คู่ขา "หนุ่มพรีเวดดิ้ง" เปิดปากรับสารภาพมี "เซ็กส์" ในรถ ก่อนฉกฉวยทรัพย์สิน อ้างจู่ๆ น้ำลายฟูมปาก

3 ม.ค. 61
ความคืบหน้าคดี ศพเปลือยกายเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟ สีขาว ทะเบียน กร 499 ภูเก็ต สภาพถูกสายเข็มขัดนิรภัยรัดคอ ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ภายในสนามกีฬาทุ่งแจ้ง เขตเทศบาลนครตรัง ตั้งแต่คืนวันที่ 29 ธันวาคม 2560 โดยญาติได้แจ้งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม ก่อนจะมีคนไปพบ รถยนต์ และศพของผู้ตาย ในวันที่ 1 มกราคม 2561 ซึ่งผู้ตายมีชื่อว่า นายภาคิน ศรนาราย อายุ 32 ปี อาชีพช่างเสริมสวย และเป็นเจ้าของพรีเวดดิ้ง
สภาพรถซูซูกิ สวิฟ สีขาวของผู้ตาย
โดยตำรวจ สภ.เมืองตรัง สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว คือ นายพีรภัทร์ หรือ "แมน" เพชรพรม อายุ 26 ปี ให้การรับสารภาพว่า ได้นัดเจอกับผู้ตายและร่วมประเวณีกันในรถ แต่จู่ๆ ผู้ตายเกิดอาการช็อก น้ำลายฟูมปาก จึงใช้เสื้อของตัวเองเช็ดน้ำลายให้ ต่อมาผู้ตายเกิดหมดสติไป จึงได้ถอดเสื้อของผู้ตายมาสวมใส่
เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังเก็บวัตถุพยานในรถคันเกิดเหตุ
ก่อนจะนำเอาทรัพย์สินของผู้ตายไป ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท สร้อยข้อมือ หนัก 3 บาท แหวน 2 วง หนัก 1 บาท และเงินสดอีก 10,000 บาท ก่อนจะหนีไปหลบซ่อนอยู่ในตำบลทับเที่ยง และนำทรัพย์สินที่ได้มาจากผู้ตายไปขาย นำเงินที่ได้มาซื้อทรัพย์สินอื่นๆ
สอบปากคำ นายพีรภัทร์ หรือ "แมน" (ผู้ต้องหา)
ซึ่ง นายพีรภัทร์ หรือ นายแมน บอกว่า รู้จักกับผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊ค และคบหากันมานานถึง 2 ปี ขณะเกิดเหตุตอนที่ นายภาคิน น้ำลายฟูมปากออกมานั้น รู้สึกตกใจ แต่ก็ไม่ได้แจ้งให้ใครทราบเพราะรู้สึกอาย จึงไม่มีใครนำตัวนายภาคิน ส่ง รพ. ทั้งนี้ ขณะที่มีการสอบปากคำอยู่นั้น นายแมน ก็แสดงอาการเครียด มีอาการตัวสั่น และร้องไห้ออกมาให้เห็นได้ชัด ก่อนที่ ตร.จะแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ รับของโจร แก่หนุ่มคู่ขารายนี้ แต่จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายด้วยหรือไม่นั้น ต้องรอผลชันสูตร จากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ว่าจะแจ้งข้อหาเพิ่มหรือไม่
ตร.เผยก่อคดีลักทรัพย์โชกโชน
สำหรับประวัติ นายพีรภัทร นั้น พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า อยู่ในกลุ่มชายรักชาย และเป็นนักศึกษาสาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง ย้ายที่ศึกษามาหลายแห่ง ปัจจุบันไม่มีอาชีพหรือรายได้เป็นหลักแหล่ง และมีประวัติคดีลักทรัพย์อย่างโชกโชนหลายคดี ล่าสุด  ผลแพทย์ยืนยัน หนุ่มพรีเวดดิ้งเสียชีวิตโดยไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าคงเกิดอาการช็อกจากการรับประทานยากระตุ้นทางเพศ ก่อนมีเพศสัมพันธ์กับคู่ขา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาลักทรัพย์และรับของโจร  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ