รวบแล้ว! 11 โจ๋ทำร้ายร่างกายแพทย์หญิง-ทะเลาะวิวาทใน รพ.

20 ก.ค. 63

ไม่รอด เจ้าหน้าที่ตามจับผู้ต้องหา 11 ราย ทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงและทะเลาะวิวาทในโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ

จากกรณีกรณีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกว่า 10 คน บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงและพยาบาลสาว รวมถึงเจ้าหน้าที่ชายภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ จากนั้นพากันยกพวกไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่อริ ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าอีกครั้ง จนกลายเป็นข่าวใหญ่ในขณะนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 11 โจ๋ชกหมอ
- สธ.เตือน! กรณี 11 โจ๋ ตีกันในโรงพยาบาล-ห้องฉุกเฉิน จำคุกไม่รอลงอาญา
- อัยการสูงสุดจ่อขอศาลลงโทษสถานหนัก 11 โจ๋ทำร้ายร่างกายแพทย์หญิง-ทะเลาะวิวาทใน รพ.
- รวบแล้ว! 11 โจ๋ทำร้ายร่างกายแพทย์หญิง-ทะเลาะวิวาทใน รพ.
- แค่ขอโทษยังไม่พอ! เจ้าหน้าที่แฉแก๊งมหาวงษ์สุดพาล เพื่อนถูกอริแทงตาย บุก รพ.ตีหมอหญิง (คลิป)
- รุ่นพี่แก๊งบุกโรงพยาบาลขอโทษ แต่ยังคาใจทำไมหมอรักษาช้า
- ย้อนคดีดับซ่า 8 โจ๋ยกพวกตีใน รพ.อ่างทอง ศาลฯ สั่ง "จำคุก" ไม่รอลงอาญา
- โฉมหน้า "โจ๋สำโรง" ชกหมอ-พยาบาล กลางห้องฉุกเฉิน
- รุมตื้บหมอ-พยาบาล กลางห้องฉุกเฉิน ไม่พอใจรักษาช้าทำเพื่อนดับ

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 12.30 น.วันนี้ (20ก.ค.63) ฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงใต้ นำโดย พ.ต.ท.สุเมธ สาลี สารวัตรสืบสวน สภ.สำโรงใต้ นำกำลังไปจับกุมผู้ต้องหา ที่บ้านพักภายในซอยวัดมหาวงษ์ ต.สำโรง อ.พระประดง จ.สมุทรปราการ ได้ผู้ต้องหามาทั้งหมด 11 ราย ทั้งชาย-หญิง

โดย 3 ใน 11 เป็นผู้ต้องหารายสำคัญ ที่ปรากฎในคลิปวงจรปิด ภายในห้องฉุกเฉิน ทั้งสองโรงพยาบาล ประกอบด้วย นายภาณุวัฒน์ สุขแย้ม หรือ กั๊ก ผู้ต้องหาที่ลงมือชกต่อยแพทย์หญิงและบุรุษพยาบาล นายนิพล วันชม หรือ "มิน" อายุ 23 ปี ก่อเหตุชกต่อยแพทย์หญิง นายกานต์ แสงชัย หรือ "ออม" อายุ 21 ปี ก่อเหตุชกต่อยเจ้าหน้าที่ รพ. ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือตกเป็นผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้

ด้านตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด 11 ราย ใน ข้อหา“ร่วมกันชุลมุนต่อสู้กันเป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ” และดำเนินคดีกับกลุ่มที่ยกพวกมาทำร้ายภายในโรงพยาบาลในความผิดฐาน “ร่วมกันบุกรุกสถานพยาบาลในยามวิกาล, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ” โดยช่วงเย็นวันนี้ มีรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกมาแถลงข่าวความคืบหน้าในเรื่องของคดีอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ