มอบตัวแล้ว! หนุ่ม BMW มือดาบ สลดไหว้ขอโทษ รับอารมณ์ชั่ววูบโมโหรถถูกชน 

30 ธ.ค. 60
ภายหลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา (29 ธ.ค.) มีคลิปชายหนุ่มขับรถบีเอ็มดับเบิลยู สีขาวใช้อาวุธมีดดาบไล่แทงคู่กรณี ในห้างสรรพสินค้า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. โดยนายปธิกร อรุณเดชา และนางภิญดา อรุณเดชา สองสามีภรรยาเข้าแจ้งความที่ สน.บุคคโล พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดของห้างและรถที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ มอบให้กับทางพนักงานสอบสวน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด วันนี้ (30 ธ.ค.) ที่สน.บุคคโล นายมะนุ๊ ขะหลีดี หรือ แซะ อายุ 24 ปี พร้อมด้วยญาติ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ ผู้กำกับสน.บุคคโล เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร หลังเจ้าตัวก่อเหตุใช้อาวุธมีดดาบข่มขู่ คู่กรณีในลานจอดรถห้างสรรพสินค้า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา 
นายมะนุ๊ ขะหลีดี หรือ แซะ ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย
นายมะนุ๊ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนพาลูกและภรรยา ไปเที่ยวที่ห้าง จากนั้นขณะกำลังขับรถบีเอ็มดับเบิลยู กลับออกจากลานจอดรถจะมุ่งหน้าเข้าบ้าน จู่ๆ รถก็เกิดเฉี่ยวชนกับรถของคู่กรณี ช่วงก่อนที่รถจะเคลื่อนพ้นตัวห้าง ทำให้ตนรู้สึกโมโห เดินไปหยิบมีดดาบที่เพิ่งซื้อมาติดรถลงไปข่มขู่ ขอยืนยันเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบของตนเอง และขอยอมรับสารภาพผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษคู่กรณีรวมถึงคนในสังคมที่เห็นคลิปการกระทำของตน
ต่อมา นางภิญญดา อรุณเดชาวุฒิ อายุ 49 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ในวันที่เกิดเหตุตนกับครอบครัวไปทานข้าวที่ห้างสรรพสินค้า และกำลังจะกลับ เวลาประมาณ 21.15 น. ขณะนั้นมีรถบีเอ็มดับเบิลยู สีขาวมาชน จึงลงไปดู แต่ตนกำชับกับสามีว่าถ้าลงไปดูแล้วไม่มีอะไรก็กลับ เพราะรถด้านหลังรอออกเช่นกัน เมื่อสามีของตนลงไปดูรถ แล้วบอกกับคู่กรณีว่า "ขับรถมาครึ่งคันแล้ว คุณจะออกมาทำไม" คู่กรณีตอบว่า "ก็กูถอยให้มึงแล้วไง ทำไมมึงไม่ไป" นายภิญญดา กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นคู่กรณีก็ไปหยิบดาบซามูไรบริเวณท้ายรถ ตนจึงบอกให้สามีกลับเข้ารถ หากปะทะกันคงไม่ดี ลูกชายจึงลงจากรถ เพื่อไปห้ามคู่กรณี และตนเป็นห่วงลูก จึงตามลงไป เพราะไม่รู้ว่าคู่กรณีจะทำอะไรลูกหรือไม่ ตนหวังแค่ลูกกลับขึ้นรถเท่านั้น ลูกชายบอกให้ตนขึ้นรถก่อน ระหว่างนั้นคู่กรณีก็เสียบดาบเข้ามาในรถ หวังให้โดนสามี ตนเลยจับดาบไว้ จากนั้นลูกชายก็ผลักคู่กรณีออกไป ปลายดาบก็เฉียดเข้านิ้วมือ จากนั้นก็แยกย้ายกันไป ก่อนที่จะเข้าแจ้งความที่สน.บุคคโล แล้วไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล นางภิญญา กล่าวอีกว่า อยากให้คู่กรณีมีสติ เพราะลูกก็ยังเล็กอยู่ ยังดีที่เรื่องราวไม่ใหญ่โต ถ้าหากเราเป็นอะไรไปขึ้นมา เรื่องจะใหญ่กว่านี้ จึงอยากให้คิดเยอะกว่านี้ สำหรับเรื่องคดีความก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ขณะที่ พ.ต.อ.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ ผกก.สน.บุคคโล กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหา ประกอบด้วย ทำร้ายร่างกาย และพาพาอาวุธมีดไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนข้อหาพยายามฆ่า จะรอต้องรอผลการตรวจบาดแผลจากแพทย์ส่งมาที่โรงพัก พร้อมผลพิมพ์ลายนิ้วมือจากกองทะเบียนประวัติ รวมถึงนำหลักฐานกล้องวงจรปิด และเชิญพยานมาสอบปากคำร่วมในสำนวนคดีต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ