พ่อค้าต้มเลือดหมูเดือด! กราดยิงกลางตลาดคลองเตย เจ็บ 4 - ญาติมือยิงติดต่อให้มอบตัว

3 พ.ค. 60
วันที่ 3 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 11.00 น. เกิดเหตุยิงกันที่ตลาดคลองเตย ถนนรัชดา-พระราม 4 ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายไก่สด อยู่ตรงข้ามศาลเจ้าพ่อมังกรเขียว พบผู้บาดเจ็บ 4 คนถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล เทพธารินทร์ 3 ราย และโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ 1 ราย
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณตลาดคลองเตย
เบื้องต้นต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บ คือ นายแบงค์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายไก่สด หลังขายไก่เสร็จได้ตั้งวงกินเหล้ากับลูกน้องที่หน้าร้าน จากนั้นมีคนเดินเข้ามาใช้อาวุธปืนยิง 5 นัด กระสุนถูกบริเวณหน้าอกนายแบงค์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูกน้องอีก 3 คน โดนกระสุนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จากการสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสัญญา เป็นคนที่ทำมาหากินอยู่ในตลาด คาดว่าน่าจะมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัว
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ
ล่าสุด พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมซักถามข้อมูลจากครอบครัวนายสัญญา จัทร์เลิศธนา พ่อค้าขายต้มเลือดหมู ภายในตลาด ที่ยังคงอยู่ในอาการตกใจ โดยคนในครอบครัวนายสัญญาเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มนายแบงค์และเพื่อน 3-4 คน นั่งดื่มสุราหน้าร้าน และสั่งของที่ร้านไปทาน เมื่อผู้ก่อเหตุเข้าไปทวงชามคืนเกิดทะเลาะวิวาทกัน และโดนกลุ่มนายแบงค์รุมทำร้าย ด้วยความโมโห นายสัญญาจึงวิ่งกลับไปที่บ้านหยิบปืนมาก่อเหตุ และหลบหนีไป
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลสอบสวนครอบครัวนายสัญญา ผู้ก่อเหตุ
ทั้งนี้ ครอบครัวและตำรวจพยายามติดต่อให้มอบตัว แต่ติดต่อไม่ได้ เนื่องจากปิดโทรศัพท์มือถือ ยืนยันครอบครัวไม่เคยมีเรื่องกับใคร อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับคนร้ายทันที และเร่งจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้ภายในวันนี้ พร้อมต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บด้วย ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุ ครอบครัวอ้างว่าเป็นของพ่อนายสัญญา และยืนยันว่ามีใบอนุญาตถูกต้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตรวจสอบด้วยว่าจริงหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ