จับสึกเจ้าอาวาสรัดคอสาวยัดถุงดำซุกป่า อ้างถูกขู่แฉสัมพันธ์ลับ อึ้งหลังฆ่ายังบิณฑบาต (คลิป)

25 ก.ค. 63

วันที่ 25 ก.ค. 63 เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ สภ.จักราช จ.นครราชสีมา พ.ต.ท.ธรณ์เทพ ประคองกลาง รองผกก. สภ.จักราช จ.นครราชสีมา ควบคุมตัวนายไสวเดน ไธสง อายุ 50 ปี หรือ อดีตพระครูไสว เจ้าอาวาสวัดตะกรุมทอง รองเจ้าคณะตำบอลโคกสว่าง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อส่งตัวดำเนินคดี หลังก่อเหตุบีบคอฆ่านางสายสุดา พรมประดิษฐ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นแม่ม่ายลูกติดเสียชีวิต ก่อนนำศพทิ้งอำพรางพื้นที่ สภ.เฉลิมพระเกียราติ จ.นครราชสีมา

520525

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 ก.ค. 63 เจ้าหน้าที่พบศพมนุษยห่อถุงดำมิดชิด สภาพเน่าเฟะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วนานเกือบ 20 วัน ถูกทิ้งไว้ที่ทุ่งหญ้าในป่า ต.หนองยาง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค. 63 ก่อนญาติเข้าแจ้งหายไว้ที่ สภ.จักราช ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. 63 พร้อมกับมีการประกาศหาทางเฟซบุ๊ค จนมีคนแชร์จำนวนมากก่อนที่จะมาพบเป็นศพ

336427

นายไสว ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตายจริง โดยตนบวชมาได้ 11 พรรษา จนมีตำแหน่งทางสงฆ์ ได้เป็นถึงเจ้าอาวาส ส่วนสาเหตุที่ฆ่าเนื่องจากแค้นที่ขอเลิกกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมเลิก ซึ่งก่อนหน้าประมาณเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ได้รู้จักผู้ตายทางเฟซบุ๊ก ก่อนที่นัดเจอมีความสัมพันธ์กัน 2-3 ครั้ง ตนได้ให้เงินไปรวม 2,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ช่วงหลังตนเห็นว่าผู้ตายมาวุ่นวายมากเกินไป จึงขอเลิก แต่ผู้ตายไม่ยอม และขู่ว่าจะมาประจานตนถึงที่วัด

cg

ต่อมา วันที่ 5 ก.ค. 63 จึงนัดเจอกันที่ป่าบ้านซาด ต.หนองขาม อ.จักราช จ.นครราชสีมา เพื่อตกลงกัน แต่ผู้ตายก็ยืนยันไม่ยอมเลิก ขู่ว่าหากเลิกกันจะเอาเรื่องที่มีความสัมพันธ์กันไปประจาน ตนจึงโมโห บีบคอฆ่าภายในรถจนหมดสติ และใช้เชือกรัดซ้ำจนเสียชีวิต ก่อนนำศพใส่ถุงดำไปอำพราง

127258

"ตนอยากขอให้ทางญาติของผู้ตายอโหสิกรรมให้ด้วย ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และความโมโห กลัวที่จะถูกประจานจึงลงมือฆ่า"

755400

การดำเนินคดีในเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือจริง ถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพฯ

684845

ที่วัดตะกรุมทอง ต.โคกสว่าง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ นายภิรมย์ นะทะเล อายุ 54 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ นายไสว อดีตเจ้าอาวาส ก็กลับวัดมาปฏิบัติธรรมบิณฑบาตตามปกติ แต่ดูแล้วมีความเครียด เครียดจนความดันขึ้น จนต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาล ยอมรับว่า รู้สึกตกใจเมื่อทราบข่าว และเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ระหว่างนายไสวเป็นพระก็ปฏิบัติดีทุกอย่าง ไม่มีเรื่องผู้หญิง ชาวบ้านก็คุยกันว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ ไม่คิดไม่ฝันว่าเป็นไปได้ ตอนนี้ทุกคนต่างก็รู้สึกเสียใจ

619410

นายบุญน้อม กลางสวัสดิ์ สารวัตรกำนัน เพื่อนกับผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนไม่นึกไม่ฝันว่าอดีตพระครูไสว เจ้าอาวาส จะทำเรื่องแบบนี้ได้ ตนเองเคยเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกับคนตายอยู่พักหนึ่ง ตนเองก็เคยถามเพื่อน ๆ ว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร คิดว่าคงเป็นเรื่องปกติ ที่เป็นเพื่อนที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ แต่พอรู้แบบนี้แล้วว่ามีความสัมพันธ์กัน ก็พูดอะไรไม่ออก อีกทั้งผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นคนนอกพื้นที่ด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส