2 เด็กสาวสุดช้ำ ถูกเก๋งซิ่งชนแล้วหนี ถามทำหนูเจ็บแล้วทำไมไม่รับผิดชอบ (คลิป)

7 ม.ค. 61
กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Nu Pisanu โพสต์คลิปวีดีโอลงในแฟนเพจเฟสบุ๊ก YouLike(คลิปเด็ด) เผยภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์รถคันหนึ่งขับรถมาด้วยความรวดเร็วและเฉี่ยวชนกลุ่มผู้หญิง4คนที่กำลังเดินอยู่ พร้อมระบุข้อความว่า "ฝากโลกโซเชียวช่วยตามหาคนขับมารับผิดชอบด้วยครับ #ชนแล้วหนี!!! เหตุเกิดวันที่23 ธ.ค.60 เวลาประมาณ 3 ทุ่ม หน้าวัดเทพนิมิตร ดอนเมือง, โกสุมร่วมใจ ผู้บาดเจ็บเป็นเด็ก ผญ. 2 คน บาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง มูลนิธิกู้ภัยส่งผู้บาดเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาล แท็กซี่พลเมืองดีจดทะเบียนมาได้ เป็นรถ Toyota ไม่ทราบรุ่น ทะเบียนกต9659 ปทุมธานี"
ภาพเหตุการณ์รถเฉี่ยวชนกลุ่มผู้หญิง4คน
วันนี้ (6ม.ค.61) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปพบกับ น้องนิวและน้องขิม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี 2 ใน 4 ผู้เสียหายที่ถูกรถคันดังกล่าวเฉี่ยวชน เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุ หลังจากทานสเต็กกันที่ร้านอาหาร ทั้ง 4 คนกำลังเดินกลับบ้าน จากนั้นมีรถยนต์เข้ามาเฉี่ยวชนจนสลบไป ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ทราบว่าตัวเองโดนรถชน จนกระทั่งเพื่อนในกลุ่มที่ไปด้วยกัน พยายามเรียกตนให้ฟื้น และมีคนบริเวณนั้นเข้ามามุงดู จากนั้นได้โทรศัพท์หาญาติของเพื่อนให้มารับ
รถเฉี่ยวชนกลุ่มผู้หญิง 4 คนแล้วหนี
ทั้งนี้ น้องนิว ยังได้เปิดร่องรอยจากการเฉี่ยวชนให้ทีมข่าวดู พร้อมกับบอกว่า ตนเองบาดเจ็บที่ข้อศอก เข่า และข้อพับ รวมถึงน่องขาที่ยังมีรอยช้ำอยู่ โดยหลังเกิดเหตุ คุณอาของน้องขิม ได้ดำเนินแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ขณะนี้น้องขิมคนที่ได้รับบาดเจ็บมากที่สุด และยังไม่ได้ชำระค่ารักษาพยาบาลเป็นเงินจำนวน13,000บาท ได้วอนขอคู่กรณีที่ขับรถชนแล้วหนี ช่วยรับผิดมาเรื่องค่ารักษาพยาบาลให้ด้วย
น้องนิวและน้องขิม (นามสมมติ) ที่ถูกรถชน
ด้านคุณจิ๊บ อาของน้องขิม (ผู้เสียหาย) ระบุว่า คืนวันเกิดเหตุได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าหลานโดนรถชน จึงรีบไปยังจุดเกิดเหตุ และมีพลเมืองดีที่เป็นคนขับรถแท็กซี่ได้ขับตามรถเก๋งคันที่ชนแล้วหนี ช่วยจดเลขทะเบียนรถยนต์ของผู้ก่อเหตุไว้ได้ ตนจึงเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจดอนเมือง และไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่สำนักงานเขต และได้ไฟล์ภาพเมื่อวานนี้ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ดำเนินการให้มากนัก เพราะเรื่องเกิดตั้งแต่วันที่23ธันวาคม แต่ยังไม่มีความคืบหน้า และรอยแผลต่างๆของเด็กทั้ง4คนก็เริ่มหายแล้ว ส่วนค่ารักษาพยาบาลก็ยังไม่ได้ชำระ ทั้งนี้ หลังจากได้ดูกล้องวงจรปิด เห็นคนขับค่อนข้างขับเร็วและส่าย จึงอยากเตือนภัยให้ผู้ขับขี่รถช่วยระมัดระวังในการขับมากกว่านี้ เพราะการชนแล้วหนี ผู้เสียหายก็ไม่รู้จะตามอะไรได้ แล้วจะไปเรียกค่าเสียหายได้อย่างไร ตนก็ไม่อยากจะให้เรื่องนี้เกิดกับใคร
คุณจิ๊บ อาของน้องขิม (ผู้เสียหาย)
นอกจากนี้ ทีมข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง เผยว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำทางฝ่ายผู้เสียหายแล้ว และอยู่ในระหว่างประสานงานกับบริษัทประกันของรถคันดังกล่าว เพื่อให้เข้ามาเจรจารับผิดชอบค่าเสีย ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบข้อมูลเจ้าของรถยนต์ Toyota หมายเลขทะเบียน กต 9659 จังหวัดปทุมธานี คันที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ โดยตอนนี้ได้ส่งหนังสือไปยังกรมการขนส่งทางบก เพื่อนำเอกสารมายืนยันว่าเจ้าของรถเป็นใคร และอยู่ในระหว่างการออกหมายเรียกเจ้าของรถมาสอบปากคำ คาดว่าน่าจะทราบผลภายในสัปดาห์หน้า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ