เด็กขวบเศษ ถูกสุนัข ขย้ำสาหัส เจ้าของสุนัขยังไม่แสดงความรับผิดชอบ (คลิป)

27 ธ.ค. 60
วันนี้ (27 ธ.ค.60)ผู้ปกครอง น้องนีออน เด็กชายอายุ 1 ปี 8 เดือน ที่ถูกสุนัขพันธุ์ไทยตัวใหญ่ขย้ำศีรษะเด็กชายจนบาดเจ็บสาหัส ได้ร้องเรียนกับ ผู้สื่อข่าว ว่า บุตรชายถูกสุนัขพันธุ์ไทยของเพื่อนบ้าน ซึ่งสนิทกันขย้ำกัดศรีษะ จนอาการสาหัส แพทย์ต้องเย็บบาดแผลถึง 15 เข็ม โดยเหตุเกิดเมื่อ 3 วันก่อน นางประภา ศิริสม ยายได้พาน้องนีออน หลานชายนั่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปซื้อของที่ตลาดนัด และเพื่อนบ้านได้ฝากนางประภาซื้อขนมและนำมาส่งให้ที่บ้านและหลังจากที่นางประภาซื้อของจากตลาดนัดเสร็จแล้วจึงแวะบ้านเพื่อนบ้านเพื่อนำขนมซื้อที่ฝากซื้อมาส่งให้
เด็กชายอายุ 1 ปี 8 เดือน ที่ถูกสุนัขพันธุ์ไทยกัดศีรษะ
นางประภา ศิริสม เปิดเผยว่า ขณะที่เพื่อนบ้านเดินมาที่ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่นางประภาจอดอยู่เพื่อมารับขนมและนางประภาได้นำ น้องนีออนหลานชายมายืนอยู่ท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ระหว่างนั้นสุนัขพันธุ์ไทยเพศผู้สีดำตัวใหญ่ชื่อ โบโบ้ เดินตามเพื่อนบ้านมาที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างด้วย โดยที่เพื่อนบ้านไม่ทันสังเกต
ร่องรอยที่ถูกสุนัขกัดที่ศีรษะ
จากนั้นสุนัขได้เข้ากัดขย้ำศรีษะน้องนีออนล้มลงและศีรษะเต็มไปด้วยเลือดสร้างความตกใจให้กับนางประภาและเจ้าของสุนัขและนางประภาพยายามไล่สุนัขที่กัดน้องนีออน ระหว่างนั้นมีสุนัขอีก 2 ตัวพากันวิ่งเข้ามาเพื่อรุมกัดน้องนีออนนางประภาจึงใช้ขาทั้ง 2 ข้างบีบกดคอสุนัขเอาไว้และอุ้มน้องนีออนขึ้นมาได้ก่อนที่จะถูกสุนัขอีก2ตัวที่วิ่งจะมารุมกัดซ้ำ
นางประภา ศิริสม ยายเด็กที่ถูกสุนัขกัด
หลังเกิดเหตุนางประภา ได้พาน้องนีออนหลานชายส่งโรงพยาบาลบ้านค่ายซึ่งแพทย์ พบว่าน้องนีออนถูกสุนัขกัดศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่งโดยเฉพาะที่กกหูซ้ายเป็นแผลเจาะลึกซึ่งแพทย์ต้องเย็บบาดแผลถึง 15 เข็มและหลังเกิดเหตุมาจนถึงวันนี้เพื่อนบ้าน ซึ่งเจ้าของสุนัขยังเพิกเฉยไม่แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใดซึ่งผู้ปกครองเกรงว่าจะไม่ได้ความเป็นธรรมจึงร้องเรียนผู้สื่อข่าวขอความช่วยเหลือดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ