จับแล้วชายวัย 36 คืนเดียวปาหิน 4 คันรวดเจ็บ 2 ราย อ้างฤทธิ์เสพยาโมโหรถเบียดเลยขว้างใส่

19 ก.ค. 63

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เสียหายจำนวน 4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นหญิงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ 1 ราย และเด็กชาย 1 รายถูกก้อนหินที่ขา เหตุเกิดบนถนนสายข้าวเม่า-บ้านเป็ด ด้านหลังตลาดกลางเพื่อการเกษตร ม.10 ต.ข้าวเม่า อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเมื่อกลางดึกวันที่ 17 ก.ค.63 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

726543

ล่าสุดวันที่ 19 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา สอบสวนผู้เสียหายทั้งหมดอย่างละเอียด สอบสวนพยาน ตรวจหากล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุ เส้นทางที่เชื่อมโยงกับที่เกิดเหตุ ตรวจสอบประวัติบุคคลที่เคยก่อเหตุในลักษณะการขว้างปาก้อนหิน และประวัติกลุ่มผู้เกี่ยวข้องยาเสพติด

292015

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย 1 คัน มีชายแต่งกายลักษณะใกล้เคียงกับที่ผู้เสียหายจำได้ ขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านเส้นทางที่เกิดเหตุในช่วงเวลาทั้งก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ จากการตรวจสอบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จนทราบตัวผู้ขับขี่ว่าพักอาศัยอยู่ที่ตลาดสมจิตร ต.ไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงได้เชิญตัวชายต้องสงสัย อายุ 36 ปี มาทำการสอบสวน

440599

ทั้งนี้ชายคนดังกล่าว ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ ใช้ก้อนหินขว้างปาใส่รถยนต์และรถจักรยานยนต์จริง พร้อมนำเสื้อผ้าในวันก่อเหตุมอบให้เข้าหน้าที่ตำรวจด้วย  และยอมรับว่าที่ทำไปเพราะดื่มสุราและเสพยาบ้าไปจำนวนมาก อ้างว่าขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปตามเส้นทางถูกรถยนต์คันหนึ่งเบียด เกิดความโกรธแค้นหวาดระแวง จึงเก็บก้อนหินริมถนนปาใส่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ทุกคันที่วิ่งสวนทาง ขณะที่กำลังขี่รถกลับบ้านในตัวเมืองอยุธยา

ส่วนรายละเอียดของคดี จะมีการแถลงข่าวอีกครั้งในวันที่ 20 ก.ค.63 ในเวลา 10.00 น. ที่สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีการกำชับชุดสืบสวนงดให้ข่าวกับสื่อมวลชนก่อนการแถลงข่าวดังกล่าว โดยเฉพาะภาพผู้ต้องหานั้นห้ามหลุดเด็ดขาด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ