ชาวบ้านจะไม่ทน! ตะเพิด ผอ.โรงเรียนใช้ตำแหน่งประกันครูพละหื่น ข่มขืนนักเรียน ป.6

20 ก.ค. 63

ชาวบ้านร้องนายอำเภอเด้ง ผอ.โรงเรียน หลังใช้ตำแหน่งประกันครูพละหื่น ข่มขืนนักเรียน ป.6 คาโรงเรียน

จากกรณีที่มีการรายงาน เรียนหญิงชั้น ป.6 ถูกครูสอนวิชาพละ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ข่มขืน พร้อมขู่ฆ่าล้างโคตร ภายหลังแม่ของนักเรียนหญิงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.นางรอง ซึ่งครูพละยอมรับสารภาพ โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาครูบอย ต่อมามีคนมาประกันตัวครูบอย ที่ศาลจังหวัดนางรอง 

ควาบคืบหน้าล่าสุด (20 ก.ค.) ตัวแทนชาวบ้านจาก 5 หมู่บ้านเขตบริการโรงเรียนระนามพลวง ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เดินทางมาพบนางสาวเพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง ขณะเดินทางมาประชุมที่โรงเรียน

โดยตัวแทนชาวบ้านต้องการให้มีการย้าย ผอ.โรงเรียนออกจากพื้นที่โดยด่วน ฐานใช้ตำแหน่งไปประกันตัวครูบอยที่ศาลจังหวัดนางรอง อ.นางรอง ให้เป็นอิสระ และครูสาวอีก 2 คน ที่ไปช่วยเกลี้ยงกล่อมแม่เด็กที่บ้าน

นายสงวนรัตนพิวัฒน์อายุ64ปีอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่6บ้านระนามพลวงต.หนองโสนกล่าวว่าในฐานะที่เคยเป็นผู้ช่วยผู้นำหมู่บ้านอยากจะขอความเป็นธรรมแทนครอบครัวเด็กที่เสียหาย ขอให้มีการเยียวยาเด็กที่ถูกกระทำ เพื่อบำบัดจิตใจของเด็กเข้าสู่สังคมได้ภายในภาคหน้า เพราะอนาคตของเด็กเป็นสิ่งสำคัญ

รวมถึงให้ ผอ.รับผิดชอบการกระทำที่เข้าไปใช้ตำแหน่งประกันตัวครูบอยให้เป็นอิสระ ทั้งที่เป็นการกระทำที่ใครก็รับไม่ได้ รู้สึกผิดหวังกับโรงเรียนเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาชาวบ้านให้ความร่วมมือกับโรงเรียนมาโดยตลอด โดยเรียกร้องให้ ผอ.และครูอีก 2 คนที่ร่วมช่วยเหลือครูบอยย้ายออกจากโรงเรียนเป็นการด่วน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ