัว ใกล้กันพบรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว 4 ประตู
รอยกระสุน 9 มม.เจาะกระจก
จากการตรวจสอบในเบื้องต้น คนร้ายได้ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงถล่มใส่ นายวีระชัย พร้อมแฟนสาว ขณะขับรถมาตาม ถ.บายพาส ก่อนถึงบ้านพักราว 200 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยนำตัวส่ง รพ.บัวใหญ่ แต่ นายวีระชัย ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา
ตร.สภ.บัวใหญ่ เก็บรวบรวมหลักฐาน
จากการสอบปากคำ แฟนสาว ที่นั่งมากับผู้ตาย ทราบว่า คนร้ายน่าจะมาด้วยกัน 1-2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิด และยี่ห้อ มาดักซุ่มตรงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยก ถ.บายพาส เมื่อผู้ตายขับรถมาถึงได้ชะลอความเร็วลง จึงตรงเข้ามาใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงในระยะใกล้ กระสุนฝ่ากระจกทะลุไปโดนผู้ตาย ตามลำตัว และศีรษะรวม 7 นัด
นายวีระชัย ล้ออริยธนโชติ หรือ "เสี่ยคิม"
ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตไว้ 2 ประเด็น คือ ความขัดแย้งส่วนตัว และปมชู้สาว เนื่องจาก นายวีระชัย เคยทำธุรกิจร้านอาหารและผับชื่อดังใน อ.บัวใหญ่ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนครอบครัวทำธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้าง มีฐานะ และเป็นบุคคลมีชื่อเสียง รวมถึงนิสัยส่วนตัวเป็นคนที่พูดจาโผงผาง นักเลง ซึ่งอาจสร้างศัตรูหรือความขัดแย้งกับผู้อื่น นอกจากนี้ ผู้ตายยังคนหน้าตาดี อาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาพัวพัน เบื้องต้น ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว 6 ปาก หลังจากนี้ จะส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวความเคลื่อนไหวของคนร้าย ซึ่งคาดว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ