"แสน นากา"พี่ชายเสก ไหว้ขอโทษสังคม รับน้องทำผิด น่าจะเครียดปมธุรกิจ(คลิป)

4 ม.ค. 61
หลังจากผลตรวจปัสสาวะของ นายเสกสรรค์ ศุขภิมาย หรือ เสก โลโซ  ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าพบสารเสพติดประเภทยาบ้า และยาอี นั้น  ล่าสุด วันนี้ (3 ม.ค.61) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ติดต่อไปยังญาติและคนใกล้ชิด เพื่อพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่ง นายอมร ศุขพิมาย หรือ “แสน นากา” พี่ชายของ เสก โลโซ ระบุว่า
สัมภาษณ์ "แสน นากา"พี่ชายเสก โลโซ
ทราบเรื่องน้องชายแล้วก็รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ก้าวก่ายเรื่องการใช้ชีวิตของเสกเท่าไหร่ แต่ก็ติดตามชีวิตเค้าบ้าง อย่างปีที่แล้วเค้าทำธุรกิจหลายอย่าง มีล้มบ้างลุกบ้าง เราก็เสียใจนะครับ เราก็ต้องยอมรับ ผลตรวจมันออกมาจริง ก็ให้กำลังใจอีกเหมือนเดิม แล้วก็ต้องขอโทษ(ยกมือไหว้) สังคมพี่น้องชาวไทยเราทั่วประเทศที่น้องชายผิดพลาดอีกครั้งหนึ่ง ก็เพิ่งจะวางสายจากน้องชายเหมือนกัน
รู้ว่าน้องผิด แต่ยังให้กำลังใจเหมือนดิม
ตั้งแต่เช้าแล้วก็ติดตามโทรไปถามเรื่องการประกันตัวที่ศาลนครศรีธรรมราช ก็มีพี่น้องทางโน้นช่วยด้วย อาจจะกลับพรุ่งนี้ เพราะน้องขอพักสักวันหนึ่ง ขอกินข้าวกับทางผู้ใหญ่ที่ให้การช่วยเหลือที่โน่นก่อน สำหรับเรื่องธุรกิจ ของเขาช่วงกลางปีมันก็สะดุดหลายอย่าง ตอนไปบ้านก็คุยดีนะ ไม่เห็นมีอะไรนะ ก็มีพาลูกสาว พาแม่ไป ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาตรงนี้ ไม่รู้ว่าเสพตอนไหน หรือว่ากี่ครั้ง คนเราบางทีเสพครั้งหนึ่งมันอยู่ได้หลายเดือนนะ เค้าเป็นลูกผู้ชายต้องยอมรับ แล้วก็ให้กำลังใจเค้าเหมือนเดิม ปีใหม่แล้วก็คงเป็นครั้งสุดท้าย เรื่องราวของน้องก็ต้องติดตามอยู่แล้ว ไม่ทิ้งเค้า พี่น้อง 5 คน ก็ต้องอยู่ด้วยกัน " และเมื่อถามถึงกรณีที่เสกบอกว่ากินยาอยู่  แสน นากา กล่าวว่า “เห็นเค้ากินยาไพโบล่าอยู่ เค้ามีอาการอยากอยู่คนเดียว ผมร่วง เป็นโรคซึมเศร้า กินๆ หยุดๆ กินยานอนหลับบ้าง แต่ยาเสพติดนี้ไม่รู้เลย อยากให้น้องทิ้งตรงนี้ไปซะ แต่ว่าเค้าคงจะปวดหัวกับเรื่องของธุรกิจ เรื่องครอบครัวของเค้า เพราะแต่ก่อนไม่แตะเลย ทำงานอย่างเดียว ช่วยเหลือสังคมมาเยอะ”
ยกมือไหว้ขอคนไทยให้โอกาสเสกอีกครั้ง
สุดท้าย แสน นากา ได้ยกมือขึ้นไหว้ กล่าวขอให้คนไทยทั่วประเทศให้โอกาสกับเสกอีกสักครั้งหนึ่ง “ผมไม่ได้แก้ตัวแทนน้อง อันนี้คือขอจากใจแล้วกัน แต่อันนี้ก็แล้วแต่คนไทยประชาชนไทย ผิดพลาดไปก็แก้ไขกันได้ ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้าย เค้าคงจะเข็ดแล้ว เพราะเค้ามีบทเรียนราคาแพงหลายๆ ครั้ง "

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ